Lựa chọn nhẫn kim cương nam tự nhiên đúng chuẩn - Tiêu chí chọn nhẫn nam kim cương

Lựa chọn nhẫn kim cương nam tự nhiên đúng chuẩn - Tiêu chí chọn nhẫn nam kim cương

Nhẫn kim cương nam tự nhiên đang ngày càng được nhiều quý ông yêu thích lựa chọn để thể hiện sự sang trọng, thanh lịch cũng như định hình phong cách cá nhân. Vậy bạn đã biết cách chọn nhẫn kim cương thiên nhiên đúng chuẩn hay chưa? Cùng Tierra Diamond tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé!

 

1. Nhẫn kim cương nam tự nhiên - Biểu tượng của may mắn

Được hình thành trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, kim cương hội tụ tinh hoa của đất trời. Tương truyền, nguồn năng lượng này giúp trừ tà, đẩy lùi âm khí và mang đến nhiều may mắn, thuận lợi cho chủ sở hữu.

Nhẫn nam kim cương được xem như một món đồ phong thủy đẳng cấp cho những người làm ăn, kinh doanh. 

Kim cương thông thường có màu rất nhạt hoặc không màu. Rất hiếm các viên kim cương có màu sắc đặc biệt và những viên này cũng có giá trị rất cao. Màu sắc của kim cương cũng chính là một yếu tố quan trọng trong phong thủy.

Những viên kim cương không màu được xem là biểu trưng cho yếu tố kim trong ngũ hành. Vì vậy những người mệnh kim hay mệnh thủy sẽ rất hợp đeo kim cương không màu. Điều này giúp tăng may mắn, tài lộc và xua đuổi vận rủi cho gia chủ.

Nếu may mắn sở hữu những viên kim cương màu đặc trưng, bạn cũng có thể tận dụng để đeo hay cất giữ, tùy thuộc vào bản mệnh của gia chủ và yếu tố tương sinh, tương khắc theo ngũ hành.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/image.psd-2021-10-07t141044.546-SV86JjU8l7.jpg')

Nhẫn nam kim cương thiên nhiên - Biểu tượng may mắn

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương Thiên Nhiên NNA8005

Trong một bữa tiệc ngoại giao, những cuộc hội họp, gặp gỡ với những nhân vật quan trọng, nếu như bạn muốn khẳng định vị trí và đẳng cấp của mình thì sự góp mặt của một chiếc nhẫn kim cương nam tự nhiên sẽ là điều vô cùng cần thiết. Nó sẽ ngầm cho người đối diện biết bạn là ai và sức ảnh hưởng của bạn như thế nào. Ngoài yếu tố làm đẹp, đeo nhẫn kim cương nam tự nhiên còn rất tốt cho sức khỏe của phái mạnh. Đặc biệt, nhẫn kim cương nam tự nhiên còn thu hút may mắn, tài lộc, giúp mọi việc đều suôn sẻ.

2. Cách lựa chọn nhẫn kim cương nam tự nhiênChọn nhẫn kim cương nam tự nhiên có màu sắc phù hợp

Dù ở độ tuổi nào thì các quý ông đều có nhu cầu làm đẹp và thể hiện được phong cách bản thân. Chọn nhẫn kim cương nam tự nhiên đẹp, phù hợp với bàn tay sẽ đồng hành cùng với quý ông trong suốt đường dài. Chính vì thế, phải lựa chọn màu sắc của nhẫn nam kim cương GIA phù hợp để có thể vừa tôn lên bàn tay nam tính vừa thể hiện thành công phong cách của quý ông.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/image.psd-2021-10-07t141411.604-Ihxvi123lk.jpg')

Chọn nhẫn nam kim cương thiên nhiên có màu sắc phù hợp

Mua ngay: Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương

Các quý ông nên lựa chọn những màu sắc và kiểu nhẫn kim cương nam tự nhiên đẹp, đơn giản, tinh tế có nét cổ điển, vừa tôn lên bàn tay của bạn dù là da tay có màu trầm hay trắng sáng. Điều này cũng sẽ làm cho việc thể hiện được phong thái sang trọng, đĩnh đạc, phong độ của quý ông tỏa sáng.

Chọn nhẫn kim cương nam tự nhiên có chất liệu thân thiện với da

Chọn nhẫn nam kim cương GIA phù hợp với bàn tay nam cũng cần để ý đến chất liệu chế tác. Cách chọn nhẫn nam kim cương này sẽ giúp quý ông vừa không dị ứng khi đeo vừa thoải mái, sang trọng.

Vàng là một chất liệu chế tác quý hiếm, nếu đeo nhẫn vàng sẽ tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp. Do đó, rất nhiều quý ông đã ao ước và sở hữu.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/image.psd-2021-10-07t141633.147-2LsZfaNGq0.jpg')

Chọn nhẫn kim cương nam tự nhiên thân thiện với da

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương Thiên Nhiên NNA3107

Tuy nhiên, vì vàng nguyên chất quá mềm để được sử dụng trong sản xuất đồ trang sức nên nó được trộn với các kim loại khác để làm cho nó cứng hơn và phù hợp để sản xuất, trong đó có nikel.

Độ tinh khiết của hợp kim vàng càng thấp thì tỷ lệ trộn càng cao. Do đó, nhẫn vàng có hàm lượng karat thấp sẽ dễ gây kích ứng da và phản ứng dị ứng hơn.

Tuy nhiên không phải tất cả các loại vàng đều chứa cùng một nồng độ niken, nếu bạn nhạy cảm với kim loại này thì dị ứng có thể chỉ xảy ra khi đeo một số loại vàng nhất định

Hầu hết những người bị dị ứng như vậy không thể đeo vàng 14k, đó là lý do tại sao bạn cần thử các loại karats cao hơn cho đến khi tìm được loại phù hợp với mình.

 

Chọn nhẫn kim cương nam tự nhiên có bản và size phù hợp

Để chọn nhẫn nam kim cương GIA đẹp thì bạn phải lưu ý về bản nhẫn cũng như kích thước của nhẫn. Hãy luôn chọn kích thước nhẫn vừa phải, không chọn nhẫn ở bản mỏng. Các quý ông khi chọn cũng nên đo size ngón tay. Sự vừa vặn sẽ khiến cho quý ông thoải mái và dễ chịu khi đeo.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/image.psd-2021-10-07t122553.629-tBsFIkEGUu.jpg')

Chọn nhẫn nam kim cương GIA vừa ngón tay

Mua ngay: Kim cương thiên nhiên GIA

Các quý ông không nên chọn chiếc nhẫn có kích thước quá rộng so với ngón tay của mình. Bởi vì nó dễ bị rơi và cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến độ thẩm mỹ của bạn. Một chiếc nhẫn nam vừa vẹn và thoải mái và một chiếc nhẫn nam đẹp.

Như vậy, qua bài viết hôm nay, bạn đã nắm được ý nghĩa của như cách chọn nhẫn kim cương nam tự nhiên phù hợp cho bản thân mình rồi đúng không?

Ghé ngay Tierra Diamond để chọn cho mình những mẫu nhẫn nam kim cương GIA chuẩn nhất với giá cả hợp lý nhé!