Tin Worldcup888: Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Avispa Fukuoka,

Tin Worldcup888: Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Avispa Fukuoka,

Trong khi Gamba Osaka chưa có trận thắng nào thì Avispa Fukuoka đang bất bại trên sân khách.

Do một số thành viên dương tính với virus SAR-CoV-2 nên Gamba Osaka mới đá… 2 trận tại J.League 1 2021, tức ít hơn phần còn lại từ 5 đến 6 trận. Ở 2 trận này, Gamba Osaka thu về vỏn vẹn 1/6 điểm tối đa. Điều đáng nói, các học trò HLV Tsuneyasu Miyamoto đều bất lực trong việc xé lưới đối phương.

Như vậy, nếu tính cả mặt trận cúp, Gamba Osaka bước vào cuộc tiếp đón Avispa Fukuoka trong bối cảnh bất thắng 4 trận gần đây, 3 trong số này là thất bại.

 

Xem thêm: Tip bong da

Trên sàn giao dịch, Gamba Osaka chấp Avispa Fukuoka 0:3/4. Mức kèo này được đánh giá là hợp lý bởi Avispa Fukuoka vừa mới chân ướt chân ráo trở lại J.League 1 sau 4 năm xuống thi đấu tại giải hạng 2. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, Gamba Osaka không dễ mang lại niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

Ngoài việc không có phong độ tốt, Gamba Osaka còn phải đối diện với một đối thủ đang thích ứng khá nhanh với guồng quay tại J.League, thể hiện qua việc đã có 2 chiến thắng và 2 trận hòa sau 7 trận đã đấu.

Đặc biệt, giống như thời điểm còn thi đấu tại giải hạng 2, Avispa Fukuoka đang cho thấy bản lĩnh tuyệt vời khi thi đấu trên sân khách. Trải qua 3 chuyến hành quân từ đầu giải, họ bất khả bại, với thắng 1, hòa 2. Dưới góc độ kèo, họ đều vượt rào thành công. Do đó, nên mạnh dạn chọn phe khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ: 

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Avispa Fukuoka

Phân tích kèo tài xỉu
Gamba Osaka đang gặp trục trặc trong khâu ghi bàn, thể hiện qua việc chưa một lần được ăn mừng bàn thắng kể từ đầu giải. Trong khi đó, Avispa Fukuoka vừa giữ sạch lưới ở trận xa nhà mới nhất. Nếu tính cả giai đoạn cuối mùa trước họ chỉ nhận 4 bàn thua ở 7 trận sân khách vừa qua. Ở hoàn cảnh đó, trận đấu rất khó nổ Tài.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU: 
- Hai đội đã gặp nhau 8 lần, Gamba Osaka bất bại với thắng 5, hòa 3.
- Trên sân nhà, Gamba Osaka thắng 2, hòa 2.

Lựa chọn tốt nhất: Avispa Fukuoka +3/4 cả trận 
DỰ ĐOÁN: 0-0