Khám phá ngay Ford Ranger 2022 XLS bản 4×2 MT

Khám phá ngay Ford Ranger 2022 XLS bản 4×2 MT
Khám phá ngay Ford Ranger 2022 XLS bản 4×2 MT 
Ford Ranger 2022 XLS bản 4×2 MT thế hệ mới xuất hiện với phong cách thiết kế đậm chất xe địa hình. Xe khoác lên mình bộ cánh hoàn hảo, hầm hố với kích thước tổng thể lần lượt là 5362 x 1860 x 1830 mm.
 
checkimg('https://dailyphumyford.com.vn/files/ngoai-that-ford-ranger-xls-2022-moi-mau-do-7-798x466-vOpgubNrxD.jpg')
 
Ford Ranger 2022 XLS bản 4x2 MT có thiết kế như xe địa hình
 
Xem thêm:
 
Giá lăn bánh Ford Ranger tại Phú Mỹ Ford
 
Nhìn từ trực diện, Ford Ranger 2022 XLS 4×2 MT mang nét táo bạo và cơ bắp đậm chất Mỹ nhờ những đường gân rắn rỏi, cân đối hai bên là cụm đèn trước Halogen có độ chiếu sáng mạnh. Không chỉ vậy, xe còn có cụm đèn sương mù phía trước tăng khả năng quan sát.
 
Đi cùng thân hình to lớn, vạm vỡ là bộ la zăng có kích thước 16 inch với phần lốp dày to bản, xe có gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và được sơn cùng màu thân xe tạo cái nhìn liền khối.
 
Nhờ chiều dài cơ sở đạt 3220 mm, xe bán tải Ford Ranger 2022 XLS 4×2 MT cho chủ nhân cảm giác lái an toàn nhờ khả năng hãm/bứt tốc tốt hơn. Xe được tích hợp gương chiếu hậu trong chỉnh tay với hai chế độ ngày và đêm giúp cải thiện tầm nhìn của người lái.
 
Nổi bật trên phần táp lô là vô lăng 4 chấu được tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi, toàn bộ ghế ngồi đều sử dụng chất liệu nỉ, ghế lái có thể chỉnh tay 6 hướng, hàng ghế sau có thể gập được giúp gia tăng khả năng chứa vật dụng khi cần thiết.
 
Không quá nổi trội như các đối thủ trong cùng phân khúc khi Ford Ranger 2022 XLS 4×2 MT chỉ sở hữu hệ thống điều hòa nhiệt độ chỉnh tay. Hệ thống thông tin giải trí trên xe được trang bị đầy đủ những tính năng cơ bản như: đầu CD 1 đĩa, AM/FM, MP3, Ipod, USB, Bluetooth, dàn âm thanh 6 loa tạo ra những giai điệu sôi động.
 
“Trái tim” của Ford Ranger 2022 XLS 4×2 MT là khối động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi, trục cam kép, có làm mát khí nạp sản sinh công suất tối đa 158 mã lực ở vòng tua 3200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 385 Nm tại dải vòng tua 1600-2500 vòng/phút.
 
Toàn bộ sức mạnh của xe được truyền xuống hệ dẫn động 1 cầu chủ động thông qua hộp số sàn 6 cấp, với nguồn sức mạnh này, Ford Ranger 2022 XLS 4×2 MT đủ sức chinh phục những đoạn đường gồ ghề và phức tạp.
 
Nhờ lợi thế gầm cao đến 200 mm, chủ nhân có thể dễ dàng điều khiển Ford Ranger 2022 XLS 4×2 MT “leo lề” hoặc lội nước dễ dàng. Độ êm ái được ưu tiên hàng đầu, do đó xe được trang bị bộ lốp dày có thông số 255/70R16.
 
Khả năng vận hành của xe còn được hỗ trợ đáng kể nhờ sử dụng hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và ống giảm chấn, treo sau loại nhíp với ống giảm chấn kết hợp cùng phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống. Ngoài ra, việc sử dụng tay lái trợ lực điện đã giúp việc đánh lái trở nên nhẹ nhàng hơn.
 
Khả năng đảm bảo an toàn trên Ford Ranger 2022 XLS 4×2 MT cũng được nâng cấp với những tính năng đáng chú ý như: 2 túi khí, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình.
 
Trên đây là những thông tin về xe Ford Ranger 2022 XLS bản 4×2 MT. Bên cạnh Ford Ranger, bạn có thể đến Đại lý Phú Mỹ Ford để chiêm ngưỡng diện mạo và trải nghiệm các mẫu xe Ford hiện đại và ưu việt khác như Ford Everest, Ford Explorer, Ford Transit,...
 
Phú Mỹ Fordlà Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.
 
Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.
 
Liên hệ ngay với Đại lý Phú Mỹ Ford để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn lựa được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất nhé!
 
Xem thêm: https://dailyphumyford.com.vn/kham-pha-ngay-ford-ranger-2022-xls-ban-42-mt--mau-xe-ban-t ai-dam-chat-xe-dia-hinh-234/