Dùng rượu cần Y Miên thế nào là ngon nhất ?

Dùng rượu cần Y Miên thế nào là ngon nhất ?

I. Giới Thiệu Rượu cần ngon
 

checkimg('http://duoclieutanphat.com/hoanghung/5/images/ruou%20can/ruou%20can%20y%20mien/ruou%20can%20tay%20nguyen_1.jpg')
Thông Tin Rượu cần
  • Thành phần : Loại rượu cần là rượu đặc sản khác biệt với các loại rượu khác khi uống từ hương vị đến cách sử dụng được 1 số dân tộc thiểu số Việt Nam làm cả toàn bộ 100% bằng lúa, ngô và trộn các loại men cho tỷ lệ đặc biệt trong ché ; trải qua nhiều ngày ủ men trong một giai đoạn dài. Loại rượu này sẽ mang đến với người sử dụng hương vị đặc trưng, khi đem ra uống phải sử dụng các cần làm bằng trúc đục thông lỗ để hút rượu. Để sử dụng càng lâu uống càng ngon không lo hư hỏng.
  • Nguồn Gốc: Rượu cần y miên hình thành phong tục có nguồn gốc khá lâu đời, hình thành nét văn hóa đặc trưng trong đời sống của những người nơi đây. Là rượu gạo lên men tự nhiên được sản xuất tại nước ta, đặc biệt nơi các chốn đồi núi giống như nơi Tây Bắc hay Tây Nguyên.

II. Cách dùng Của rượu cần dân tộc
Trong bài viết này Công Ty Thảo Dược Tấn Phát sẽ hướng dẫn các bạn pha rượu cần đặc biệt

  • Qua kinh nghiệm nhiều năm uống và Bán Buôn rượu cần ngon khắp cả nước. Chúng tôi nhận thấy sử dụng bia, rượu, và nước dừa là ngon nhất, say nhất và chất nhất.
  • Đầu tiên nên làm sạch cần hút cả bên trong và phía ngoài. Mở nắp bịt phía trong ché lấy tay nhấn tre gài trên miệng ché, càng đè chặt bao nhiêu thì rượu càng ngon và lâu nhạt hơn. Bắt đầu lấy cần, cắm từ từ xuyên qua lớp ni lông lá xuống tận đáy bình trong lúc uốngđừng được rút cần lên. Bắt đầu đổ nước vào đầy ché ngâm trước lúc uống 20 – 30 phút, khi đã đổ nước chỉ dùng sản phẩm rượu cần trong suốt 24 h, còn nếu chưa đổ nước thì bảo quản kín, để chỗ râm mát, Sản phẩm rượu cần để càng lâu càng ngon.

Lưu ý:

  • Để đặc sản rượu cần được đậm hơn, quý khách hàng dùng rượu đế hoặc bia đổ vào trước lúc đổ nước. Làm tăng nồng độ uống vẫn tuyệt ngon và được nhiều người cùng uống.
  • Sau khi các bạn đổ nước nên sử dụng ngay trong ngày là bổ ích nhất hoặc có thể để nhiều nhất 2 đến 3 ngày, vì để lâu hơn sẽ bị chua. Một bình rượu cần y miên nên sử dụng khoảng 3 cần hút, nếu sử dụng nhiều sẽ làm rối men rượu dẫn đến bị nghẽn bình.
  • checkimg('https://duoclieutanphat.com/hoanghung/5/images/ruou%20can/ruou%20can%20hcm/ruou-can-y-mien-6-lit-db-o-dau-ban.jpg')
    Phương cách dùng của đặc sản rượu cần

    IV. Tại sao bạn nên thu mua rượu cần tây nguyên nơi CTY Dược Liệu Tấn Phát
    *Cửa hàng thảo dược Tấn Phát là nhà cung cấp sỉ lẻ rượu cần y miên tại Bình Thạnh uy tín đảm bảo tin tưởng

    • Cty Tấn Phát là một công ty chuyên Bán sỉ sản phẩm rượu cần đặc biệt đầu vào giá tốt.
    • Hiện ở Bình Thạnh uy tín thì Dược Liệu Tấn Phát là nhà phân phối lớn duy nhất các rượu cần tây nguyên đến khách hàng của hết thảy khu vực phía nam. đến mua đặc sản rượu cần nơi Nơi chúng tôi các bạn sẽ có được những điều sau:
    • Công Ty Thảo Dược Tấn Phát Sài Gòn nhận Vận Chuyển hàng, thu tiền tại địa chỉ, chính sách đổi đổi trả miễn phí hoặc hoàn lại tiền nếu rượu cần khi bị không đúng chất lượng hoặc bể, có lỗi. Hỗ trợ phí Vận Chuyển cực rẻ.

    *Địa Điểm Mua Bán rượu cần ở Bình Thạnh uy tín giúp quý khách làm món quà lạ độc gửi tặng cho bạn hữu, bà con nhân dịp lễ tết diễn đạt sự đoàn kết với nhau.
    Tìm hiểu thêm ở : https://duoclieutanphat.com/o-dau-ban-ruou-can/o-dau-ban-ruou-can-y-mien-tai-binh-thanh-uy-ti n/