Thuốc điều trị xuất tinh sớm

Thuốc điều trị xuất tinh sớm

Theo Hiệp hội Y học tình dục thế giới (2008): “Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn tình dục đặc trưng bởi xuất tinh sớm trước hoặc ngay sau khi đưa dương vật vào âm đạo và không thể kéo dài được. thời điểm xuất tinh mỗi lần đưa dương vật vào âm đạo. Tình trạng này thường xuyên xảy ra sẽ gây ra những hậu quả tiêu cực cho người bệnh cũng như bạn tình như căng thẳng, trầm cảm hoặc thiếu hứng thú trong chuyện chăn gối.

Theo các chuyên gia tình dục học, xuất tinh sớm không hẳn là một bệnh mà là một vấn đề tình dục mà có đến 30% nam giới gặp phải. Mặc dù hiện tượng này xảy ra vì nhiều lý do (tùy từng trường hợp) nhưng các nhà tình dục học vẫn tìm ra cách chữa xuất tinh sớm không “bỏ cuộc sớm” khi quan hệ. Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới bị kích thích đến mức không thể kiểm soát được việc xuất tinh, nhất là khi mới bắt đầu quan hệ tình dục. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, phản xạ nhanh là phẩm chất mà ai cũng ao ước, nhưng trong lĩnh vực tình dục thì không.

Điều trị xuất tinh sớm

Điều trị xuất tinh sớm không phải là chữa một sớm một chiều là khỏi ngay mà cần có sự hiểu biết của người bệnh để việc điều trị đạt hiệu quả.

Khi khoa học công nghệ ngày càng tiên tiến, kết hợp với các dòng thảo dược thiên nhiên thì bạn muốn điều trị dứt điểm bệnh xuất tinh sớm không khó, hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị không cần đến bệnh viện. Sử dụng các bài thuốc nam phục hồi sinh lý nam hay cải thiện sinh lý nam, kiên trì sử dụng kéo dài bạn có thể khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm và chắc chắn lấy lại bản lĩnh. đàn ông và làm cho đối tác của bạn cảm thấy hài lòng hơn về tình dục.

Thuốc chữa xuất tinh sớm

Nhận thấy được yếu tố này, nhiều bác sĩ tình dục trên thế giới đã cố gắng nghiên cứu và đưa ra thị trường thành công sản phẩm thuốc uống chữa xuất tinh sớm trong việc điều trị triệt để chứng xuất tinh sớm ở nam giới. Bên cạnh đó trong quá trình chữa xuất tinh sớm lâu dài khi quan hệ tình dục để có được hiệu quả tức thì các nam giới có thể sử dụng các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất để cấp tốc quan hệ với bạn gái mà không sợ ra nhanh.

Bạn có thể tìm hiểu về loại thuốc Vipmax này qua nhiều thông tin trên các diễn đàn sinh lý. Tuy nhiên, muốn điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cần có sự đầu tư và kiên trì. Theo khuyến cáo của các chuyên gia Vimax, họ đảm bảo rằng bệnh xuất tinh sớm sẽ được chữa khỏi hoàn toàn nếu bạn có thể sử dụng Vipmax trong ít nhất 6 tháng và phải sử dụng liên tục hàng ngày. Theo đó, cần kết hợp các bài tập có ích cho sinh lý của bạn được các bác sĩ chuyên khoa khuyến khích.

Điều quan trọng không kém khi điều trị cẩn thận xuất tinh sớm trong khi dùng thuốc Vipmax là các chuyên gia đảm bảo sức khỏe tình dục của nam giới và chịu trách nhiệm về việc chúng không có tác dụng phụ. khi sử dụng Vipmax trong quá trình điều trị xuất tinh sớm. Như vậy, bạn có thể yên tâm mua thuốc Vimax điều trị xuất tinh sớm. Ngày nay, trên các diễn đàn tâm sinh lý hay sinhly18.com.vn có ​​rất nhiều thông tin về thuốc Vipmax và cách sử dụng thuốc để chữa bệnh đạt hiệu quả cao.

Ngoài ra, bạn có thể dùng kèm với thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud100, chống xuất tinh sớm tức thì, giúp dập tắt lửa trong quá trình điều trị. Stud100 - Thuốc xịt gây tê, mát lạnh - dùng để làm chậm quá trình xuất tinh ở nam giới, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

Các chất trong chai xịt chống xuất tinh sớm STUD 100 khi tiếp xúc với âm đạo của nữ giới sẽ gây kích ứng dữ dội, làm cho lỗ âm đạo co lại, không ngừng thu hẹp lại, gây hưng phấn cho cả hai người. Các thử nghiệm đã chứng minh rằng STUD 100 hoạt động nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Cách sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt Stud 100: xịt ít nhất 3 lần, tối đa 8 lần vào vùng đầu dương vật trước khi giao hợp. Ban đầu chỉ nên xịt 3 hơi, sau lần sử dụng đầu tiên nên điều chỉnh liều lượng xịt theo cơ địa của mình.

- Vipmax: uống 1 viên vào buổi sáng với nước, trước hoặc sau bữa ăn 1 giờ.