Xemđabanhhd đưa tin: Tuyển nữ Việt Nam báo tin vui trước trận gặp Hàn Quốc

Xemđabanhhd đưa tin: Tuyển nữ Việt Nam báo tin vui trước trận gặp Hàn Quốc

Thông tin từ ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam ở Tây Ban Nha, 14 cầu thủ đã có kết quả âm tính với Covid-19 trong ngày 18/1.

Vé trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc chưa sốt
Hoàng Đức trở lại, HLV Park Hang Seo 'chăm sóc' tân binh
Tuyển nữ Việt Nam chỉ có 5 cầu thủ tập, chuẩn bị đấu Hàn Quốc
Sau khi lấy mẫu xét nghiệm PCR, 14 nữ tuyển thủ có kết quả âm tính với Covid-19. Như vậy, các cầu thủ này đủ điều kiện nhập cảnh vào Ấn Độ để tham dự VCK Asian Cup 2022.

Đây thực sự là một tin rất vui với HLV Mai Đức Chung, bởi trước đó thuyền trưởng tuyển nữ Việt Nam còn rất lo đội không có đủ 13 cầu thủ để đăng ký với BTC theo quy định, trong trận ra quân gặp Hàn Quốc ngày 21/1 tới.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da


Trong thời gian qua, ngoài việc cách ly, các cầu thủ mắc Covid-19 ở Tây Ban Nha cũng vẫn duy trì tập luyện theo giáo án của HLV Mai Đức Chung, nhằm đảm bảo thể lực để sẵn sàng hội quân với đội tuyển.

Tuyển nữ Việt Nam báo tin vui trước trận gặp Hàn Quốc
Tuyển nữ Việt Nam có thể thi đấu trận gặp Hàn Quốc
Trưởng đoàn Trương Hải Tùng cũng nhấn mạnh, mặc dù còn nhiều khó khăn và nhiều lý do bất khả kháng nhưng ban huấn luyện vẫn đang theo sát và duy trì liên lạc với Lãnh đạo VFF để có những phương án cụ thể, kịp thời và tối ưu nhất cho  tuyển nữ Việt Nam, với mục tiêu sức khỏe cho các thành viên trên hết và tham dự giải đấu an toàn, đúng quy định.

Trong khi đó, nhóm cầu thủ ở Ấn Độ tích cực tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất. Việc các đồng đội có kết quả âm tính chắc chắn tạo nên bầu không khí thoải mái hơn rất nhiều với đoàn quân HLV Mai Đức Chung.

Theo kế hoạch, ngày 19/1, các thành viên đã đủ điều kiện sẽ lên máy bay sang Ấn Độ và có 1 buổi tập cùng toàn đội trước trận ra quân gặp Hàn Quốc tại VCK Asian Cup 2022.

Sao trẻ học viện Nutifood JMG vào đại học

Tuyển nữ Việt Nam báo tin vui trước trận gặp Hàn Quốc
Kỷ lục số đội tham dự giải U19 quốc gia 2022
Đỗ Hùng Dũng: Tuyển Việt Nam sẽ đón cái Tết đặc biệt
20 cầu thủ Học viện Nutifood JMG trúng tuyển gồm 6 cầu thủ tốt nghiệp phổ thông năm 2020 nhưng chưa nhập học vì dịch Covid-19 và 14 cầu thủ tốt nghiệp vào tháng 8/2021 gồm: Nguyễn Khánh Duy, Phạm Lý Đức, Dương Quang Trung Hiếu, Cao Hoàng Minh, Chu Minh Quân, Nguyễn Tấn Đạt...

Sao trẻ học viện Nutifood JMG vào đại học
20 cầu thủ Học viện Nutifood JMG trúng tuyển Đại học
Các cầu thủ sẽ theo học ngành Sư phạm Thể dục Thể thao, hệ vừa học vừa làm trong 4 năm. Tháng 3/2022, các tân sinh viên sẽ chính thức nhập học tại phân hiệu trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM ở Gia Lai. 

Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TPHCM - PGS.TS Châu Vĩnh Huy chia sẻ: "Khi trở thành tân sinh viên, các em hãy cố gắng học tập và tập luyện thật tốt để sau này trở thành những cầu thủ tài năng và công dân có ích cho gia đình, xã hội".

Sao trẻ học viện Nutifood JMG vào đại học
Các cầu thủ được chú trọng phát triển cả về nền tảng giáo dục và thể chất
Từ khi thành lập, Học viện Nutifood JMG đã chú trọng phát triển học viên theo 3 tiêu chí: Nền tảng giáo dục và đạo đức tốt; kỹ thuật chuyên môn tốt; thể hình, thể trạng tốt.

Trong 6 năm hoạt động, tất cả các cầu thủ đều được phát triển theo định hướng này. Trong đó, vấn đề giáo dục và đạo đức được ưu tiên hàng đầu.