Xemdabanhhd đưa tin: Liverpool nguy cơ bị Manchester City vượt mặt trong cuộc đua vô địch

Xemdabanhhd đưa tin: Liverpool nguy cơ bị Manchester City vượt mặt trong cuộc đua vô địch

Liverpool tạm thời chiếm ngôi đầu Premier League sau trận hòa 1-1 với Tottenham, nhưng nhiều khả năng bị Manchester City vượt mặt khi vòng 36 khép lại.
Cả Liverpool và Tottenham Hotspur đều đặt mục tiêu giành chiến thắng trong cuộc đối đầu tại Anfield. The Kop cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi ngôi vô địch Premier League và hoàn tất cú ăn 4 lịch sử, còn mục tiêu của Tottenham là cạnh tranh vị trí dự Champions League mùa sau.

20 phút đầu tiên diễn ra sôi nổi. Sadio Mane tung cú sút đầu tiên của trận đấu. Sau đó tới lượt 2 cái tên được quan tâm nhất, Mohamed Salah và Harry Kane, có cơ hội dứt điểm nhưng không thành công.

Phút 39, Liverpool có cơ hội rõ ràng nhất trong hiệp 1. Virgil van Dijk đánh đầu trong tư thế thoải từ tình huống phạt góc, tuy nhiên bóng chạm xà ngang.

 

Xem thêm: https://xemdabanhhd.net

 
Chỉ 3 phút sau, tới lượt CĐV Liverpool thót tim khi cú sút của Pierre-Emile Hojbjerg đưa bóng đi trúng cột dọc. 

Phút 56, Tottenham vượt lên dẫn trước. Harry Kane chuyền bóng cho Ryan Sessegnon bên cánh trái. Hậu vệ này có thể tung cú sút ở góc hẹp nhưng đã quyết định đưa bóng cho Son Heung Min đang ở tư thế tự do, và chân sút người Hàn Quốc không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số.

Liverpool nguy cơ bị Manchester City vượt mặt trong cuộc đua vô địch - 1
Son Heung Min mở tỉ số cho Tottenham. (Ảnh: The Guardian)

 
 
 

 

arrow_forward_iosĐọc thêm
Powered by GliaStudio
Tuy nhiên lợi thế dẫn bàn của đội khách không duy trì lâu. Phút 77, Luis Diaz đột phá từ cánh rồi tung cú dứt điểm. Bóng chạm vào Rodrio Bentancur đổi hướng và đi vào lưới trước sự bất lực của Hugo Lloris.

Những phút còn lại, Liverpool tìm cách ghi thêm bàn thắng nhưng không thể xuyên phá được hàng thủ đối phương. Thậm chí họ còn suýt bị thủng lưới ở phút bù giờ khi Hojbjerg dùng đầu trả bóng cho Harry Kane dứt điểm ở cự ly gần, song Ibrahima Konate đã kịp thời ngăn cản.

Liverpool nguy cơ bị Manchester City vượt mặt trong cuộc đua vô địch - 2
Luis Diaz gỡ hòa cho Liverpool. (Ảnh: The Guardian)

Trận đấu khép lại với tỉ số 1-1. Trận hòa này giúp cho Liverpool tạm chiếm ngôi đầu Premier League, song họ không thể ăn mừng bởi chỉ hơn Man City hệ số bàn thắng-bại song đã đá nhiều hơn 1 trận.

Nếu đội bóng của Pep Guardiola đánh bại Newcastle United, Man City sẽ nới rộng cách biệt lên 3 điểm khi mùa giải chỉ còn 3 vòng nữa là kết thúc. 


 
CĐV Tottenham Hotspur cũng không hài lòng với kết quả này bởi họ có thể bị đội đang đứng thứ 4 là Arsenal gia tăng khoảng cách lên thành 4 điểm.

Tại vòng này, Arsenal sẽ chạm trán Leeds United – CLB đang có hàng thủ tệ nhất Premier League với 72 bàn thua sau 34 trận. 

Liverpool nguy cơ bị Manchester City vượt mặt trong cuộc đua vô địch - 3
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 36.