Nhẫn đôi vàng 18K - Vì sao nên chọn trang sức từ vàng 18K

Nhẫn đôi vàng 18K - Vì sao nên chọn trang sức từ vàng 18K

Trang sức vàng 18k, mà đặc biệt là nhẫn đôi vàng 18k là một tín vật không thể thiếu để minh chứng cho tình yêu của các cặp uyên ương. So với các mẫu nhẫn khác như nhẫn 14k hoặc nhẫn 24k thì loại trang sức vàng 18k mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé!

 

1. Vàng 18k là gì?

Vàng 18K là một trong những lựa chọn tốt nhất cho nhẫn đính hôn, nhẫn cưới hoặc các món đồ trang sức đẹp khác. Do chứa 75% vàng nên vàng 18K có màu sắc đậm và ấm hơn vàng 10K và 14K, là lựa chọn tốt nếu bạn muốn thiết kế của mình có tông màu phong phú, ấn tượng, đặc biệt là nhẫn đôi vàng 18k.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/image.psd-83--DUnP0xyQrL.jpg')

Vàng 18k là gì?

Mua ngay: Nhẫn đôi vàng 18k truyền thống

Mặc dù nhẫn đôi vàng 18K đắt hơn nhẫn vàng 14K nhưng nó vẫn có giá cả hợp lý và mang lại cảm giác rất "đáng đồng tiền". Nói chung, nhẫn đôi vàng 18K nói riêng và trang sức vàng 18k nói chung có độ tinh khiết vàng cao nhất mà vẫn đủ bền để đeo hàng ngày, vì vậy đây là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn có một cặp nhẫn đôi vàng 18k nguyên chất và bền.

2. Tính chất và màu sắc của vàng 18k

Vàng tinh khiết nhất được đánh giá là vàng 24K, có nghĩa là 24/24 phần là vàng nguyên chất. Nó khá mềm, dễ cong vênh và dễ bị trầy xước. Ngoài ra, trang sức vàng 24k cực kỳ sáng và có màu cam, khiến cho nó có màu mà đối với hầu hết mọi người đều cho là quá sáng cho nhẫn đính hôn hoặc các đồ trang sức khác.

Để khắc phục được tất cả những nhược điểm trên, vàng 18k là một lựa chọn tuyệt vời. Như chúng tôi đã đề cập ở trên, vàng 18K là một loại vàng được tạo thành từ 18/24 phần, hay 75% là vàng nguyên chất, được trộn với các kim loại khác bao gồm các kim loại bền như kẽm, niken, đồng và rhodi. Những kim loại hợp kim này giúp tăng thêm độ bền cho vàng 18K, khó bị xước, cong, vênh hoặc hư hỏng.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/image.psd-81--NkJKQlve08.jpg')

Vàng 18k có tích chất và màu sắc đặc biệt

Mua ngay: Nhẫn cặp vàng 18k kiểu Eternity

Vàng 18K là một trong những loại vàng phổ biến được sử dụng để sản xuất nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và các loại trang sức cao cấp khác. Nó cung cấp độ tinh khiết vàng cao nhất vẫn phù hợp để đeo hàng ngày.

Nhẫn đôi vàng 18k nói riêng và trang sức vàng 18k nói chung được sản xuất với ba màu khác nhau: vàng trắng, vàng truyền thống và vàng hồng. Mỗi màu có một thành phần hóa học khác nhau, với các kim loại khác nhau được sử dụng với số lượng khác nhau để tạo cho mỗi màu có vẻ ngoài độc đáo, đẹp mắt.

Không có màu sắc nào tối ưu cho nhẫn đôi vàng 18K, có nghĩa là bạn nên chọn màu sắc mà bạn nghĩ là phù hợp nhất với bạn và người ấy.

3. Vì sao trang sức vàng 18k được yêu thích?

Vì những tính chất cũng như màu sắc mà chúng tôi đã đề cập ở trên, thì một trong những ưu điểm nổi bật của trang sức vàng 18K chính là độ cứng. So với vàng 24K, do tỉ lệ vàng nguyên chất chiếm 99,99% nên loại vàng thường mềm, dẻo dẫn đến việc chế tác trang sức gặp khó khăn. Trong khi đó, vàng 18K lại có độ cứng ổn định nên trang sức cũng đa dạng kiểu dáng cùng nhiều chi tiết thú vị hơn.

