Xemđabanhhd đưa tin: Nữ tỷ phú Madam Pang có hành động tử tế và hào sảng dù bị nói hãy từ chức

Xemđabanhhd đưa tin: Nữ tỷ phú Madam Pang có hành động tử tế và hào sảng dù bị nói hãy từ chức

Nữ tỷ phú Madam Pang đã có hành động tử tế khi hỗ trợ chữa trị chấn thương cho tuyển thủ Thái Lan.

HLV Polking: Không chuẩn bị còn vô địch AFF Cup 2020, Thái Lan mạnh nhất ĐNÁ nếu đủ thời gian
Tham vọng dự World Cup 2026 của Việt Nam và Thái Lan
Tuyển Việt Nam chưa thắng Thái Lan ở sân chơi chính thức trong suốt 13 năm qua
“Đừng bao giờ rời xa nhau”. Đó là thông điệp của Madam Pang khi xác nhận sẽ chăm sóc đầy đủ cho Wisarut sau khi bị chấn thương từ đội tuyển quốc gia.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.net

Theo đó, Madam Pang sẵn sàng giúp đỡ và lo toàn bộ các chi phí cho Wisarut Imura, tiền vệ của True Bangkok cho đến khi bình phục hoàn toàn chấn thương. Cầu thủ này dính chấn thương nặng trong lúc hội quân cùng “voi chiến” trước khi diễn ra vòng loại Asian Cup 2023.

Nữ tỷ phú Madam Pang có hành động tử tế và hào sảng dù bị nói hãy từ chức Ảnh 1
Nữ tỷ phú Madam Pang đã có hành động tử tế khi hỗ trợ chữa trị chấn thương cho tuyển thủ Thái Lan.
Theo truyền thông Thái Lan, cầu thủ 24 tuổi Wisarut Imura gặp chấn thương ở một trận đấu giao hữu với Bahrain. Tình hình nghiêm là Wisarut Imura phải phẫu thuật dây chằng chéo trước và thoát vị đĩa đệm. Dự kiến, Wisarut Imura phải nghỉ dài hạn từ 7-9 tháng.

 

Trước chấn thương của Wisarut Imura, Madame Pang đã gọi điện xin lỗi và động viên bên phía cầu thủ Wisarut Imura. Madam Pang cảm ơn câu lạc bộ True Bangkok đã thông cảm về sự việc này.

“Với tư cách là người quản lý đội, đó là điều mà Pang phải chịu trách nhiệm. Pang cũng hiểu được những cảm xúc và tác động xảy ra đối với đội. Cảm ơn câu lạc bộ True Bangkok đã thông cảm. Bởi vì tôi tin rằng, đó là một chuyện mà không ai muốn xảy ra”, Madam Pang nói.

Theo Madam Pang chia sẻ, bà sẵn sàng lo toàn bộ đến cho đến khi Wisarut Imura bình phục. Nữ tỷ phú mong muốn người hâm mộ cổ vũ cho tiền vệ này.

Nữ tỷ phú Madam Pang có hành động tử tế và hào sảng dù bị nói hãy từ chức Ảnh 2
Truyền thông Thái Lan cho rằng, Madam Pang nên từ chức trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan.

Tất cả được xem là hành động tử tế và hào sảng của Madam Pang, nhất là trong thời điểm truyền thông Thái Lan “khuyên” nữ tỷ phú nên từ chức trưởng đoàn “voi chiến”.

Cây bút Bangpakong đã phân tích trên tờ Thairath (Thái Lan) rằng: “Madam Pang hãy nên từ chức, tránh bớt áp lực và trở về tập trung sức mạnh cho CLB Port FC của mình tìm lại vinh quang cũ. Hãy để những vấn đề thuần chuyên môn cho FAT xử lý và tự giải quyết. Việc dùng tiền bạc chỉ là một sự lãng phí, trong khi điều cần nhất là kết quả và sự tiến bộ của các đội tuyển hiện vẫn chưa có gì khả quan”.

Thực tế, nữ tỷ phú Madam Pang cho thấy sự ảnh hưởng khi giúp tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2020. Nhưng hai thất bại của U23 Thái Lan ở SEA Games 31 và U23 châu Á 2022 có lẽ là lý do khiến cho nữ tỷ phú bị “ném đá”. Đây cũng là điều không khó hiểu khi bóng đá Thái Lan cần một người phải chịu trách nhiệm.