Xemdabanhhd đưa tin: Real muốn giữ chân người hùng Champions League tới 2027

Xemdabanhhd đưa tin: Real muốn giữ chân người hùng Champions League tới 2027

 Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn gia hạn hợp đồng với sao trẻ Vinicius Jr tới tháng 6/2027.
SEA Games 31: Ngôi sao châu Âu của U23 Indonesia hẹn gặp U23 Việt Nam ở chung kết
HLV của Philippines không lo bị HLV Mai Đức Chung bắt bài
U23 Việt Nam bổ sung viện binh từ HAGL
CLB Real Madrid đang đàm phán với cầu thủ trẻ Vinicius Jr bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2027. Giao kèo hiện tại giữa ngôi sao người Brazil và Real còn thời hạn đến mùa Hè năm 2024, kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. 
 
Xem thêm: https://xemdabanhhd.net

 

>>> Sadio Mane sẽ chia tay Liverpool ngay mùa Hè này
 
recommended by

 

ISPH EARLY YEAR CENTER
Tham gia ISPH Discovery Day - Miễn phí đăng ký tuyển sinh 3,7tr
THAM GIA NGAY

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, sở dĩ nhà ĐKVĐ Champions League 2021/22 vội vàng giữ chân Vinicius như vậy là vì họ nhận ra tiềm năng phát triển cực lớn của cầu thủ này. HLV Carlo Ancelotti cũng coi cầu thủ người Brazil là hạt nhân trong lối chơi mà ông xây dựng tại Real.
 
Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2000 đã ghi tới 22 bàn thắng và 16 đường kiến tạo sau 52 lần ra sân. Tại trận Chung kết Champions League vừa qua giữa Real và Liverpool, cầu thủ 21 tuổi đã tỏa sáng với pha lập công duy nhất của trận đấu để đem về chức vô địch cho Los Blancos.
 
Hình ảnh: Real muốn giữ chân người hùng Champions League tới 2027 số 1
Vinicius đã có một mùa giải thành công cùng Real
Vinicius chuyển từ Flamengo đến Real khi mới 18 tuổi với mức giá lên tới 45 triệu euro (kỷ lục giành cho một cầu thủ tuổi teen). Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã trải qua khoảng thời gian đầu tương đối khó khăn tại Bernabeu bởi chấn thương và phong độ phập phù. 
 
Thậm chí, tiền đạo chủ lực của Real là Karim Benzema còn từng nói với Ferland Mendy rằng đừng chuyền bóng cho Vinicius vì anh thường để mất bóng. Tuy nhiên với sự nỗ lực không ngừng, Vinicius đã ngày càng trưởng thành để trở thành cái tên không thể thay thế trên hàng công của Kền Kền Trắng.