Xemđabanhhd đưa tin: CĐV MU vỡ òa vì phấn khích khi bổ nhiệm Ralf Rangnick

Xemđabanhhd đưa tin: CĐV MU vỡ òa vì phấn khích khi bổ nhiệm Ralf Rangnick

 |   

Việc MU bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền đã gây ra sự phấn khích cho đông đảo người hâm mộ CLB với niềm lạc quan lớn.
Quảng cáo

 
Người hâm mộ MU đã vỡ òa vì phấn khích sau khi “thiên tài chiến thuật” Ralf Rangnick đạt được thỏa thuận trở thành tân HLV tạm quyền của CLB.

Xem thêm: Highlight bong da


Man Utd giải thích sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer rằng họ đang nhắm đến một HLV trong 6 tháng trước khi tìm người kế nhiệm lâu dài vào mùa hè và bây giờ điều đó xảy ra với Rangnick.


Rangnick được coi là bộ não chiến thuật trong bóng đá
Tin tức về Rangnick đã được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt trên mạng xã hội khi họ mô tả là “điều lớn lao” và “khởi đầu của một kỷ nguyên mới”.

Một fanpage viết: “Chúng ta đã có được một trong những bộ não bóng đá giỏi nhất về nhiều lĩnh vực ở Ralf Rangnick, điều này rất lớn lao.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Ralf Rangnick trở thành HLV của MU với điều kiện đặc biệt
Ralf Rangnick trở thành HLV của MU với điều kiện đặc biệt
Ông ấy không chỉ đảm nhiệm trong 6 tháng tới, sau đó ông ấy sẽ chuyển sang một vai trò khác, tương tự như một giám đốc. Một bước đi đúng hướng”.

Một người hâm mộ bình luận: “Ralf Rangnick trở thành HLV của Man United là một quyết định lớn. Ông ấy góp phần giải thích tại sao chiến thuật bóng đá lại giống như ngày nay. Ông ấy là một thiên tài chiến thuật”.


Rangnick từng làm việc với Nagelsmann ở Leipzig
Rangnick được mệnh danh “Giáo sư” trong thời gian đầu cầm quân ở Đức. Ông đã tạo dựng danh tiếng là một trong những bộ não bóng đá giỏi nhất.  

HLV Jurgen Klopp của Liverpool và Thomas Tuchel của Chelsea là môn đồ cho thứ bóng đá gegenpressing (gây áp lực lên đối thủ ngay sau khi mất bóng) mà Rangnick theo đuổi. HLV của Bayern Munich, Julian Nagelsmann cũng từng làm việc với Rangnick tại RB Leipzig.  

Một người khác phân tích: “Ralf Rangnick có uy tín lớn trong việc xây dựng các đội bóng từ nền tảng ban đầu. Ông ấy là một HLV theo đuổi phong cách chơi gây áp lực, làm việc chăm chỉ. MU của ông ấy sẽ rất thú vị và đáng xem. Chúng ta sẽ vượt lên trên đống tro tàn để tiến vào ánh đèn sân khấu. Một kỷ nguyên mới đã bắt đầu”.