Bị xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì trước khi quan hệ?

Bị xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì trước khi quan hệ?

Xuất tinh sớm khiến nam giới không đạt được khoái cảm trong quan hệ tình dục, gây tâm lý tự ti. Nhưng hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm như dùng thuốc. Vậy trước khi quan hệ nên dùng loại thuốc nào cùng chúng tôi khám phá.

1. Power Delay Spray For Men

Power Delay Spray For Men là thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả và uy tín trên thị trường. 

Thành phần chính của sản phẩm đó là Benzocaine, Lidocaine (10%), và một số thành phần khác như Propyl Paraben, Propylene Glycol, Methy Paraben, Sodium Carboxy Methyl Cellulose, PEG 8, Purified water,…

Power Delay Spray For Men có tác dụng tăng sản sinh testosterone ở nam giới, trị xuất tinh sớm, duy trì quan hệ đến 1h, tăng ham muốn, bổ máu, tăng cường sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa. 

Sản phẩm có dạng lỏng, thích hợp dùng để xịt trực tiếp. Đối tượng dùng thuốc là nam giới trên 18 tuổi, bị xuất tinh sớm, mắc các bệnh về sinh lý.

2. Cravimax Pro

Cravimax Pro là một loại thuốc tăng cường nam giới có dạng viên uống. Thuốc có tác dụng giúp nam giới kéo dài cuộc yêu, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, giúp cương dương đủ độ săn chắc. Viên uống Cravimax Pro giúp tăng khoái cảm, bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực cho nam giới.

Thuốc Cravimax Pro phát huy tác dụng ngay sau 30 phút sử dụng. Sản phẩm được bào chế từ các thành phần tự nhiên như: nhân sâm Peru, cây xà sàng, cây Yohimbe, bạch tật lê,... Sau khi dùng thuốc, nam giới sẽ có cảm giác nóng rát, xuất hiện ham muốn.

3. Winmax Plus

Winmax Plus là một trong những loại thuốc điều trị xuất tinh sớm không thua kém những sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý cho nam giới. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén, sản xuất tại Mỹ. Hiện tại sản phẩm đã được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Thành phần của Winmax Plus là dược chất, được chiết xuất từ các thành phần tốt cho sức khỏe như là Acid Folic, Cyanocobalanin, Zinc Elemental, L-Lysine Hcl, Co Enzyme Q10, Ginseng, Panax 5%, Elementla, Selenium L-Carnitine, Horny Goat Weed 10% Icariin.

Thuốc đưa đến những công dụng như: bồi bổ sức khỏe nam giới, tăng cường sinh lực, điều trị xuất tinh sớm, tăng ham muốn, cương cứng bền bỉ, đạt khoái cảm như mong muốn.

4. Vipmax RX

Vipmax RX là thuốc uống giúp cải thiện các vấn đề về sinh lý. Thành phần chính của thuốc đều là những hoạt chất có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên như là Vitaminb3, L-Aginine HCL, Jujube, Horny Goat weed 20, Gamam-Aminibutyric Acid, Longjack Powder Extract, Cnidium Monniei Extract.

Các thành phần của thuốc Vipmax RX có tác dụng giúp nam giới sản sinh testosterone, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, chống suy giảm sinh lý nam, nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn, tăng cảm giác, giúp cương cứng, ngăn ngừa lão hóa và mãn dục nam.

5. Proloonging Delay Spray For Men

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Proloonging Delay Spray For Men là loại thuốc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Thành phần chính của thuốc là sulfat, 20% lidocain, propylene glycol, natri carboxymethyl cellulose…

Proloonging Delay Spray For Men giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, điều trị rối loạn cương dương, kích thích ham muốn, duy trì thời gian giao hợp, cương cứng, tăng cường sinh lực, chống mãn dục nam.

Trên đây là một vài loại thuốc giúp nam giới ngăn ngừa xuất tinh sớm trước khi quan hệ. Các nam giới có thể tham khảo để cải thiện tình trạng bệnh của mình giúp cuộc yêu được thăng hoa và đạt được cao trào.