Xu Hướng Bánh Cưới 2013

Xu Hướng Bánh Cưới 2013

Những chiếc bánh cưới cầu kỳ, lãng mạn được dự đoán sẽ là xu hướng mới trong đám cưới năm nay. Trong số đó, nhiều cô dâu ưa chuộng những chiếc bánh cưới với họa tiết ren bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trọng của chúng. Thông thường, có thể trang trí bánh bằng những miếng vải ren, tuy nhiên, ren có thể bị lem bánh, không đẹp mắt, chính vì vậy nhiều nhà làm bánh đã dùng kem để vẽ họa tiết ren lên ngay chiếc bánh cưới.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/xu-huong-banh-cuoi-2013-1.jpg')

 

Nếu đặt bánh cưới màu trắng, bạn có thể chọn họa tiết màu ngà, màu pastel (là những màu nhạt, nhẹ nhàng). Nếu bạn chọn chiếc bánh cưới màu rực rỡ, nổi bật, bạn có thể yêu cầu người làm bánh trang trí bằng màu trắng nổi bật hoặc một tông màu nhạt gần với màu bánh.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/xu-huong-banh-cuoi-2013-2.jpg')

 

Ở Việt Nam, những chiếc bánh cưới cầu kỳ thường phải đặt trước từ hai tuần tới một tháng nên nếu quyết định chọn bánh cưới trang trí bằng họa tiết ren, bạn nên nhanh chóng có kế hoạch đặt bánh sớm. Giá thành mỗi chiếc bánh này khá cao, từ 1 triệu tới 5 triệu đồng vì bánh được làm bằng tay và khá cầu kỳ. Mời các bạn tham khảo một số mẫu bánh đẹp trên các tạp chí cưới danh tiếng thế giới:


checkimg('http://www.lola.vn/data/images/xu-huong-banh-cuoi-2013-3.jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/xu-huong-banh-cuoi-2013-4.jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/xu-huong-banh-cuoi-2013-5.jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/xu-huong-banh-cuoi-2013-6.jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/xu-huong-banh-cuoi-2013-7.jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/xu-huong-banh-cuoi-2013-8.jpg')

Theo cuoihoivietnam