Nên mua xe 7 chỗ nào vừa đẹp vừa đáng đồng tiền?

Nên mua xe 7 chỗ nào vừa đẹp vừa đáng đồng tiền?
Nên mua xe 7 chỗ nào vừa đẹp vừa đáng đồng tiền?
Nếu như trước đây, người dùng Việt Nam khó khăn trong việc đưa ra quyết định nên mua xe 7 chỗ nào đẹp thì giờ đây đã có rất nhiều những lựa chọn cho họ. Những dòng xe nổi bật nhất trong phân khúc 7 chỗ sẽ được giới thiệu chi tiết trong bài viết này.
 
NÊN MUA XE 7 CHỖ NÀO? FORD EXPLORER
checkimg('https://dailyphumyford.com.vn/files/ford-explorer-2022-N2MGsxNR48.jpg')
 
Nếu chưa biết nên mua mẫu xe 7 chỗ nào thì bạn có thể xem xét chiếc Ford Explorer
 
Ford Explorer 2022 sở hữu kích thước tổng thể 5.037mm x 2.005mm x 1.813mm, cùng với chiều dài cơ sở lên đến 2.866mm và khoảng sáng gầm xe 198mm. Thân hình to lớn này được thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ đậm chất xe Mỹ với những đường nét gãy gọn xuất hiện xuyên suốt tổng thể xe.
 
Chiếc xe sử dụng động cơ Ecoboost 2.3L, sản sinh công suất 301 mã lực và mô men xoắn cực đại 432Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp.
Bên trong cabin, chiếc xe vẫn giữ thiết kế gọn gàng của đời trước với không gian rộng rãi đủ thoải mái cho 7 hành khách. Explorer được trang bị vô lăng 3 chấu tích hợp các phím chức năng, màn hình trung tâm giải trí 8 inch tích hợp SYNC 3.4, dàn âm thanh 12 loa cao cấp và cửa sổ trời toàn cảnh,…
 
Xem thêm:
 
Giá lăn bánh Ford Explorer tại Phú Mỹ Ford
 
NÊN MUA XE 7 CHỖ NÀO? MITSUBISHI XPANDER
checkimg('https://dailyphumyford.com.vn/files/xpander-3IyUIZLqEV.jpg')
 
Xpander cũng là mẫu xe đáng thử trong phân khúc 7 chỗ này
 
Xpander mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của hãng, có kích thước tổng thể là 4.475mm x 1.750mm x 1.700mm, và trục cơ sở đạt 2.775mm, khiến cho không gian nội thất của chiếc xe cực kỳ rộng rãi.
 
Chiếc xe sử dụng động cơ xăng MIVEC 1.5L, sản sinh công suất 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141Nm. Các trang bị an toàn trên Xpander gồm: hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống ABS/EBD/BA, hệ thống cân bằng điện tử,…
 
Bên trong xe, hàng loạt tiện nghi hiện đại được trang bị với điều hòa 2 vùng, vô lăng bọc da tích hợp nút bấm điều khiển đa chức năng, hệ thống Cruise Control, chìa khóa SmartKey khởi động bằng nút bấm.
 
NÊN MUA XE 7 CHỖ NÀO? FORD EVEREST
checkimg('https://dailyphumyford.com.vn/files/ford-everest-2021-aw7WQi1CJi.jpg')
 
Ford Everest - mẫu xe 7 chỗ nổi bật trong phân khúc
 
Ford Everest sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là 4.892mm x 1.860mm x 1.837mm, cùng chiều dài cơ sở 2.850mm.Dựa vào các thông số, ta có thể thấy không gian nội thất của Everest rộng rãi hơn đối thủ đáng kể. Chiếc xe có ngoại hình toát lên sự nam tính, khỏe khoắn và chắc chắn trong khi các đối thủ đang hướng đến thiết kế đô thị hóa những mẫu xe của mình hơn. Chiếc xe sử dụng động cơ dầu EcoBlue 2.0L mới và hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R60 tiên tiến nhất.
 
Everest được trang bị công nghệ điều khiển bằng giọng nói SYNC thế hệ 3, màn hình cảm ứng TFT 8 inch, kết nối AM/FM/AUX/MP3/Bluetooth, kết nối Apple CarPlay hoặc Android Auto,...
 
