Giải pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Giải pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Để chữa xuất tinh sớm hiệu quả, sau khi xác định được mức độ bệnh lý cần áp dụng các phương pháp phù hợp. Bên cạnh việc dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm, nam giới có thể sử dụng các thực phẩm có sẵn tại nhà để điều trị bệnh.

1. Những loại hải sản giàu kẽm

Kẽm có nhiều trong các thực phẩm như hàu, sò huyết, cá thu, cá ngừ,… Kẽm không chỉ giúp tái tạo testosterone, giúp nam giới khỏe mạnh mà đây còn là thực phẩm rất tốt cho nam giới cải thiện sinh lý mà không cần dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

Hải sản chứa nhiều kẽm nhất là hàu biển, vì hàu biển chứa một lượng lớn các khoáng chất vi lượng và vitamin nên sử dụng thường xuyên hàu sẽ giúp nam giới cải thiện tình trạng bệnh tật, nâng cao chất lượng tinh trùng hiệu quả. Bạn có thể nấu thành các món ăn hàng ngày để sử dụng.

2. Bổ sung thêm protein qua các loại thịt

Các loại thịt đỏ rất giàu protein giúp nam giới tăng cường sức khỏe. Nam giới có thể sử dụng thịt bò, thịt dê, thịt đỏ để chế biến và tiêu dùng hàng ngày. 

Thịt dê được biết đến với tính ấm giúp bổ thận tráng dương, tăng ham muốn, cải thiện sinh lý đáng kể nếu thường xuyên sử dụng thay cho xịt chống xuất tinh sớm.

3. Cải thiện xuất tinh sớm nhờ các loại rau xanh và trái cây

Chúng ta đều biết rằng rau xanh và trái cây rất tốt cho sức khỏe, nhưng nếu nam giới biết cách sử dụng chúng có thể giúp cải thiện sinh lực như: măng tây chứa nhiều vitamin C, A, B6, protein, sắt, chất xơ,...Măng tây giúp tăng sản sinh testosterone trong máu nếu nam giới sử dụng thường xuyên.

Bên cạnh đó giá đỗ, hành tây, lá hẹ cũng được biết đến là thực phẩm tốt cho sinh lý của nam giới. Ngoài ra, việc bổ sung các loại trái cây như lựu, chuối, bơ,… cũng góp phần làm giảm lượng cholesterol xấu, đẩy lùi bệnh tật hiệu quả.

Bên cạnh những thực phẩm nên ăn, người bệnh cũng cần hạn chế những nhóm thực phẩm như đồ ăn cay nóng, đồ ăn có tính hàn, đồ ăn nhanh, đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ uống có cồn… vì chúng gây giảm nồng độ nội tiết tố nam, giảm ham muốn tình dục và gây béo phì, tim mạch hay mỡ máu, ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của người bệnh.

4. Gừng tươi tăng cường lưu thông máu

Gừng tươi là một vị thuốc dân gian được nhiều người áp dụng trong các bài thuốc dân gian từ lâu đời. Với đặc tính ấm, gừng giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, từ đó cung cấp năng lượng cần thiết cho quá trình cương cứng của dương vật. 

Điều này làm cho việc sử dụng gừng trở thành một mẹo hiệu quả để chữa xuất tinh sớm. Cụ thể, nam giới có thể uống một tách trà gừng ấm trước 5-10 phút khi quan hệ hoặc thêm gừng vào một số món ăn hàng ngày thay cho việc phải thường xuyên sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt.

5. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm cải thiện thời gian

Thông qua việc sử dụng thực phẩm để bồi bổ bên trong cơ thể thì nam giới cũng cần sử dụng thêm một số loại thuốc để cải thiện sinh lý. Các bạn có thể tìm đến các chuyên gia nam khoa để được tư vấn loại thuốc phù hợp giúp quá trình điều trị được tốt hơn.

Ngoài ra nam giới cũng cần giữ vững tâm lý, hạn chế sự lo lắng và căng thẳng để thuốc đem lại giá trị điều trị tốt nhất.

Trên đây là những giải pháp giúp nam giới điều trị xuất tinh sớm hiệu quả mà không cần phải dùng bình xịt chống xuất tinh sớm. Thế nên quý ông cần tuân thủ quá trình điều trị để mang lại kết quả điều trị tốt nhất.