Xemđabanhhd đưa tin: VCK Asian Cup 2022: ĐT nữ Việt Nam bật chế độ chờ

Xemđabanhhd đưa tin: VCK Asian Cup 2022: ĐT nữ Việt Nam bật chế độ chờ

Mất quân trầm trọng vì Covid 19 nhưng không còn cách nào khác, ĐT Nữ Việt Nam vẫn phải bật chế độ chờ ở VCK Asian Cup 2022.
HLV Mano Polking chê chất lượng V.League, khuyên Quang Hải xuất ngoại
Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: ĐT Việt Nam đấu ĐT Australia vào lúc 4 giờ chiều
Sóng ngầm ở ĐT Việt Nam
Đặt rất nhiều kỳ vọng và chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, tuy nhiên ĐT Nữ Việt Nam lại đang đối mặt với cơn khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng vì dịch bệnh Covid 19 ở Tây Ban Nha. Trước ngày lên đường sang Ấn Độ hướng tới VCK Asian Cup 2022, ĐT Nữ Việt Nam liên tiếp xuất hiện các ca dương tính với Covid 19. Tính đến thời điểm hiện tại đã có 15 thành viên nhiễm bệnh trong đó có 13 cầu thủ và 2 bác sĩ.
 

Xem thêm:Clip bong da

ADVERTISING

Được biết ĐT Nữ Việt Nam vẫn giữ nguyên tắc phòng dịch trong những ngày ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên nguồn lây được xác định từ một đội bóng mà ĐT Nữ Việt Nam thi đấu giao hữu. Chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2022 HLV Mai Đức Chung chỉ mang theo 23 cầu thủ, điều này đồng nghĩa với việc ĐT nữ Việt Nam đang mất đi một nửa đội hình, trong khi giải đấu đã sắp cận kề.

 
 
Ở thời điểm hiện tại khi các chuyến bay bị hạn chế, thủ tục nhập cảnh phức tạp. Hơn nữa nếu gọi thêm quân số thì các cầu thủ cũng không kịp thể lực để thi đấu. Chính bởi vậy dù rất khó khăn nhưng ĐT Nữ Việt Nam vẫn phải bật chế độ chờ, hy vọng các cầu thủ nhiễm bệnh nhanh chóng hồi phục để đủ tiêu chí nhập cảnh Ấn Độ sớm nhất có thể. 
 
recommended by
Mgid
Mgid

BRAINBERRIES
Những cái tên giữ vững phong độ quả bóng vàng nhiều năm
TÌM HIỂU THÊM
Hình ảnh: VCK Asian Cup 2022: ĐT nữ Việt Nam bật chế độ chờ số 1
Thiệt quân trầm trọng nhưng ĐT Nữ Việt Nam vẫn bật chế độ chờ
 
Hiện tại chỉ có 2 chuyến bay tới Ấn Độ vào các ngày 15/1 và 20/1. Điều này đồng nghĩa với việc ĐT Nữ Việt Nam sẽ phải ra sân với một đội hình chắp vá, thậm chí có nguy cơ bị hủy. Tuy nhiên HLV Mai Đức Chung khẳng định toàn đội sẽ tập trung tinh thần để bước qua khó khăn.
 
“Chúng tôi mang sang Tây Ban Nha 23 cầu thủ và dự định tất cả sẽ được đăng ký thi đấu chính thức tại vòng chung kết giải châu Á 2022 tại Ấn Độ, bởi đây là những cầu thủ tốt nhất phù hợp với sơ đồ và lối chơi của BHL đã và đang xây dựng. Tại Tây Ban Nha chúng tôi đá 4 trận giao hữu với những CLB hạng nhì nhưng rất chất lượng như Pozoalbense hay La Solana. Nhờ chơi với các đối thủ có thể hình cao to, các tuyển thủ nữ Việt Nam cũng đã trui rèn và tích lũy được nhiều bài học tốt.

 
 
Tuy nhiên, do thời tiết lạnh và dịch bệnh đang lây lan ở nhiều nước châu Âu, chúng tôi không may mắn khi có một số thành viên bị nhiễm Covid-19. Thực sự là BHL rất đau đầu trước tình hình này. Chúng tôi cũng đã báo cáo về với lãnh đạo VFF theo 2 hướng, một mặt tích cực chữa trị cho số thành viên đang nhiễm bệnh, hy vọng họ nhanh khỏi để kịp sang Ấn Độ cận ngày khai mạc giải cũng được, phần khác cũng cần có hướng xử lý tiếp theo xem có thể tăng cường, thay thế bổ sung kịp hay không.
 
 
Nhưng dù cách nào thì tinh thần chung là toàn đội với số cầu thủ còn lại và gần chục thành viên BHL vẫn sẽ từ Tây Ban Nha lên đường sang Ấn Độ vào ngày 15.1, nhắc nhở động viên nhau tiếp tục tăng cường phòng ngừa dịch bệnh khi đến lưu trú tại Ấn Độ và sẵn sàng cho trận ra quân gặp Hàn Quốc vào ngày 21.1”.- HLV Mai Đức Chung chia sẻ.
 
Để đảm bảo an toàn, trong những ngày ở Ấn Độ ĐT Nữ Việt Nam duy trì việc xét nghiệm Covid 19 mỗi ngày. Theo kế hoạch ĐT Nữ Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu Hàn Quốc (22-1), Nhật Bản (25-1) và Myanmar (28-1). Năm đội có thành tích cao nhất tại giải đấu này sẽ giành vé tham dự VCK FIFA World Cup 2023. Trường hợp chủ nhà Australia vào top 5 thì cơ hội sẽ trao cho đội bóng xếp ở vị trí thứ 6 tại giải.