NÊN MUA XE 7 CHỖ NÀO? MAZDA CX-8
checkimg('https://dailyphumyford.com.vn/files/mazda-cx8-VgT0BVSnK2.jpg')
 
Nên mua xe 7 chỗ nào? Mazda CX-8
 
CX-8 áp dụng ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng từ nhà Mazda. Với kích thước tổng thể lần lượt là 4.900mm x 1.840mm x 1730, Mazda CX-8 thuộc hàng lớn nhất phân khúc nhưng trông kiểu dáng vẫn khá gọn gàng.
 
Chiếc xe sử dụng động cơ Skyactiv-G 2.5L, cho công suất đạt 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 252Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Bên trong cabin, không gian nội thất rộng rãi được bọc da Nappa cao cấp. Chiếc xe trang bị các tiện nghi như: vô lăng 3 tích hợp các nút bấm điều khiển, màn hình giải trí trung tâm 7 inch kết nối Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống âm thanh Bose 10 loa cao cấp, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, SmartKey khởi động bằng nút bấm…
 
Các trang bị an toàn trên CX-8 gồm có: hệ thống phanh tự động khẩn cấp, túi khí cho cả 3 hàng ghế, hệ thống giám sát điểm mù, cảm biến đỗ xe và camera lùi,…
 
NÊN MUA XE 7 CHỖ NÀO? TOYOTA AVANZA
checkimg('https://dailyphumyford.com.vn/files/toyota-avanza-premio-min-KszKu9KNzP.jpg')
 
Toyota Avanza có ngoại hình khiêm tốn nhưng lại là lợi thế
 
Avanza có kích thước khá gọn với thông số là 4.395mm x 1.730mm x 1.700mm cùng chiều dài cơ sở 2.655mm và khoảng sáng gầm xe đạt 200mm. Ngoại hình khiêm tốn lại là lợi thế của Avanza khiến xe dễ dàng luồn lách, di chuyển trên những cung đường đô thị đông đúc và chật hẹp.
 
Toyota Avanza sử dụng động cơ 2NR-VE 1.5L, sản sinh công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138Nm, đi kèm với tùy chọn hộp số vô cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.
 
Xe trang bị vô lăng 3 chấu Urethane có tính năng trợ lực điện và tích hợp nhiều nút bấm tiện dụng, màn hình cảm ứng giải trí 7 inch, kết nối Bluetooth/USB/HDMI/CD/DVD và dàn âm thanh 6 loa,...
 
NÊN MUA XE 7 CHỖ NÀO? HONDA CR-V
checkimg('https://dailyphumyford.com.vn/files/honda-cr-v-min-zJRZdjSixK.jpg')
 
Honda CR-V cũng là cái tên hot trong phân khúc xe 7 chỗ
 
Phiên bản mới của Honda CR-V có thiết kế thể thao, năng động hơn. Chiếc xe có kích thước tổng thể lần lượt là 4.584mm x 1.855mm x 1.679mm với trục cơ sở đạt 2.660mm. Chiếc xe sử dụng động cơ xăng DOHC VTEC TURBO 1.5L, sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240Nm, đi kèm với hộp số biến thiên vô cấp.
 
Về tiện nghi, Honda CR-V được trang bị với vô lăng bọc da đa chức năng, cửa sổ trời, ghế ngồi bọc da, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng tự động, cửa gió ở cả 3 hàng ghế.
 
Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị công nghệ ECO Coaching và ECON Mode giúp xe giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu. Các tính năng an toàn gồm có: 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cảnh báo chống buồn ngủ.
 
Trên đây là những dòng xe đáng cân nhắc để giải quyết câu hỏi nên mua xe 7 chỗ nào vừa đẹp vừa đáng tiền. Bạn có thể đến ngay Đại lý Phú Mỹ Ford để tham quan, trải nghiệm các mẫu xe ưu việt như Ford Explorer, Ford Ranger, Ford Everest…
 
Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.
 
Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.
 
Xem thêm: https://dailyphumyford.com.vn/nen-mua-xe-7-cho-nao-vua-dep-vua-dang-dong-tien-top-nhung- mau-xe-7-cho-hot-nhat-hien-nay-246/