[toplist.vn] Những mẫu nhẫn kim cương sang trọng và thanh lịch đáng mua nhất cho người trẻ

[toplist.vn] Những mẫu nhẫn kim cương sang trọng và thanh lịch đáng mua nhất cho người trẻ

Kể từ khi viên kim cương đầu tiên được phát hiện tại Ấn Độ, trải qua hàng ngàn năm lịch sử tới nay, nhẫn kim cương tự nhiên đã và vẫn đang là món trang sức thể hiện những giá trị tối thượng mà không một loại đá quý nào so sánh được. Vẻ lấp lánh, sự quý hiếm và những giá trị vượt thời gian của kim cương khiến nó trở thành món quà tuyệt vời đi kèm với lời cầu hôn hay làm tín vật mà cặp đôi trẻ trao cho nhau trong lễ thành hôn.

 

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/toplist-nha-n-kim-cu-o-ng-Xa4GAODViG.jpeg')

Cùng chúng tôi tìm hiểu xem những mẫu nhẫn kim cương nào đang được người trẻ yêu thích và lựa chọn nhiều nhất nhé.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/01-nch1101-r_01-ubdfpagc18-PHd8ErLVzK.jpeg')

Nhẫn đính hôn Solitaire Classic 4 chấu NCH1101

Tinh tế, thanh lịch và là một trong những mẫu nhẫn cầu hôn kim cương kinh điển nhất, mẫu nhẫn kim cương Solitaire Classic 4 chấu NCH1101 thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế giúp tập trung ánh nhìn vào viên kim cương chủ, khiến nó tỏa sáng rực rỡ nhất có thể khoe trọn vẻ đẹp từ mọi góc nhìn. 

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/02-nch1203-ni12-r_01-ffhbiiv3vw-0mZg0CgBIm.jpeg')

Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 6 chấu NCH1203

Cầu kỳ, tinh tế, nhẫn kim cương Solitaire Pave 6 chấu NCH1203 nổi bật  cùng đai nhẫn Half-eternity nạm kim cương nửa giúp cho mẫu nhẫn cầu hôn kim cương này luôn tỏa sáng lung linh rực rỡ.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/03-nch1204-r_1-e5co3r6jkj-iRQvpGcKDA.jpeg')

Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 6 chấu viền bi NCH1204

Sự kết hợp của hai thiết kế kinh điển nhất trong giới trang sức là Solitaire và Eternity trong mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire Pave 6 chấu viền bi NCH1204 mang đến một thiết kế thú vị và ấn tượng. 

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/04-nch1403-r_01-x5per2abul-gFkLa8SKCY.jpeg')

Nhẫn đính hôn Trellis trơn 4 chấu NCH1403

Thu hút mọi ánh nhìn với mẫu nhẫn kim cương kim cương Trellis trơn 4 chấu NCH1403 gồm một viên kim cương chủ dáng tròn đính trên 4 chấu uốn cong mềm mại, đan xen vào nhau dạng mắt lưới, tượng trưng cho sự hòa quyện của hai người về cả tâm hồn và thể xác.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/05-nch1502-r_01-kaldrby7y0-wBPGQiL14l.jpeg')

Nhẫn đính hôn Cathedral đai trơn 6 chấu có viền bi NCH1502

Thật khó để cưỡng lại sức hút của nhẫn kim cương kim cương Cathedral nhờ chi tiết viền bi tạo hiệu ứng thị giác đầy thú vị. Đai nhẫn thiết kế theo lối Cathedral - lấy cảm hứng từ những vòm giáo đường nguy nga kỳ vĩ.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/06-nch1510-r_1-iri9ddr3of-Fuzr7pZzt8.jpeg')

Nhẫn đính hôn Cathedral cách điệu NCH1510

Có thiết kế khá tương đồng với kiểu nhẫn Fivestone, mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral cách điệu với 4 viên kim cương nhỏ như tạo nên vòng hào quang cho viên chủ rực rỡ.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/07-ncc0004_5-rzq1e4un3f-MmVkeKPN38.jpeg')

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0004

Mẫu nhẫn kim cương NCC0004 với nhẫn nam bề mặt nhám đậm chất nam tính và nhẫn nữ Eternity lấp lánh và điệu đà. Đây là mẫu nhẫn cầu hôn kim cương nhất định không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một cặp nhẫn cưới kim cương đơn giản, thanh lịch và hiện đại.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/08-ncc2034_0-axsj28t0xv-nNs9GdcgOC.jpeg')

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2034

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2034 thu hút ánh nhìn bởi tạo hình cá tính gồm một mặt cắt ngang và một ô tam giác đính kim cương tấm kết hợp với những chấm bi nổi tinh tế, sang trọng.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/09-ncc2037_5-vhtakdfzfy-de6nwKSgZX.jpeg')

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2037

Ấn tượng lạ mắt và độc đáo của cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2037 là nhờ vào đai nhẫn cách điệu được tạo hình trái tim - biểu tượng của những cuộc tình lãng mạn, ngọt ngào. Nhẫn nữ nạm kim cương tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế và hiện đại.

checkimg('https://www.tierra.vn/files/800x/10-ncc9003_0-8hgxwzumiv-xq1dNXsZXS.jpeg')

Cặp nhẫn cưới Vintage NCC9003

Cặp nhẫn cưới Vintage NCC9003 mang một thiết kế vô cùng bắt mắt và “không đụng hàng” với nhẫn nam và nhẫn nữ hoa văn đan kiểu dây thừng, đính nạm kim cương lấp lánh và những chi tiết chạm trổ tỉ mỉ, tinh vi tạo nên một tổng thể vừa thú vị vừa lạ mắt.

 

Với những món trang sức đắt tiền và khó kiểm định như nhẫn kim cương, hãy lựa chọn một nhà bán có thể tin tưởng được bằng cách đánh giá các yếu tố như quy mô, giá cả và các giấy tờ chứng minh chất lượng kim cương mà họ có thể cung cấp. Hiện nay tại TpHCM có một số thương hiệu lớn sẵn sàng mang tới những món trang sức chất lượng cao và vô cùng uy tín, một trong số đó là Tierra Diamond.

 

Tierra Diamond - Kim cương thiên nhiên là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn kim cương, nhẫn cưới và trang sức kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Chúng tôi không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, chúng tôi cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.

 

Là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi quy trình thiết kế và chế tác tại cửa hàng, bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án lý tưởng nhất với mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh.

 

Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại  https://www.tierra.vn/

Xem thêm bài viết: https://toplist.vn/top-list/mau-nhan-kim-cuong-sang-trong-va-thanh-lich-dang-mua-nhat-c ho-nguoi-tre-42489.htm