Xemdabanhhd đưa tin: TGĐ Công ty VPF Nguyễn Minh Ngọc đến thăm và động viên cầu thủ Quang Khải (CLB Viettel)

Xemdabanhhd đưa tin: TGĐ Công ty VPF Nguyễn Minh Ngọc đến thăm và động viên cầu thủ Quang Khải (CLB Viettel)

 

Sáng nay (17/3), ông Nguyễn Minh Ngọc – TGĐ Công ty VPF, Trưởng BTC các Giải BĐCN QG 2022 đã đến thăm và động viên cầu thủ Bùi Quang Khải (CLB Viettel) không may gặp chấn thương tại trận đấu thuộc vòng 4 Night Wolf V.League 1-2022.

 

Xem thêm: https://xemdabanhhd.net


Ông Nguyễn Minh Ngọc - TGĐ Công ty VPF thăm hỏi và động viên cầu thủ Quang Khải (CLB Viettel)
Tại trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Viettel thuộc vòng 4 Night Wolf V.League 1-2022 ngày 11/03 vừa qua trên sân vận động Pleiku, ở thời điểm phút 77, cầu thủ Bùi Quang Khải (số 14 CLB Viettel) nỗ lực tung người móc bóng hụt trong vòng cấm và bị chấn thương khi tiếp đất. Vì các bác sĩ của đội Viettel bị F0, nên Quang Khải đã được các bác sỹ của CLB HAGL hỗ trợ sơ cứu, dùng nẹp gỗ để cố định tay và băng bó, sau đó lập tức Quang Khải được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi về Hà Nội, Quang Khải đã được CLB Viettel đưa đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện Việt Đức. Quang Khải bị trật khớp khuỷu tay và bị vỡ một mảnh xương. Hiện cầu thủ đã được bó bột và  trở về Trung tâm huấn luyện Viettel tiếp tục theo dõi và điều trị. Đến thăm Quang Khải sáng nay tại Trung tâm huấn luyện Viettel, TGĐ Công ty Nguyễn Minh Ngọc đã động viên và chúc Quang Khải mau chóng bình phục để sớm quay trở lại thi đấu.

Tại Các Giải BĐCN QG 2022 nói chung, Giải Night Wolf V.League 1-2022 nói riêng, Công ty VPF tiếp tục hợp tác cùng với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) trang bị bảo hiểm cho các cầu thủ và Trọng tài trong suốt thời gian thi đấu và tập luyện.
Với các trường hợp cầu thủ không may gặp phải chấn thương Công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI) và bộ phận bảo hiểm của Công ty VPF sẽ hướng dẫn CLB hoàn thiện hồ sơ giấy tờ để nhanh chóng hỗ trợ thanh toán các chi phí điều trị cho cầu thủ trong thời gian gặp chấn thương.

Bù Vòng 1 Night Wolf V.League 1-2022, Hà Nội vs Đ.A Thanh Hóa: Gia nhập nhanh đường đua vô địch
CLB Hà Nội tìm kiếm chiến thắng để không bị bỏ lại quá xa trên BXH. Đội bóng Đông Á Thanh Hóa khí thế đang lên và sẵn sàng tạo bất ngờ. Vì vậy, trận đấu bù vòng 1 Night Wolf V.League 1-2022 dự báo hay từ những tính toán của hai bên…


CLB Hà Nội ra quân trận đầu tiên mùa giải nhưng chỉ mang về 1 điểm. Điều này xuất phát từ việc trong tay HLV Chun Hae Ho thiếu nhiều những cầu thủ quan trọng như Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng… Nhưng ở trận đấu bù vòng 1 chiều nay, rất nhiều cái tên trên sẽ trở lại để các CĐV đội bóng này chờ đợi chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới, gia nhập thật nhanh đường đua vô địch (đội đầu bảng Hải Phòng đã có 8 điểm).

Trên sân nhà, lại có thực lực mạnh và là tên tuổi lớn, giới chuyên môn dự báo đội bóng Thủ đô sẽ tấn công mạnh mẽ trước CLB Đông ÁThanh Hóa. Sự trở lại của Văn Quyết có thể giúp hàng công CLB Hà Nội không còn “cùn” như trong trận tiếp đón CLB TP.HCM. Thêm “trái tim” Hùng Dũng hỗ trợ, Văn Quyết và các đồng đội sẽ mở ra nhiều cánh cửa để tiếp cận khung thành thủ môn Bửu Ngọc.

Đội bóng xứ Thanh lại không dễ “bắt nạt”, đặc biệt trong thời điểm hiện tại khi họ vừa chiến thắng tưng bừng 3-0 trước SHB Đà Nẵng. Qua trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM, hẳn HLV lão làng Petrovic rút ra rất nhiều “đường binh” trong trận đấu chiều nay. Phòng ngự – phản công, hoặc tấn công trong một vài thời điểm đặc biệt của trận đấu, có thể là cách mà Đông Á Thanh Hóa chọn lựa để đối đầu CLB Hà Nội.

Cách chơi này giúp Đông Á Thanh Hóa hướng tới ít nhất 1 điểm mang về, và sẵn sàng tạo nên bất ngờ thú vị. Tuy nhiên, các học trò HLV Petrovic có thể đứng vững trước sức ép từ đội chủ nhà hay không lại cần thực tế trả lời. Khi khí thế đang lên, lại chủ động xây bức trường thành, đội bóng xứ Thanh có quyền hi vọng. Tất cả cùng chờ đợi điều bất ngờ trong bóng đá!