Xemdabanhhd đưa tin: Thanh Hoá, Nam Định và HAGL tấn công hay nhất V.League

Xemdabanhhd đưa tin: Thanh Hoá, Nam Định và HAGL tấn công hay nhất V.League

Thật bất ngờ khi Thanh Hoá và Nam Định lại song hành cùng HAGL trở thành những đội bóng tấn công hay nhất sau 7 vòng đầu tiên của V.League 2021.
Thái Sơn Nam đi tìm Văn Vũ, Minh Trí cho tương lai
Tại sao Lee Nguyễn bế tắc trước Than Quảng Ninh?
Thua Viettel, HLV Phan Thanh Hùng vẫn khen học trò
Nhìn vào bảng xếp hạng và những thống kê sau 7 vòng đầu tiên tại V.League, không ít người sẽ bất ngờ với các đội bóng ghi bàn nhiều nhất tại V.League. Ngoài những hàng công "siêu khủng" như HAGL và Hà Nội FC, các đội bóng nằm trong top "xé lưới đối phương" lại là Nam Định và Đông Á Thanh Hoá.
 
Xem thêm: Hinh gai xinh bikini
 
Hình ảnh: Thanh Hoá, Nam Định và HAGL tấn công hay nhất V.League số 1

Hàng công Thanh Hoá đang chơi tốt
HAGL đang dẫn đầu tại V.League với 12 bàn thắng sau 7 trận. Xếp sau đó là Đông Á Thanh Hoá và Nam Định cùng có được 11 bàn thắng và Hà Nội FC đã ghi được 10 bàn dù gặp khá nhiều vấn đề về lực lượng. Thành tích như vậy dễ hiểu tại sao HAGL đang dẫn đầu bảng xếp hạng, Nam Định có 1 vị trí trong top 5 còn Hà Nội vẫn đang cố bám đuổi cuộc đua vô địch.
 
Riêng Thanh Hoá lại vừa mới thoát khỏi vị trí bét bảng bằng chiến thắng diên rồ trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Hàng công chơi tốt nhưng hàng thủ mới là điểm yếu khiến đội bóng xứ Thanh rơi vào thế khó. Cùng với TP.HCM, Thanh Hoá là đội thủng lưới nhiều nhất V.League với 12 bàn thua. Tính trung bình, mỗi trận họ thủng lưới đến gần 2 bàn, đây là lý do mà Thanh Hoá dù chơi không đến nỗi nào nhưng lại khó giành điểm số.

 
 
Tuy nhiên, hàng công Thanh Hoá mới chỉ thực sự "thăng hoa" khi không có sự phục vụ của...chân sút chủ lực Hoàng Vũ Samson. Từ thời điểm V.League trở lại, hàng công của ông Petrovic dứt điểm hỏng ăn rất nhiều. Nhưng khi Samson bị treo giò, Thanh Hoá ghi đến 5 bàn chỉ trong một trận đấu với Hà Tĩnh, chỉ kém 1 bàn thắng so với tổng thành tích 6 trận trước đó.
 
Những con số này phản ánh tương đối chính xác câu chuyện của Thanh Hoá. Vấn đề lớn nhất của họ là người dứt điểm, tận dụng cơ hội chứ không phải việc tạo ra cơ hội. Những ngày vừa qua, HLV Petrovic tiếp tục chú trọng việc xây dựng hàng phòng ngự và ông hoàn toàn có lý do để làm điều này bởi Thanh Hoá cần không thua trước khi nghĩ đến 1 chiến thắng.