Bí quyết chọn nhẫn 18K nữ đẹp? - Nhẫn thời trang Eternity, sự lựa chọn hoàn hảo

Bí quyết chọn nhẫn 18K nữ đẹp? - Nhẫn thời trang Eternity, sự lựa chọn hoàn hảo

Các sản phẩm nữ trang được làm từ vàng 18k luôn được khách hàng lựa chọn đầu tiên, nhất là đối với mẫu nhẫn nữ vàng 18k. Nhẫn 18k nữ đẹp, bền lại rất đa dạng về mẫu mã. Hôm nay Tierra Diamond sẽ mách các bạn bí quyết chọn nhẫn 18k nữ đẹp và hoàn hảo nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

 

1. Có những mẫu nhẫn 18k nữ đẹp nào?

Vàng 18K là loại vàng có hàm lượng vàng nguyên chất chiếm 75%, còn lại là những hợp kim khác như đồng, bạc, niken.

Trang sức vàng 18K không chỉ có màu vàng đặc trưng, với tỷ lệ kim loại khác nhau sẽ cho ra màu sắc đa dạng: Vàng – bạc – đồng hàm lượng 75% – 9% – 15% cho ra màu hồng, còn hàm lượng 75% – 4,5% – 20,5% cho ra màu đỏ,.. Bởi vì lý do này mà trang sức từ vàng 18K có sự thu hút tuyệt vời so với thiết kế trơn, đơn giản của vàng ta.

1.1 Nhẫn nữ vàng 18k trơn

Đơn giản, tinh tế. Với thiết kế hiện đại, đặc lòng tạo độ cứng và vẻ đẹp hài hòa cho sản phẩm, nhẫn vàng trơn Tierra Diamond là một trong những mẫu nhẫn được yêu thích cho những cô nàng có phong cách tinh giản.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/image.psd-31--wytWj1Olou.jpg')

Nhẫn vàng 18k trơn - vẻ đẹp đơn giản tinh tế

Mua ngay: Nhẫn nữ vàng 18k hiện đại NCF2037

Xem thêm: Nhẫn hột xoàn nữ - Đa dạng phong cách và kiểu dáng

Là một trong những chất liệu vàng được đánh giá cao về mặt giá trị, thiết kế thì điểm nổi bật làm cho mọi cô nàng đều lựa chọn dòng nhẫn nữ vàng 18k này.

1.2 Nhẫn nữ vàng 18k đính kim cương

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/image.psd-32--QaVW8zl76Y.jpg')

Nhẫn 18k nữ đính kim cương

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Bridge Accent vintage, đai tấm NCH1608

Xem thêm: Vì sao nên chọn nhẫn kim cương thiên nhiên thay vì nhẫn kim cương nhân tạo ở Việt Nam?

Sự trong trẻo, tinh khiết của kim cương khi kết hợp cùng vàng 18k sẽ mang lại sự hài hoà cao cho tổng thể cả chiếc nhẫn, tôn lên sự trang nhã, đơn giản mà lại rất thanh cao. Mẫu nhẫn vàng kim cương này đặc biệt phù hợp cho những quý cô hiện đại, sang chảnh, thời thượng.

2. Vì sao nữ giới nên có một chiếc nhẫn Eternity?

Nhẫn Eternity hay còn gọi nhẫn vĩnh cửu, là một loại nhẫn thời trang thường được làm bằng kim loại quý đính kim cương hoặc các loại đá quý khác. Dải đá nạm kín đai nhẫn không có điểm bắt đầu,cũng không có điểm cuối, tượng trưng cho tình yêu không bao giờ kết thúc. Đây là một kiểu nhẫn 18k nữ đẹp đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự tinh tế và nữ tính của nó.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/image.psd-33--8GfGN5HY3s.jpg')

Nhẫn nữ vàng 18k Eternity - xu hướng của giới trẻ

Mua ngay: Nhẫn 18k nữ Eternity NCF0107

Xem thêm: Tất tần tật bí quyết lựa mẫu nhẫn nữ đẹp - Nhẫn Eternity, phụ kiện không thể thiếu của quý cô công sở

Các nhà sử học tin rằng nhẫn vàng kim cương Eternity có nguồn gốc từ 4.000 năm trước ở Ai Cập cổ đại. Được coi là biểu tượng tình yêu lãng mạn, chiếc nhẫn “Thần” nào tượng trưng cho sự vĩnh cửu (Eternity) và được các cặp đôi sử dụng để đánh dấu những dịp đặc biệt. Nhẫn vàng kim cương Eternity xuất hiện trở lại vào thế kỷ 18 và thường được sử dụng để làm nhẫn hứa hôn.

