Giá trị chống xuất tinh sớm của chuối ít người biết

Giá trị chống xuất tinh sớm của chuối ít người biết

Không chỉ thuốc xịt chống xuất tinh sớm có công dụng kéo dài thời gian yêu mà chuối cũng đem đến những tác dụng này. Trong chuối chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, việc tiêu thụ một lượng chuối vừa đủ mỗi ngày giúp cải thiện chức năng sinh lý và hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. 

1. Chuối đối với sức khỏe sinh lý của nam giới

Trong chuối chứa rất nhiều thành phần hóa học tốt cho sức khỏe như là Vitamin A, C, E, D, B1, B2, B6 và B12, magie, canxi, sắt, photpho, iốt, kali, fluor. Cho nên mỗi ngày dùng một quả chuối sẽ tốt hơn là dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất.

Cứ 100gr chuối chứa khoảng 1,2 gam protein, 9 miligam canxi, 0,5 gam chất béo, 27 miligam magie, 19,5 gam hydrat, 31 miligam phốt pho,… Những hoạt chất này đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa các nguy cơ mắc bệnh tim mạch và huyết áp. Không chỉ vậy, chuối còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác như làm giảm nguy cơ tăng hàm lượng cholesterol cao.

Ngoài ra, ăn chuối thường xuyên còn giúp cung cấp lượng chất xơ dồi dào, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Do đó để giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa, ung thư đại trực tràng và ngăn ngừa táo bón, trĩ. Ngoài ra, chuối còn giúp duy trì chức năng thận, hỗ trợ thận trong việc lọc máu và cân bằng điện giải.

Ngoài những tác dụng trên các nhà nghiên cứu còn cho biết chuối có tác dụng điều hòa sự dẫn truyền thần kinh của cơ tim. Do đó, nếu bạn sử dụng chuối thường xuyên sẽ giúp máu lưu thông đến “cậu bé” tốt hơn. Từ đó giúp hỗ trợ quá trình cương cứng và tăng hưng phấn khi quan hệ.

Ngoài ra, axit amin tryptophan trong chuối còn có khả năng chuyển hóa serotonin, giúp giảm căng thẳng và stress, duy trì tâm trạng thoải mái, vui vẻ. Với nam giới bị rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm do căng thẳng, ăn chuối mỗi ngày là lựa chọn hữu hiệu nhất, giúp tăng khả năng cương cứng trong quá trình giao hợp không cần đến xịt chống xuất tinh sớm.

Đặc biệt, hàm lượng magie dồi dào có trong chuối còn giúp cải thiện chức năng tình dục ở nam giới. Hoạt chất này giúp cơ bắp được thư giãn và tăng cường khả năng hấp thụ canxi. Đồng thời hỗ trợ cải thiện tinh trùng cả về chất và lượng, tăng khả năng thụ thai.

Nhờ những lợi ích này, các chuyên gia sức khỏe tình dục thường khuyến khích nam giới bổ sung chuối vào bữa ăn hàng ngày để duy trì phong độ “yêu”.

2. Dùng chuối chống xuất tinh sớm cần lưu ý những gì?

Mặc dù chuối mang đến rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe nhưng cần phải dùng đúng liều lượng nếu không sẽ gây hại không khác gì bình xịt chống xuất tinh sớm.

- Nên mua chuối tươi để nhận được nhiều giá trị dinh dưỡng nhất.

- Nếu chưa cần ăn chuối thì không nên bóc vỏ như vậy sẽ ảnh hưởng đến thành phần hóa học trong đó.
- Khi đói bụng không nên ăn chuối như vậy sẽ gây ra nhiều khó chịu cho dạ dày.

- Trong chuối có một lượng lớn nên những ai đang bị mắc bệnh tiểu đường không nên sử dụng.

Giá trị dinh dưỡng có trong chuối đã được chứng minh rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới. Cho nên hãy bổ sung cho mình một trái chuối vào thực đơn ăn uống hàng ngày để tăng cường thời gian yêu, không cần dùng đến thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt.