Xemdabanhhd đưa tin: Man City 1-2 Leeds United: Man City bất ngờ bại trận trong thế hơn người

Xemdabanhhd đưa tin: Man City 1-2 Leeds United: Man City bất ngờ bại trận trong thế hơn người

Thi đấu hơn người trong suốt hiệp 2 nhưng Man City lại bất ngờ bại trận trước Leeds United ngay tại Etihad.
Harry Kane quyết tâm tời Tottenham ngay mùa hè 2021Real Madrid vs Barcelona: Siêu kinh điển chờ kỷ lục của Messi (02h ngày 11/4)Vòng 31 Ngoại hạng Anh: Man City tự tin chiến thắng, Liverpool tìm 3 điểm trước Aston Villa
Mặc dù chơi ép sân ngay từ đầu trận nhưng Manchester City lại là đội phải nhận bàn thua trong hiệp 1. Phút 42, thủ môn Ederson không thể làm gì trước cú dứt điểm đầy sức mạnh của Stuart Dallas bên phía Leeds Utd. 

Man City 1-2 Leeds United: Man City bất ngờ bại trận trong thế hơn người - Ảnh 1.
Vừa nhận bàn thua, đội chủ sân Etihad còn trải qua tình huống thót tim khi Gabriel Jesus bị đội trưởng của Leeds Utd Liam Coopper vào bóng thô bạo. Rất may Gabriel Jesus đã kịp tránh và giảm mức độ bị chấn thương, còn Cooper đã phải nhận 1 thẻ đỏ rời sân.

Man City 1-2 Leeds United: Man City bất ngờ bại trận trong thế hơn người - Ảnh 2.
Những sức ép liên tục của Man City thu được thành quả bằng bàn gỡ hòa của Ferran Torres ở phút 76. Tuy nhiên bất ngờ đã diễn ra đúng ở phút bù giờ đầu tiên, khi Stuart Dallas ghi bàn thắng thứ 2 để ấn định tỷ số 2-1 nghiêng về Leeds United.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/hinh-gai-xinh


Bất ngờ bại trận trên sân nhà, Man City vẫn hơn đội thứ 2 Man Utd 14 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận.

Man City 1-2 Leeds United: Man City bất ngờ bại trận trong thế hơn người - Ảnh 3.
Ghi bàn: Torres 76 - Dallas 42 & 90

Thẻ đỏ: Cooper 45+1

Danh sách thi đấu

Man City (4-3-3): Ederson 6.5: Cancelo 5, Stones 7, Ake 6 (Gundogan 58 6), Mendy 5.5 (Foden 74 6); Silva 6.5, Fernandinho 8, Zinchenko 7; Torres7, Jesus 6, Sterling 6

Leeds (4-1-4-1): Meslier 8.5: Ayling 7, Cooper 6.5, Llorente 7, Alioski 7; Phillips 6.5; Raphinha 8 (Shackleton 90), Dallas 9, Roberts 6 (Koch 63 6), Costa 7; Bamford 6.5 (Struijk 45 6)

 

 

 

Harry Kane quyết tâm rời Tottenham ngay mùa hè 2021
Tờ báo uy tín của Anh là The Athletic khẳng định Harry Kane đã sẵn sàng nói lời chia tay với Tottenham vào mùa hè này vì không chịu nổi cảnh đội bóng "trắng tay".
Real Madrid vs Barcelona: Siêu kinh điển chờ kỷ lục của Messi (02h ngày 11/4)Vòng 31 Ngoại hạng Anh: Man City tự tin chiến thắng, Liverpool tìm 3 điểm trước Aston VillaCẬP NHẬT Lịch thi đấu, Kết quả, BXH các giải bóng đá VĐQG châu Âu: Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Serie A, La Liga, Ligue ILuka Jovic quyết tâm thể hiện tại Real MadridKết quả tứ kết lượt đi Europa League: Granada 0-2 Man Utd, Arsenal 1-1 Slavia
Harry Kane là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới, điều này là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, cho đến lúc này cầu thủ 27 tuổi vẫn chưa có bất cứ một danh hiệu tập thể lớn nào. Thành tích tốt nhất mà Harry Kane từng giành được tại Tottenham là danh hiệu á quân Champions League mùa giải 2018/19.

Khát danh hiệu chính là nguyên nhân khiến Harry Kane mất đi sự kiên nhẫn với Tottenham. Nhất là khi đội bóng London hiện đang khó tranh chấp vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh để được tham dự Champions League mùa tới. Tờ The Athletic khẳng định, cầu thủ này đã quyết định sẽ đề đạt yêu cầu ra đi với ban lãnh đạo Tottenham.

Harry Kane quyết tâm rời Tottenham ngay mùa hè 2021 - Ảnh 1.
Tottenham chưa thể đem lại cho Harry Kane những danh hiệu cao quý

Lúc này, Man City và Man Utd là 2 ứng cử viên nặng ký trong việc chiêu mộ Harry Kane. Tiền đạo người Anh còn hợp đồng với Tottenham tới năm 2024, do vậy, chủ tịch Daniel Levy đương nhiên sẽ mang những con số khổng lồ lên bàn đàm phán với đội bóng nào muốn theo đuổi Harry Kane.