Hình dạng của nhẫn vàng kim cương Eternity khá đơn giản, thường là sẽ được đính các viên đá quý chạy vòng quanh nhẫn. Nhẫn vàng kim cương Eternity cực kỳ thích hợp cho các buổi tiệc trang trọng và thanh nhã, những buổi trà chiều hoặc những chuyến du lịch dài ngày tại các thành phố châu Âu.

Nhẫn vàng kim cương Eternity là một trong những món quà trang sức phổ biến nhất trong các dịp liên quan đến tình yêu, hay ngày kỷ niệm như sinh nhật, Valentine, kỷ niệm 1 năm, 10 năm ... thậm chí 60 năm ngày cưới. Vì rõ ràng, không gì hoàn hảo hơn một chiếc nhẫn vang kim cương Eternity để thay lời nói: "Anh yêu em mãi mãi".

3. Gợi ý một số mẫu nhẫn 18k nữ đẹp

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/nch2301-r_4-xwtocrhubw-dvjOT86wzl.jpg')

Nhẫn 18k nữ Double Halo tròn, đai tấm NCH2301

Mua ngay: Nhẫn 18k nữ đính hôn Double Halo tròn, đai tấm NCH2301

Xem thêm: Top những mẫu nhẫn cặp kim cương đẳng cấp - Thể hiện tình yêu theo phong cách sang xịn và độc đáo

Cuốn hút và sang trọng là hai từ để miêu tả chiếc nhẫn 18k nữ đẹp đính hôn Double Halo tròn, đai tấm NCH2301 này. Là mẫu nhẫn hai vòng halo thiết kế thanh lịch với viên kim cương chủ đính trên 4 chấu, cùng với hai vòng kim cương bao quanh viên trung tâm mang lại vẻ đẹp nổi bật và ấn tượng. Chiếc nhẫn được điểm thêm sự lấp lánh bằng kim cương đai tấm cho thấy tay nghề tỉ mỉ và trau chuốt trên từng viên kim cương.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/nch3302-r_1-600x600-eq1owbghbn-XTcgZ0q1dw.jpg')

Nhẫn 18k nữ đính kim cương Fivestone dạng trellis NCH3302

Mua ngay: Nhẫn 18k nữ đính kim cương Fivestone dạng trellis NCH3302

Xem thêm: Những mẫu nhẫn đính hôn kim cương đẹp nhất - Nhẫn kim cương cho tình yêu vĩnh cửu

Nhẫn 18k nữ đính hôn kim cương Fivestone dạng trellis NCH3302 là một trong những kiểu nhẫn đơn giản nhưng đầy cuốn hút. Nhẫn thiết kế đơn giản với 5 viên kim cương với viên kim cương trung tâm được đặt cao hơn để tạo độ sâu cho vòng nhẫn cùng với đai nhẫn trơn mang lại cảm giác thanh lịch. Một chiếc nhẫn không quá cầu kỳ nhưng nổi bật và rực rỡ, đặc biệt khi ánh nắng chiếu vào.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/nch1305-r_01-bknbkdorci-7sp9BxIdav.jpg')

Nhẫn 18k nữ đẹp Solitaire vòng cổ cách điệu NCH1305

Mua ngay: Nhẫn 18k nữ đẹp Solitaire vòng cổ cách điệu NCH1305

Xem thêm: Sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn đậm chất truyền thống từ nhẫn cặp vàng 18k - Một số mẫu nhẫn cặp vàng 18k sang trọng bậc nhất

Vượt qua những quy chuẩn thông thường, nhẫn nữ vàng 18k đính hôn kim cương Solitaire vòng cổ cách điệu NCH1305 thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế đầy ấn tượng. Nhẫn thiết kế cách điệu vòng cổ uốn lượn và được nạm rất nhiều viên kim cương nhỏ li ti ở phần bệ đá, bên trên là viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên 6 chấu cứng cáp hết sức đẹp mắt.

Tại Tierra Diamond, chúng tôi luôn cung cấp những mẫu nhẫn 18K nữ đẹp, đủ tuổi đạt chuẩn, kết hợp là với nước xi tốt nhất trên thị trường hiện nay, giúp cho cặp nhẫn cưới bền màu và tươi sáng lâu hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó chế độ bảo hành trọn đời, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đến làm mới sản phẩm định kỳ 6 tháng/ lần.

Trong nhiều năm trở lại đây, Tierra Diamond được hàng ngàn đôi trẻ tin tưởng và lựa chọn sản phẩm - đặc biệt là nhẫn cưới, minh chứng của tình yêu bởi chất lượng, trải nghiệm mua sắm và dịch vụ hoàn toàn khác biệt. Hãy đến và trải nghiệm theo cách riêng của mình, bạn nhé.