Xemdabanhhd đưa tin: Tottenham ra quyết định về tương lai của Kane

Xemdabanhhd đưa tin: Tottenham ra quyết định về tương lai của Kane

Tottenham sẽ không bán Kane cho bất kỳ đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh, trong khi mức giá dành cho những đội bóng khác ở châu Âu là 175 triệu bảng.

Thời gian gần đây, tương lai của Harry Kane tại Tottenham đang là chủ đề thu hút nhiều sự chú ý của giới thuyền thông. Có nguồn tin cho rằng chân sút người Anh đang cảm thấy chán nản với tình hình hiện tại của Tottenham và muốn rời đội bóng để tìm kiếm một bến đỗ mới tiềm năng hơn. 
 

 
Trong đó, Real Madrid, Paris Saint-Germain, Juventus, Man Utd và Man City là những đội bóng đang bày tỏ sự quan tâm tới chân sút chủ lực của Gà Trống. Tuy nhiên, theo tờ Sun Sport, cơ hội để Kane rời đội bóng Bắc London mùa hè này là không cao.

 Xem thêm: Hinh gai xinh bikini
 
Được biết, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham sẽ không bán chân sút chủ lực của mình cho bất kỳ câu lạc bộ nào ở Ngoại hạng Anh, qua đó dập tắt tham vọng của hai đội bóng thành Manchester. Đồng thời, các đội bóng ngoài nước Anh muốn sở hữu chân sút 27 tuổi cũng phải đáp ứng số tiền lên tới 175 triệu bảng. Đây là con số cực lớn ở thời điểm này khi đa phần các đội bóng tại châu Âu đang phải hứng chịu những thiệt hại kinh tế nặng nề do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
 
 
Hình ảnh: Tottenham ra quyết định về tương lai của Kane số 1
 
Sở dĩ Tottenham dám tự tin đưa ra mức giá cao như vậy, bởi hợp đồng của Harry Kane với họ vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2024. Sprus cũng tin rằng sẽ không có một đội bóng nào dám bỏ ra một số tiền lên tới cả trăm triệu cho 1 cầu thủ đã bước sang tuổi 28 như Kane. Thay vào đó, Erling Haaland, Kylian Mabppe với phong độ cao và tuổi đời còn rất trẻ sẽ là những mục tiêu được các ông lớn ưu tiên.
 
Kane hiện tại đang là chân sút không thể thay thế trên hàng của của đội bóng Bắc London. Sau 234 lần ra sân cho đội bóng Bắc Lodon, chân sút sinh năm 1993 đã ghi tới 164 bàn thắng. Ở mùa giải năm nay, Kane vẫn đang có một phong độ rất cao khi đã ghi tới 23 bàn thắng và 17 pha kiến tạo.


Điểm nhấn lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu: Thất vọng với ĐT Đức
Lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đã khép lại với không ít bất ngờ. Trong đó phải kể tới thất bại 1-2 của ĐT Đức trước đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều là Bắc Macedonia.

Anh và Italia thị uy sức mạnh
 
ĐT Anh đã có màn khởi động chiến dịch vòng loại World Cup 2022 một cách không thể hoành tráng hơn khi đè bẹp San Marino 5 bàn không gỡ. Tiếp đà hưng phấn, Tam Sư đã dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước Albania ở lượt trận thứ 2. Bước tới lượt trận thứ 3 gặp đối thủ chính là Ba Lan, đoàn quân của HLV Gareth Southgate đã gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, sự tỏa sáng đúng lúc của các ngôi sao như Harry Kane đã giúp Tam Sư giành trọn vẹn 3 điểm để để độc chiếm ngôi đầu bảng I.
 
Hình ảnh: Điểm nhấn lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu: Thất vọng với ĐT Đức số 1
ĐT Anh khẳng định sức mạnh của mình

Ngoài ĐT Anh, một ông lớn khác cũng đang có được thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận đấu tiên là Italia. Đội bóng của HLV Roberto Mancini dù thiếu vắng một số trụ cột, nhưng với đẳng cấp của mình, Azzurri vẫn xuất sắc đánh bại Bắc Ireland (2-0), Bulgaria (2-0) và Lithuania (2-0) để vững vàng ở ngôi đầu bảng C với 9 điểm tuyệt đối. Có thể khẳng định, đội bóng áo thiên thanh đang dần trở lại với một hình ảnh lì lợm và khó bị đánh bại như trong quá khứ.
 
Đan Mạch gây bất ngờ lớn
 
Ở vòng loại World Cup 2022, Đan Mạch đang là cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất, khi đang dẫn đầu bảng F với 3 trận toàn thắng. Đội bóng có biệt danh " chú lính chì" đã ghi vào lưới đối thủ tới 14 bàn thắng trong khi vẫn giữ sạch lưới. Trong đó, Eriksen và các đồng đội đã tạo nên những chiến thắng với tỷ số cách biệt như 8-0 trước Moldova ở lượt trận thứ 2, và 4-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Áo ở lượt trận thứ 3. Rõ ràng, nếu cứ thi đấu như hiện tại, cơ hội để Đan Mạch đến với Qatar năm 2022 là rất lớn.
 
Thất vọng với Đức
 
Hình ảnh: Điểm nhấn lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu: Thất vọng với ĐT Đức số 2
 
ĐT Đức đang có phong độ không tốt
Trong khi các cổ động viên Đan Mạch đang hồ hởi với thành công của đội nhà thì người hâm mộ của ĐT Đức lại đang chìm trong nỗi thất vọng. Trên sân nhà MSV-Arena, Die Mannschaft đã chơi một trận đấu tệ hại và phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước ĐT Bắc Macedonia-đội tuyển đang đứng ở vị trí thứ 68 trên BXH FIFA. Theo thống kê, đây mới là lần đầu tiên "những cỗ xe tăng" để thua 1 trận đấu thuộc vòng loại World Cup sau 20 năm. Chỉ giành được 6 điểm sau 3 trận đã đấu, các học trò của Joachim Low đành ngậm ngùi xếp thứ 3 bảng J.