Xemdabanhhd đưa tin: Vòng loại World Cup: Đức, Hà Lan thắng tối thiểu

Xemdabanhhd đưa tin: Vòng loại World Cup: Đức, Hà Lan thắng tối thiểu

Đội tuyển Đức và Hà Lan là 2 đội bóng lớn ra sân đêm qua ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Đội tuyển Đức toàn thắng, ghi 12 bàn và không nhận bàn thua nào trong 3 trận đầu tiên dưới thời HLV Hansi Flick. Tuy nhiên, họ chỉ giữ sạch lưới thêm 9 phút khi đối đầu với Romania ở lượt trận thứ bảy của bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Ianis Hagi ghi bàn cho đội khách ở phút thứ 9, ngay sau khi đội tuyển Đức bị VAR tước một quả phạt đền.

Bàn thua sớm như chạm vào tự ái của đội chủ nhà. Các học trò của HLV Hansi Flick gây sức ép dồn dập, kiểm soát bóng với tỉ lệ gần 80% và tung ra hơn 20 pha dứt điểm trong phần còn lại của trận đấu. Dù vậy, đội tuyển Đức cũng phải chờ tới hiệp 2 mới ghi được bàn thắng và giành 3 điểm ở những phút cuối trận.

Vòng loại World Cup: Đức, Hà Lan thắng tối thiểu - 1
Muller ghi bàn giúp ĐT Đức giành 3 điểm.

 Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da
 
 

Serge Gnabry gỡ hòa ở phút 52 sau pha kiến tạo của Marco Reus. Đến phút 81, pha dàn xếp phạt góc với sự tham gia của bộ ba Joshua Kimmich, Leon Goretzka và người kết thúc là Thomas Muller mang về bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Đức. Với kết quả này, thầy trò HLV Hansi Flick vững ngôi đầu với khoảng cách 6 điểm so với đội nhì bảng.

Giống như Đức, Hà Lan cũng đang có phong độ ấn tượng trong những trận đầu tiên của HLV Louis van Gaal. Dù được chơi trên sân nhà, Latvia cũng không thể ngăn cản "cơn lốc màu da cam" nối dài mạch thắng.


Quảng cáo

 
Hà Lan kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Họ mở tỉ số khi hiệp 1 chưa đi qua một nửa thời gian, với pha lập công của Davy Klaasen. Nếu các chân sút của đội khách làm tốt hơn, lẽ ra Hà Lan có thể tạo được cách biệt lớn hơn một bàn. Dù vậy, tỉ số 1-0 là đủ để thầy trò HLV Van Gaal giữ ngôi đầu bảng G.

Trở lại MU, Ronaldo nhận ngay danh hiệu lớn
Cristiano Ronaldo được BTC Ngoại hạng Anh bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9/2021.
Sau khi trở lại Old Trafford, Ronaldo lập tức ghi dấu ấn với 3 bàn thắng trong 3 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh tháng 9/2021.

vua-tro-lai-mu-ronaldo-nhan-ngay-danh-hieu-lon.jpg
Ronaldo nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9/2021
Chân sút người Bồ Đào Nha lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle. Tiếp đó, CR7 mở tỷ số chuyến làm khách trên sân West Ham.

Ronaldo đã vượt qua các ứng viên Joao Cancelo, Antonio Rudiger, Allan Saint-Maximin, Ismaila Sarr và Mohamed Salah để đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 9.


Đây là lần thứ 5 Ronaldo nhận danh hiệu trên trong sự nghiệp. Trước đó, anh từng được BTC Premier League xướng tên hồi tháng 11 và 12/2006, tháng 1 và 3/2008.

Không chỉ gây ấn tượng tại giải đấu quốc nội, tiền đạo 36 tuổi này còn lập công trong cả hai trận đấu của MU ở Champions League, trước Young Boys và Villarreal.

Fan Red Devils hy vọng, Ronaldo tiếp tục phát huy thành tích ghi bàn để nâng bước MU tại Ngoại hạng Anh cũng như Champions League.

Tuần tới, đoàn quân HLV Solskjaer sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Leicester. Tiếp đó, họ còn đụng Atalanta, Liverpool, Tottenham và Man City.

Ronaldo cũng là một trong những ứng viên nặng ký trong cuộc đua đến Quả bóng vàng 2021, bên cạnh Lionel Messi, Jorginho, De Bruyne...