Tổng hợp những mẫu xe 7 chỗ đáng mua nhất 7/2022

Tổng hợp những mẫu xe 7 chỗ đáng mua nhất 7/2022
Tổng hợp những mẫu xe 7 chỗ đáng mua nhất 7/2022
“Nên mua xe 7 chỗ nào cho gia đình” là câu hỏi được đặt ra của nhiều người khi bắt đầu tìm hiểu và chọn mua xe. Hãy cùng Phú Mỹ Ford điểm qua những mẫu xe 7 chỗ đáng mua nhất trong năm 2022.
 
NÊN MUA XE 7 CHỖ NÀO CHO GIA ĐÌNH? FORD EVEREST
checkimg('https://dailyphumyford.com.vn/files/ford-everest-2021-jaBcF1JuIR.jpg')
 
Ford Everest là một lựa chọn đáng cân nhắc khi mua xe 7 chỗ cho gia đình
 
Ford Everest sở hữu kích thước tổng thể là 4893mm x 1862mm x 1836mm, là dòng xe có vẻ ngoài to lớn nhất so với các dòng xe trong cùng phân khúc.
 
Với trục cơ sở dài 2850mm, Everest 2022 có không gian nội thất rộng rãi giúp mở rộng chỗ để chân cho hành khách phía sau. Ngay cả hàng ghế cuối cũng phù hợp cho 2 người lớn cao 1m70, đáp ứng tốt cho câu hỏi nên mua xe 7 chỗ nào cho gia đình.
 
Trên phiên bản cao cấp nhất, Ford Everest 2022 trang bị động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L, sản sinh công suất 210 mã lực và mô-men xoắn đạt 500Nm. Đi kèm với hộp số tự động 10 cấp hiện đại nhất và hệ dẫn động 2 cầu thông minh 4WD.
 
Xem thêm:
 
Giá lăn bánh Ford Everest tại Phú Mỹ Ford
 
NÊN MUA XE 7 CHỖ NÀO CHO GIA ĐÌNH? HYUNDAI SANTAFE
checkimg('https://dailyphumyford.com.vn/files/hyundai-santa-fe-min-wI4U5jjxJx.jpg')
 
Nếu vẫn còn phân vân không biết nên mua xe 7 chỗ nào cho gia đình thì hãy xem xét Hyundai SantaFe
 
Hyundai SantaFe cũng là mẫu xe đáng cân nhắc trong phân khúc. Chiếc xe có kích thước tổng thể 4690mm x 1880mm x 1680mm, khá thon gọn so với các đối thủ trong phân khúc.
 
Bảng táp-lô bên trong cabin được bày trí hợp lý, kết hợp giữa da và nhựa đen giúp toát lên vẻ sang trọng. Chiếc xe còn được trang bị điều hòa tự động 2 vùng làm mát nhanh và sâu.
 
Các tiện nghi nổi bật khác gồm: ghế ngồi và vô lăng 3 chấu bọc da, ghế trước chỉnh điện, cửa gió cho hàng ghế sau, cửa sổ trời Panorama, gương chiếu hậu chống chói và gạt mưa tự động.
 
NÊN MUA XE 7 CHỖ NÀO CHO GIA ĐÌNH? ISUZU MU-X
checkimg('https://dailyphumyford.com.vn/files/isuzu-mux-VEcVIGvzcW.jpg')
 
Isuzu MU-X là dòng xe giúp bạn giải đáp thắc mắc nên mua dòng xe 7 chỗ nào cho gia đình
 
Isuzu MU-X là dòng SUV thích hợp cho mọi gia đình khi sở hữu kích thước lớn (4825mm x 1860mm x 1840mm). Trục cơ sở đạt 2845mm khiến cho không gian bên trong càng thêm rộng rãi. Các tiện nghi trong xe được trang bị gồm: vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm, ghế ngồi bọc da, cụm đồng hồ analog, điều hoà tự động 1 vùng với các cửa gió.
 
Các tính năng an toàn trên Isuzu MU-X gồm: hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, trợ lực phanh, hệ thống điều chỉnh độ bám đường,…
 
NÊN MUA XE 7 CHỖ NÀO CHO GIA ĐÌNH? TOYOTA INNOVA
checkimg('https://dailyphumyford.com.vn/files/toyota-innova-min-2UzPKFyf10.jpg')
 
Ngoại hình cao ráo của Toyota Innova đáp ứng tốt nhu cầu của một chiếc xe gia đình
 
Innova sở hữu dáng vẻ cao ráo và khỏe khoắn, phục vụ rất tốt cho những gia đình đông người. Bên trong cabin, không gian nội thất rộng rãi với khu vực để chân thoải mái. Chiếc xe được trang bị cụm đồng hồ với màn hình đa thông tin TFT 4.2 inch, tay lái chỉnh cơ 4 hướng, trợ lái thuỷ lực, hệ thống điều hòa 2 vùng với cửa gió cho hàng ghế sau.
 
NÊN MUA XE 7 CHỖ NÀO CHO GIA ĐÌNH? TOYOTA FORTUNER
checkimg('https://dailyphumyford.com.vn/files/toyota_fortuner-FXPYrH6T3p.jpeg')
 
Nên mua xe 7 chỗ nào cho gia đình? Toyota Fortuner
 
Xe có vẻ ngoài cao ráo, vạm vỡ hơn hẳn so với người anh em Innova trong bộ khung gầm có kích thước tổng thể lần lượt là 4795mm x 1855mm x 1835mm.
 
Nhờ có trục cơ sở dài 2745mm, không gian nội thất của Toyota Fortuner được mở rộng với những nét thiết kế sang trọng và cá tính. Các tiện nghi trên Fortuner gồm có: màn hình DVD cảm ứng 7 inch, dàn âm thanh 6 loa và kết nối AUX/USB/Bluetooth, cụm đồng hồ Optriton tích hợp màn hình màu hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch, chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm.
 
Trên đây chính là những dòng xe đáng cân nhắc để giải quyết câu hỏi nên mua xe 7 chỗ nào cho gia đình. Bạn có thể đến ngay Đại lý Phú Mỹ Ford để tham quan, trải nghiệm các mẫu xe ưu việt như Ford Explorer, Ford Ranger, Ford Everest, Ford Transit…
 
Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.
 
Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.
 
Xem thêm: 
https://dailyphumyford.com.vn/nen-mua-xe-7-cho-nao-cho-gia-dinh-hien-nay-tong-hop-nhung-mau-xe-7-cho -dang-mua-nhat-2022-244/