Nên mua nhẫn cặp vàng tây không? Nên mua loại vàng tây nào?

Nên mua nhẫn cặp vàng tây không? Nên mua loại vàng tây nào?

Nhẫn cặp vàng tây là biểu tượng cho sự gắn kết tình yêu của đôi lứa. Con trai mang nhẫn cặp thể hiện sự chung thủy đối với người mình yêu. Không phải tự nhiên khi người ta làm nhẫn cặp, nhẫn đôi mang hình dáng giống nhau chất liệu sử dụng như nhau, nó là biểu tượng của sự ràng buộc giữa hai con người, vững bền và lâu dài.

 

1. Nhẫn cặp vàng tây là gì? Có những loại nhẫn cặp vàng tây nào?

Nhẫn cặp là một cặp nhẫn có kiểu dáng giống nhau mang nhiều ý nghĩa to lớn trong tình yêu, tình cảm gia đình, tình bạn… Mỗi chiếc nhẫn mang một thông điệp khác nhau đem đến những cảm xúc thăng hoa trong cuộc sống.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/image.psd-45--0WtebXb9bs.jpg')

Nhẫn cặp vàng tây là gì?

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới vàng tây kim cương NCC3012

Nhẫn cặp từ vàng tây được xem là chất liệu mới, là sự sáng tạo và bứt phá trong chế tác trang sức hiện nay.

Nhẫn cặp vàng tây được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ nhờ có tính thẩm mỹ, nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú. Một điểm cộng nổi bật nhất cho dòng sản phẩm này đó chính là giá thành vàng tây rẻ, tiết kiệm và phù hợp tài chính của nhiều khách hàng. Vàng tây, hay còn được gọi với cái tên khác là vàng 10k, vàng 14k, vàng 18k, 22k…với thành phần chính được chế tạo từ chất liệu vàng nguyên chất cùng một số hỗn hợp kim loại quý khác để làm nhẫn cưới, dây chuyền và nhiều đồ trang sức vàng khác.

Vàng tây chính là loại vàng được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực chế tác trang sức nhờ có tính thẩm mỹ, nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú. Vàng tây hay còn được gọi với cái tên khác là vàng 10k, vàng 14k, vàng 18k, 22k…không có hàm lượng vàng nguyên chất nhiều như vàng ta, hàm lượng vàng từ khoảng 58% – 75%, phần còn lại là hợp kim quý giá từ bạc và đồng tạo thành. Vàng tây có một sự vững chắc và kiên cố nhất định, giúp cho các người thợ thuận lợi tạo hình trang sức, vì vậy mà đông đảo các món trang sức vàng ngày nay trên thị trường đều được tạo nên từ chất liệu vàng tây.

2. Bạn nên mua loại nhẫn cặp vàng tây nào?

Vấn đề tài chính quyết định tương đối đến sự lựa chọn của bạn.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí và bạn đang phân vân giữa các loại nhẫn đôi vàng tây 10K, 12K, 14K thì bạn nên chọn nhẫn đôi vàng tây 10K. Tuy nhiên, vì phần lớn trong vàng 10K là hợp chất các kim loại khác nên khi tiếp xúc với không khí và các loại hóa chất dễ bị oxy hóa dẫn đến bị xỉn hoặc ngả màu.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/image.psd-46--h3wOVg8We9.jpg')

Nên mua nhẫn đôi vàng tây nào?

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới vàng tây Vintage NCC9002

Nếu bạn có điều kiện tài chính dồi dào muốn mua cho bản thân và gia đình những món trang sức không chỉ đẹp mà còn có giá trị thì bạn nên chọn nhẫn cặp vàng tây 18K, 22K hay 24K.

Nếu bạn muốn sở hữu những món trang sức vàng đẹp, sang trọng và phù hợp với túi tiền thì nhẫn cặp vàng tây là sự lựa chọn hoàn hảo.

3. Nhẫn cặp vàng tây có ưu điểm gì?

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/image.psd-47--NMSaDLB3Ya.jpg')

Những ưu điểm của nhẫn đôi vàng tây

Mua ngay: Nhẫn cưới vàng tây kiểu Eternity

Như bạn đã biết, nhẫn cặp vàng tây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, chọn làm nhẫn trang sức đến cả nhẫn cưới. Vậy thì nhẫn cặp vàng tây có những ưu điểm gì mà được ưu ái đến vậy?

Nhẫn đôi vàng tây nhìn rất sang

Nhẫn đôi hay nhẫn cưới chính là kỉ vật cưới sẽ cùng đồng hành với cả hai trong những khoảnh khắc tươi đẹp trong ngày cưới và cuộc sống sau này. Nhẫn đôi vàng tây hay nhẫn cưới vàng tây với ánh vàng rất sang trọng cùng với các kiểu dáng thiết kế lấy cảm hứng từ Châu Âu sẽ giúp toát lên được sự quý phái, đẳng cấp cho cô dâu chú rể. Màu sắc của nhẫn đôi vàng ngoài màu vàng truyền thống còn có vàng hồng và vàng trắng, hai màu sắc này là những màu sắc hiện đại, trẻ trung.

Nhẫn đôi vàng tây vẫn mang nét truyền thống

Từ xa xưa, ông bà ta đều có thói quen tặng vàng cho con gái để làm của hồi môn và bất cứ đồ trang sức nào được làm bằng vàng cũng đều có giá trị cao, có thể lưu giữ thời gian dài. Chính vì thế mà nhẫn cưới vàng tây, đặc biệt là nhẫn 18K luôn được các cặp đôi yêu thích nét truyền thống của văn hóa cưới hỏi của người Việt.

Giá cả phải chăng hơn

So với bạch kim và kim cương, vàng có mức giá thấp hơn nhiều. Chính vì thế, các cặp đôi có điều kiện kinh tế hạn hẹp vẫn có thể sở hữu. Và tất nhiên, nhẫn vàng tây 18K so với vàng 10K, 14K vẫn có giá trị cao hơn vì có lượng vàng nhiều hơn.

Tóm lại, nhẫn cặp vàng tây có rất nhiều ưu điểm, lại có rất nhiều thiết kế sang trọng, đẹp mắt giúp bạn và người ấy thoải mái lựa chọn theo phong cách cá nhẫn cũng như sở thích của hai người. Ngoài ra, chính tay bạn có thể tạo nên cặp nhẫn đôi vàng tây cho bạn người ấy để đôi nhẫn mang vẻ độc đáo, khắc họa tình yêu giữa hai bạn.

Hãy đên Tierra Diamond để chiêm ngưỡng những cặp nhẫn đôi vàng tây hay nhẫn cưới vàng tây ngọt ngào nhất như tình yêu của "chàng" và "nàng"!