4. Có nên chọn nhẫn đôi vàng 18K không?

Sở dĩ nhẫn đôi vàng 18k được yêu thích vì có độ thẩm mỹ cao với màu sắc vàng đẹp, sáng, cứng rắn. So với vàng 24k thì vàng 18k có nước vàng đẹp hơn rất nhiều. Vàng 24k gần như là vàng nguyên chất nên chỉ phù hợp để làm của hồi môn hơn là gia công thành trang sức đeo làm đẹp. Chính vì có tính thẩm mỹ cao hơn nên vàng 18k được dùng để gia công thành trang sức cưới nhiều hơn, đặc biệt là nhẫn đôi vàng 18k.

Thêm vào đó, nhẫn đôi vàng 18k dễ gia công, dễ tạo hình thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt là người thợ kim hoàn dễ dàng đính đá trên vàng 18k để tạo thành nhiều kiểu trang sức cưới tinh xảo và độc đáo, đặc biệt là nhẫn đôi vàng 18k. Chính vì thế, các cặp đôi nên chọn nhẫn đôi vàng 18k cho ngày trọng đại của mình.

5. Một số mẫu nhẫn đôi vàng 18k đẹp

Sau đây, Tierra Diamond xin giới thiệu đến bạn một số cặp nhẫn vàng 18k hot, được nhiều người yêu thích.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/image.psd-34--T58NA2BhDL.jpg')

Cặp nhẫn vàng 18k Vintage NCC9007

Mua ngay: Cặp nhẫn vàng 18k Vintage NCC9007

Đẹp, rực rỡ là những từ ngữ nói về cặp nhẫn vàng 18k Vintage NCC9007. Cả hai nhẫn nam và nữ với kiểu thân nhẫn channel, nạm kim cương tấm trong rãnh nhẫn kết hợp vòng bi milgrain cổ điển xung quanh làm nổi bật những viên kim cương bên trong tạo hiệu ứng lấp lánh. Cặp nhẫn vàng 18k kim cương đẹp còn sở hữu kiểu chấu an toàn và chắc chắn, phù hợp cho những cặp đôi trẻ yêu phong cách cổ điển.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/image.psd-78--cO5HSUgGIv.jpg')

Nhẫn cặp vàng 18k Eternity NCC0001

Mua ngay: Nhẫn cặp vàng 18k Eternity NCC0001

Tình yêu vĩnh cửu và trường tồn cùng thời gian chính là ý nghĩa của nhẫn cặp vàng 18k Eternity NCC0001. Cả hai nhẫn đều là nhẫn Eternity với kim cương tấm đính dọc nửa đai nhẫn mang đến vẻ đẹp lấp lánh đầy tinh tế. Đây là một trong những thiết kế nhẫn cưới cặp được các cặp đôi trẻ ưa chuộng nhất hiện nay.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/image.psd-79--u1bN0MYRw1.jpg')

Nhẫn cặp vàng 18k hiện đại NCC2014

Mua ngay: Nhẫn cặp vàng 18k hiện đại NCC2014

Nhẫn cặp vàng 18k hiện đại NCC2014 đầy sang trọng bao gồm nhẫn nam đai nhám kết hợp trơn thể hiện sự mạnh mẽ nhưng vẫn nhẹ nhàng với người con gái mình yêu. Nhẫn nữ đai trơn đầy nữ tính kết hợp cùng kiểu chấu lạ mắt với một viên kim cương lớn đặt giữa hai giá đỡ. Cặp nhẫn vàng 18k, hai màu kết hợp là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi thích vẻ đẹp hiện đại xen lẫn sự tinh tế.

Nhẫn đôi vàng 18k nói riêng và trang sức vàng 18k nói chung là một lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi yêu thích sự trẻ trung, tinh tế. Với màu sắc và kiểu dáng đa dạng, phong phú, dễ vệ sinh, bảo quản, bền bỉ với thời gian lại có giá trị nhất định.

Đến ngay với chúng tôi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập nhẫn đôi vàng 18k đẹp, thiết kế độc đáo khiến bạn phải "chốt đơn" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, nếu bạn đang ấp ủ một dự định tự thiết kế nhẫn đôi vàng 18k - kỷ vật tình yêu của mình, đừng ngần ngại liên hệ ngay cho Tierra Diamond để chế tác ngay hôm nay nhé!

Như vậy, bạn đã có trong tay bí kíp chọn nhẫn đôi đẹp và biết nhẫn cưới mua ở đâu cho ngày trọng đại của cuộc đời mình rồi đúng không nào?

Nhanh tay liên hệ với Tierra Diamond nhé!