Xemđabanhhd đưa tin: Hậu AFF Cup 2020, nữ tướng ĐT Thái Lan được Forbes vinh danh

Xemđabanhhd đưa tin: Hậu AFF Cup 2020, nữ tướng ĐT Thái Lan được Forbes vinh danh

Tạp chí Forbes danh tiếng mới đây đã điền tên nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan Madam Pang vào danh sách 50 phụ nữ châu Á trên 50 tuổi có tầm ảnh hưởng lớn năm 2021.
HLV Mano Polking chê chất lượng V.League, khuyên Quang Hải xuất ngoại
Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: ĐT Việt Nam đấu ĐT Australia vào lúc 4 giờ chiều
Sóng ngầm ở ĐT Việt Nam
Mới đây Tạp chí Forbes đã điền tên nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan Madam Pang vào danh sách 50 phụ nữ châu Á trên 50 tuổi có tầm ảnh hưởng lớn năm 2021. Madam Pang là thế hệ thứ 5 trong gia tộc Lamsam giàu có ở xứ chùa Vàng. Năm 2020, Tạp chí Forbes cũng xếp họ vào hạng 34 trong danh sách 50 người giàu nhất Thái Lan.
 
Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da


ADVERTISING

“Ngoài làm Chủ tịch của CLB Port, Madam Pang còn được bổ nhiệm làm trưởng đoàn của ĐTQG Thái Lan vào tháng 8/2021. Bà ấy đã dẫn dắt công ty Muang Thai xếp thứ 2 trong thị trường bảo hiểm của Thái Lan với giá trị ước tính vào khoảng 8 tỷ baht. 
 
recommended by
Mgid
Mgid

BRAINBERRIES
Những cái tên giữ vững phong độ quả bóng vàng nhiều năm
TÌM HIỂU THÊM
 
Hình ảnh: Hậu AFF Cup 2020, nữ tướng ĐT Thái Lan được Forbes vinh danh số 1

Nualphan Lamsam vào top 50 phụ nữ trên 50 tuổi có quyền lực châu Á 2021

 
Nualphan Lamsam còn là người kế thừa tài sản của Ngân hàng Kasikornbank nhưng bà ấy đã tạo dựng danh tiếng độc đáo của riêng mình trên cương vị trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan và là nhà phân phối cho các nhà thiết kế túi xách sang trọng của hãng Hermes. Hiện tại Madam Pang là ứng viên được đề xuất cho chức thống đốc thành phố Bangkok”.
 
Madam Pang đã mang một luồng gió mới khi nắm quyền ở ĐT Thái Lan. Nữ trưởng đoàn liên tục động viên các cầu thủ bằng những món quà hàng hiệu đắt tiền cùng những khoản thưởng khủng. Không những vậy, bằng mối quan hệ của mình Madam Pang cũng mang về cho bóng đá Thái Lan nhiều lợi ích. Ngoài ra Madam Pang còn điều hành Công ty Muang Thai Insurance Public cũng như làm chủ của CLB Port nổi tiếng ở Thái Lan. 

 
 
Bóng đá Thái Lan đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn về nhân sự thời gian qua. Chính Madam Pang đã tận dụng các mối quan hệ của mình để kêu gọi lực lượng hùng hậu nhất giúp HLV Polking đưa ĐT Thái Lan lên ngôi ở AFF Cup 2020.