Xemdabanhhd đưa tin: Quang Hải, Geovane đá chính, Hà Nội FC có đánh bại được Quảng Ninh?

Xemdabanhhd đưa tin: Quang Hải, Geovane đá chính, Hà Nội FC có đánh bại được Quảng Ninh?

Trước màn tiếp đón Than Quảng Ninh, Hà Nội FC đón tin vui khi Quang Hải và tiền đạo Geovane sẽ có tên trong đội hình xuất phát.
Với Quang Hải, đây sẽ là trận đấu thứ hai liên tiếp tiền vệ quê Đông Anh đá chính sau quãng thời gian dài vật lộn với chấn thương.

Ở vòng 8, Quang Hải cũng có tên trong đội hình xuất phát của Hà Nội FC ở màn đại chiến với Viettel và thi đấu rất sung sức. Đầu hiệp một, Quang Hải có pha sút phạt đẳng cấp tiếc rằng cột dọc lại từ chối bàn thắng của tiền vệ Hà Nội FC.

Quang Hải, Geovane đá chính, Hà Nội FC có đánh bại được Quảng Ninh? Ảnh 1
Quang Hải có thể giúp Hà Nội FC vượt khó tối nay?

Xem thêm: Highlight bong da

 

Quãng thời gian dài không ra sân khiến Quang Hải chưa tìm được phong độ tốt nhất. Nhưng với mẫu cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ bằng một khoảnh khắc, người hâm mộ Hà Nội FC chờ đợi Quang Hải sẽ tỏa sáng trước Than Quảng Ninh.

Tối nay, HLV Hoàng Văn Phúc cũng sẽ đón chào sự trở lại của Geovane, tiền đạo Brazil đã hoàn toàn bình phục sau quãng nghỉ hai tuần. Geovane đã thi đấu trọn vẹn cả 6 trận từ đầu mùa trước khi phải nghỉ hai trận gần nhất vì chấn thương. Geovane đã ghi được 3 bàn, nằm trong Top 10 chân sút tốt nhất V-League 2021 tính đến hiện tại. 

Trong bối cảnh Văn Dũng vừa đứt dây chằng nghỉ 6 tháng, Việt Anh, Văn quyết, Đức Huy, Văn Tới, Bruno và Xuân Tú không thể ra sân vì những lý do khác nhau, Hà Nội FC sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn trước Than Quảng Ninh.

Bất chấp bị nợ lương, thưởng suốt 8 tháng, Than Quảng Ninh vẫn thi đấu cực hay, giành tới 6 chiến thắng từ đầu mùa và hiện xếp thứ hai trên bảng xếp hạng. Nếu đánh bại Hà Nội FC tối nay, thầy trò HLV Hoàng Thọ sẽ tạm vươn lên ngôi đầu.

Ngay trước khi di chuyển lên thủ đô, lãnh đạo tỉnh và ban lãnh đạo đội bóng đã giải quyết được phần nào tiền lương, thưởng cho các cầu thủ, nên những Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú… chắc chắn sẽ ra sân dù trước đó từng dọa bỏ không thi đấu.


 
Trận đấu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh thuộc vòng 9 V-League 2021 sẽ diễn ra lúc 19h15 tối nay trên sân Hàng Đẫy.