Các loại xe Ford 7 chỗ ưu việt và hiện đại đang phổ biến tại Việt Nam

Các loại xe Ford 7 chỗ ưu việt và hiện đại đang phổ biến tại Việt Nam

Các loại xe Ford 7 chỗ ưu việt và hiện đại đang phổ biến tại Việt Nam
Thật không khó để bắt gặp các loại xe Ford 7 chỗ "vi vu" trên đường phố Việt. Tuy nhiên, có lẽ bạn vẫn chưa biết chính xác các loại xe Ford 7 chỗ gồm những cái tên nào. Hãy để Phú Mỹ Ford giúp bạn biết thêm về các dòng xe này cũng như lý giải vì sao các loại xe Ford 7 chỗ lại có sức hút lớn với khách hàng Việt đến thế!
CÓ CÁC LOẠI XE FORD 7 CHỖ NÀO? FORD EXPLORER
Nhắc tới các loại xe Ford 7 chỗ trên thị trường hiện nay thì cái tên đầu tiên chẳng thể bỏ qua là Ford Explorer. Là mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, Ford Explorer luôn giữ được phong độ của mình khi liên tục đứng đầu doanh số tại thị trường Mỹ. Mẫu xe 7 chỗ này còn từng được tổng thống Mỹ ưu ái chọn làm phương tiện di chuyển trong nhiều năm. Hiện tại, giá xe Ford Explorer đang được niêm yết là 2.366.000.000 đồng tại Phú Mỹ Ford.
 

checkimg('https://dailyphumyford.com.vn/files/2-0w41VznrXM.jpg')


Ford Explorer một trong các dòng xe Ford 7 chỗ phổ biến hiện nay
Ngoại hình chiếc xe bắt mắt ngay từ vẻ bề ngoài với thiết kế mạnh mẽ và sang trọng giống dòng xe Range Rover.
Sở hữu ngoại hình bắt mắt với thiết kế mạnh mẽ và sang trọng giống dòng xe hạng sang Range Rover. Đây là một trong những điểm mạnh giúp cho Ford Explorer trở nên được ưa chuộng rộng rãi.
Thiết kế phần đầu xe hiện đại với các tiện nghi như:
- Hệ thống đèn chiếu sáng tự động bật khi trời tối hay đi hầm,...
- Đèn ban ngày dạng LED
- Hệ thống gạt mưa tự động
- Camera phía trước
- Cảm biến va chạm phía trước
Camera và hệ thống cảm biến lùi được trang bị sau xe giúp người lái dễ dàng quan sát xung quanh.
Không gian nội thất bên trong Ford Explorer rộng rãi và thoải mái. Ghế tài xế được bọc da cao cấp kết hợp cùng tính năng điều chỉnh 10 hướng bằng điện. Ghế còn có chức năng massage vô cùng tiện nghi. Ngoài ra, trên vô lăng còn tích hợp hàng loạt nút bấm điều khiển các tính năng tiện nghi trên xe và chức năng sấy vô lăng.
CÓ CÁC LOẠI XE FORD 7 CHỖ NÀO? FORD EVEREST
Ford Everest là một trong các loại xe Ford 7 chỗ rất được yêu thích hiện nay.
Để đạt được vị trí như hiện tại trong lòng những người yêu xe Việt, Ford Everest đã trải qua nhiều cải tiến nổi bật từ diện mạo đến động cơ. Bước ngoặt lớn trong quá trình cải tiến phải kể đến là sự thay đổi toàn bộ động cơ cũ 2.2L và 3.3L, thay vào đó là động cơ EcoBlue dung tích 2.0L gồm bản tăng áp đơn cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm và tăng áp kép nâng công suất lên 230 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.
Trong đợt ra mắt tiếp theo, Ford Everest tiếp tục mang đến những sự thay đổi đầy mới mẻ và độc đáo với thiết kế vô cùng khỏe khoắn, chắc chắn sẽ làm cho người hâm mộ các loại xe Ford 7 chỗ phải trầm trồ.
Nhìn từ trực diện, xe Ford Everest nổi bật với cụm đèn trước dạng HID/ Halogen tùy phiên bản.

Dòng xe Ford Everest nổi bật trong các loại xe Ford 7 chỗ khi được thiết kế với khoang cabin làm mát nhanh và kết hợp với đó là 2 tùy chọn về hộp số gồm tự động 10 cấp và số sàn 6 cấp. Mẫu xe hiện đại trong các loại xe Ford 7 chỗ này còn được trang bị phanh trước/sau dạng đĩa giúp hoạt động an toàn, êm ái và ổn định.

checkimg('https://dailyphumyford.com.vn/files/1-nOqJUUU7qY.jpg')


Ford Everest cái tên nổi bật trong các loại xe Ford 7 chỗ hiện nay
Trên đây là thông tin về các xe loại xe Ford 7 chỗ đang rất thịnh hành hiện nay. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng diện mạo cũng như trực tiếp trải nghiệm các tính năng ưu việt của 2 dòng xe này có thể đến trực tiếp tại đại lý Phú Mỹ Ford. Ngoài Ford Explorer và Ford Everest, Phú Mỹ Ford còn có các dòng xe Ford khác như Ford Transit, Ford Ranger mang đến sự đa dạng cho lựa chọn của bạn.
Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.
Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.
Liên hệ ngay với Đại lý Phú Mỹ Ford để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn lựa được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất nhé!
Xem thêm: https://dailyphumyford.com.vn/cac-loai-xe-ford-7-cho-uu-viet-va-hien-dai-dang-pho-bien-t ai-viet-nam-287/