Xemđabanhhd đưa tin: Solskjaer rời Man Utd: 'Tôi ra đi đường đường chính chính'

Xemđabanhhd đưa tin: Solskjaer rời Man Utd: 'Tôi ra đi đường đường chính chính'

HLV Ole Gunnar Solskjaer không hổ thẹn vì những gì làm được ở Manchester United.
HLV Ole Gunnar Solskjaer mất việc sau 3 năm dẫn dắt Man Utd. Những kết quả tồi tệ trong thời gian gần đây - tỉ lệ thất bại lên tới hơn 50% và chỉ thắng được 4 trận trong 13 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường - là nguyên nhân khiến nhà cầm quân người Na Uy phải nói lời chia tay.

Dù vậy, với những gì đạt được ở 2 mùa giải trọn vẹn đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của đội chủ sân Old Trafford, HLV Solskjaer cho biết ông rất tự hào. HLV Solskjaer nhắc lại rằng Man Utd đã có những bước tiến về mặt thành tích so với trước khi ông làm HLV trưởng. 


Xem thêm: Highlight bong da viet nam


Solskjaer rời Man Utd: 'Tôi ra đi đường đường chính chính' - 1
HLV Solskjaer chia tay Man Utd.

"Tôi tự hào vì những gì chúng tôi đã làm được. Mùa giải đầu tiên thật tuyệt. Chúng tôi kết thúc ở vị trí thứ ba, cách chúng tôi chiến đấu cùng nhau và giành lấy vị trí đó thật phi thường", vị HLV 48 tuổi cho biết.

"Á quân mùa thứ hai, đứng sau một trong những đội hay nhất châu Âu tôi nghĩ cũng là một thành quả lớn. Chúng tôi đã tiến rất gần đến chức vô địch châu Âu nữa".

HLV Solskjaer được bổ nhiệm dẫn dắt Man Utd trong vai trò HLV tạm quyền vào tháng 12/2018, sau khi người tiền nhiệm Jose Mourinho bị sa thải. Đến tháng 3/2019, Quỷ đỏ quyết định ký hợp đồng chính thức với nhà cầm quân người Na Uy và vừa gia hạn vào tháng 7 năm nay.

"Các bạn biết CLB này có ý nghĩa ra sao đối với tôi và tôi muốn đạt được điều gì ở đây. Tôi muốn đội bóng tiến bước đến gần chức vô địch, giành danh hiệu. Sẽ có những nhà báo muốn phỏng vấn tôi nhưng không, tôi sẽ không trả lời ai cả. Tôi muốn rời khỏi đây đường đường chính chính. Ai cũng biết tôi đã cống hiến mọi thứ cho đội bóng.

CLB này là tất cả mọi thứ đối với tôi. Chúng tôi rất hợp nhau nhưng không may là tôi không thể đạt được những kết quả cần thiết và bây giờ là lúc để bước sang một bên", cựu HLV Man Utd chia sẻ.