woldcup888 phân tích: Bùi Tiến Dũng tự "bóc phốt" về bức ảnh ôm mỹ nhân bên siêu xe 24 tỷ

woldcup888 phân tích: Bùi Tiến Dũng tự

 

Trước câu hỏi hài hước của Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng tiết lộ sự thật về một chi tiết trong bức ảnh chụp bên bạn gái và siêu xe đang gây sốt.

xem thêm: ty le ca cuoc malaysia

Trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng gây sốt với bức ảnh tình tứ cùng bạn gái người Ukraina - Dianka Zakhidova bên chiếc McLaren 720s Spider màu xanh ngọc. Giá trị của chiếc xe này được ước đoán khoảng 1 triệu USD (khoảng 24 tỷ đồng).

Trong ảnh, thủ thành sinh năm 1997 toát lên vẻ phong trần với quần Âu, sơ mi trắng. Còn người mẫu 21 tuổi trông cực kỳ gợi cảm với đôi chân dài miên man. Có thể thấy, cặp đôi đang tận hưởng không gian riêng tư bên nhau, Tiến Dũng đăng hình kèm nội dung: "Điều anh luôn giữ kín trong tim"...

Bức ảnh không chỉ khiến cư dân mạng trầm trồ mà ngay cả đàn em Văn Hậu cũng chú ý. Hậu vệ gốc Thái Bình để lại bình luận đùa giỡn: "Xin đôi dép". Nhiều người cho rằng, Văn Hậu muốn nói đôi dép mà Tiến Dũng đi chưa hợp cho lắm với bối cảnh gồm siêu xe và người đẹp. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 cho biết đây là đồ của khách sạn. Dường như anh chỉ mang tạm thời vào lúc đó.

Thời gian qua, Dianka và thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng nhau đi chơi, đi du lịch rất hạnh phúc trên mạng xã hội.

Hiện, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thể tìm chỗ đứng tại TP.HCM. Đã 4 trận thủ thành gốc Thanh Hoá vắng mặt trong đội hình CLB TP.HCM. Trận đấu gần đây nhất trên sân Thống Nhất gặp CLB Topenland Bình Định, Tiến Dũng thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

HLV Hoàng Văn Phúc nhận cú sốc khi hai trụ cột của CLB Hà Nội là Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Văn Quyết bị treo giò tổng cộng 5 trận.

Cụ thể, với hành động xấu xí ở vòng 7, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC bị phạt 15 triệu đồng.

Việt Anh còn bị treo giò 3 trận, con số này bên phía Văn Quyết là 2 trận. CLB Hà Nội còn bị phạt 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trong 1 trận đấu.

Trước đó, trong trận Hà Nội FC thua SHB Đà Nẵng, Văn Quyết bay người đạp thắng vào đùi Janclesio còn Việt Anh đá thẳng bóng vào bụng Kebe khi cầu thủ này đang nằm sân.