Xemđabanhhd đưa tin: Tin bóng đá tối 8/1: HAGL có thể vào bảng đấu khó, Hà Nội lại nổ bom tấn

Xemđabanhhd đưa tin: Tin bóng đá tối 8/1: HAGL có thể vào bảng đấu khó, Hà Nội lại nổ bom tấn

HAGL có thể vào bảng đấu khó, Hà Nội lại nổ bom tấn... cùng những tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 8/1.
HLV Mano Polking chê chất lượng V.League, khuyên Quang Hải xuất ngoại
Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: ĐT Việt Nam đấu ĐT Australia vào lúc 4 giờ chiều
Sóng ngầm ở ĐT Việt Nam
HAGL có thể vào bảng khó ở AFC Champions League
 
ADVERTISING

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da

 

Theo trang Footy Rankingsm, dựa trên điểm số của bảng xếp hạng các CLB châu Á tính đến tháng 12/2021 với bóng đá Việt Nam đang xếp thứ 14, CLB HAGL dự AFC Champions League 2022 cũng được xếp vào nhóm hạt giống số 3. HAGL ở cùng nhóm hạt giống với các đội như United City (Philippines), Kitchee (Hongkong), JDT (Indonesia) và Lion City Sailors (Singapore). HAGL nhiều khả năng sẽ gặp các đội bóng mạnh trong khu vực phía đông. Đội bóng của bầu Đức là trường hợp cá biệt khi chỉ là "đội dẫn đầu giải VĐQG", trong khi các đội khác là "nhà vô địch".
 
>>> Tin bóng đá tối 7/1: HLV Park Hang Seo loại Tuấn Anh, HAGL chi khủng cho V.League

 
>>> Tin bóng đá sáng 8/1: HAGL nhận đặc cách, ĐT Việt Nam chuẩn bị phục thù Thái Lan?
 
Hình ảnh: Tin bóng đá tối 8/1: HAGL có thể vào bảng đấu khó, Hà Nội lại nổ bom tấn số 1
HAGL có thể rơi vào bảng khó ở AFC Champions League

 
B.Bình Dương giữ chân Hồ Tấn Tài
 
Hồ Tấn Tài và Bình Định về cơ bản đã đạt được thỏa thuận cho một bản hợp đồng mới. Nếu không có gì thay đổi, hai bên sẽ sớm tiến hành ký kết. Để giữ chân trụ cột của mình, đội bóng đất Võ được cho là sẵn sàng chi ra khoản lót tay hậu hĩnh lên đến hàng tỷ đồng. Cùng với đó, Hồ Tấn Tài cũng nằm trong nhóm cầu thủ nhận lương cao nhất đội nếu đồng ý gia hạn. Chính màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bình Định đã giúp Hồ Tấn Tài được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển và được sử dụng thường xuyên hơn. Ở vòng loại World Cup 2022, hậu vệ này đã ghi được 1 bàn thắng vào lưới Trung Quốc. Đến AFF Cup 2020, Hồ Tấn Tài cũng chơi khá tốt khi được trao cơ hội, đặc biệt trong trận bán kết lượt về với Thái Lan.
 
Đối thủ ĐT Việt Nam tổn thất
 
Theo thông tin từ báo giới Nhật Bản, ĐTQG nước này sẽ không thể có được sự phục vụ của đội trưởng Maya Yoshida ở trận đấu tiếp theo ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).
 
Cụ thể, Maya Yoshida đã dính chấn thương trong trận gặp Cagliari tại giải Serie A. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Maya Yoshida gặp vấn đề ở đùi phải. Trung vệ sinh năm 1988 có nguy cơ phải mất 3-4 tuần để hồi phục hoàn toàn. Vì vậy, đội trưởng Maya Yoshida sẽ phải ngồi ngoài ở trận gặp Trung Quốc (ngày 27/1). Thậm chí, cầu thủ này có nguy cơ vắng mặt ở màn so tài với Ả Rập Xê Út (ngày 1/2). 
 
Hà Nội lại nổ bom tấn
 
Trang chủ Hà Nội FC thông báo tiền vệ Djuro Zec sẽ là ngoại binh thứ 2 mà CLB này chiêu mộ ở V.League 2022. Djuro Zec trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của FK Vojvodina Novi Sad. Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2006 dưới màu áo TSK Temerin. Trong suốt 15 năm thi đấu chuyên nghiệp, cầu thủ sinh năm 1990 hầu như thi đấu trong nước tại các CLB thuộc giải vô địch quốc gia Serbia.
 
Hình ảnh: Tin bóng đá tối 8/1: HAGL có thể vào bảng đấu khó, Hà Nội lại nổ bom tấn số 2
Hà Nội ra mắt  tiền vệ Djuro Zec
 
Theo thống kê, Djuro Zec đã thi đấu 376 trận chuyên nghiệp. Cầu thủ sinh năm 1990 đã ghi 52 bàn và kiến tạo 32 lần. Cầu thủ người Serbia đã có 6 bàn thắng, kiến tạo 2 lần trong 18 trận ở mùa giải vừa qua. Trang Transfermarkt định giá Djuro Zec có giá 18 tỷ Việt Nam đồng.
 
HLV thứ 3 mất ghế sau AFF Cup 2020
 
Sau HLV Tatsuma Yoshida của tuyển Singapore, rồi Tan Cheng Hoe của Malaysia, nay đến lược Selvaraj của Lào cũng phải ra đi vì thành tích yếu kém tại AFF Cup 2020.Người thay thế HLV Selvaraj (người Singapore) ngồi ghế nóng tuyển Lào cũng là một gương mặt khá quen thuộc. Đó là HLV Michael Weiss, người Đức, từng dẫn dắt tuyển Philippines đá hai kỳ AFF Cup, sau đó ông sang làm HLV tuyển Mông Cổ. Ông Michael Weiss từng nhận danh hiệu “HLV truyền cảm hứng nhất trong năm” của AFC thời gian ông dẫn dắt tuyển Philippines.