Bí quyết giúp nam giới chống xuất tinh sớm không cần đến thuốc

Bí quyết giúp nam giới chống xuất tinh sớm không cần đến thuốc

Hầu hết các cặp đôi đều có chung quan điểm thời gian yêu càng lâu thì càng thỏa mãn và dễ đạt được thăng hoa. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà không phải chàng trai nào cũng có thể chinh chiến được lâu. Nếu bạn muốn biết cách kéo dài thời gian quan hệ không cần dùng đến thuốc hãy xem bài viết dưới đây.

1. Thường xuyên chạy bộ

Nếu việc bị xuất tinh sớm là do thể trạng của bạn thì việc tập thể dục, chạy bộ thường xuyên sẽ giúp tăng thời gian yêu hiệu quả. Chạy bộ nhiều giúp các chàng trai cải thiện nhịp thở ổn định, thở gấp, thở gấp và thở hổn hển

Mỗi ngày bạn nên dành 1-2 giờ để chạy bộ, không cần chạy nhanh mà hãy tập thở đều trong mỗi bước chạy. Điều này sẽ giúp bạn tăng cường thể trạng mà không cần tiếp tục dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

2. Chăm chỉ tập các bài tập kegel

Động tác này tăng cường sức mạnh cho cơ đùi, hông và bộ phận sinh dục. Từ đó bạn sẽ tăng cường sinh lý nam, giúp kéo dài thời gian quan hệ mà không cần sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt. Hãy chăm chỉ tập 2 lần / ngày và mỗi lần từ 20-50 cái tùy theo thể lực của bạn.

3. Duy trì môi trường sống lành mạnh

Để cải thiện tâm lý bất ổn khiến bạn bị xuất tinh sớm thì việc thiết lập và duy trì một môi trường sống trong lành là điều nên làm. Ăn đầy đủ dinh dưỡng, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc và không hút thuốc, uống nhiều rượu.

Ngoài ra hãy tạo ra cho mình những suy nghĩ tích cực và duy trì niềm vui. Bởi khi tâm tình tốt thì việc kiềm hãm được thời gian xuất tinh sẽ lâu hơn mà không cần dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất.

4. Ăn những loại thực phẩm tốt cho sinh lý

Ngoài việc duy trì cho mình một lối sống lành mạnh ra, các bạn cũng cần xây dựng thực đơn ăn uống tốt cho sinh lý. Thường xuyên ăn những thực phẩm như là cá chạch, hẹ, dâu tây, trứng gà, mật ong và các loại rau, củ, quả.

Những thực phẩm này sẽ giúp nam giới tăng cường sinh lý được tốt hơn, đồng thời còn giúp bổ sung được thêm nhiều dinh dưỡng cho cơ thể.

5. Học cách tự kiềm chế khoái cảm

Nam giới khi tham gia cuộc yêu sẽ trải qua 4 giai đoạn: kích thích, tăng dần khoái cảm, cực khoái và kết thúc. Để kéo dài đời sống tình cảm, trước hết bạn cần xác định mình đang ở giai đoạn nào. Cố gắng ở chặng 2 thật lâu trước khi bước sang chặng 3.

Tự kiềm chế không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người. Tuy nhiên, chỉ cần luyện tập nhiều lần thì thời gian quan hệ của bạn và người ấy sẽ cải thiện đáng kể. Như vậy bạn sẽ không bị phụ thuộc vào xịt chống xuất tinh sớm.

6. Dùng bao cao su để tăng thời gian quan hệ

Thay vì dùng bình xịt chống xuất tinh sớm các bạn có thể sử dụng bao cao su không chỉ giúp tránh thai, hạn chế lây nhiễm bệnh tình dục mà nó còn là giải pháp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả mà không cần dùng đến thuốc.

Bao cao su quan hệ lâu ra thường chứa benzocain và nhiều chất bôi trơn để giảm độ nhạy cảm, khiến chàng “yêu” lâu hơn. Ngoài ra, hiện nay trên thị trường còn có các loại gel bôi trơn kéo dài thời gian quan hệ cho bạn lựa chọn.

Hiện nay có rất nhiều cách giúp cho nam giới chống được xuất tinh sớm, nên các bạn có thể áp dụng các cách này để thời gian yêu của bạn được thăng hoa hơn.