Các loại đàn piano điện đáng mua nhất năm 2022

Các loại đàn piano điện đáng mua nhất năm 2022

Các loại đàn piano điện đáng mua nhất năm 2022

 

Không chỉ có đàn piano cơ, những dòng đàn piano điện Yamaha cũng đã và đang gây tiếng vang lớn trong giới nhạc cụ. Hãy tham khảo danh sách các loại đàn piano điện đáng mua nhất năm 2022 nhé.

Chúng ta hiện đang sống trong thời kỳ hoàng kim của các loại đàn piano điện. Công nghệ được trang bị bên trong các nhạc cụ kỹ thuật số này ngày càng trở nên tốt hơn theo từng năm, có nghĩa là giai điệu và cảm giác phím ngày càng gần gũi hơn với những người anh em acoustic của chúng. Vì vậy, cho dù bạn đang muốn chơi để đệm theo giọng hát của chính mình hay biểu diễn một bản hòa tấu cổ điển thì các loại đàn piano điện tử đều thực sự có thể làm được tất cả. Hiện nay khi thị trường ngày càng đông hơn, rất khó để biết bắt đầu từ đâu khi tìm kiếm một cây đàn piano điện tử tốt nhất cho nhu cầu của bạn, nhưng đừng lo lắng, những thông tin đó sẽ được Đức Trí đề cập dưới đây.

Các loại đàn piano điện chất lượng cao:Đàn piano điện tử Yamaha Clavinova CLP-725:

Dòng sản phẩm đàn piano điện Yamaha Clavinova được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1983, và công bằng mà nói thì đây là cây đàn piano điện tử có công nghệ tiến bộ đáng kể nếu so với các loại đàn piano điện khác ở thời điểm đó. Gần đây nhất, những dòng đàn piano điện Yamaha 700+ mang tính đột phá về công nghệ mới nhất do Yamaha phát triển đã tái tạo hoàn hảo cảm giác và âm thanh của một cây đàn piano acoustic. Với các thao tác phím GrandTouch có tính năng mô phỏng Búa phân loại tuyến tính, các loại đàn piano này mang lại cảm giác vô cùng chân thực, sẽ dễ dàng thuyết phục bất kỳ ai hoài nghi về chất lượng của đàn piano kỹ thuật số.

checkimg('https://lh4.googleusercontent.com/3xrqA8l-ASTz4nT7zflogbdp7rDUGZNmrdHiDIFto_U4cKzeGDFRD1oZXC3S0sb6rE_C_sNNKgC4DHZX1vWJQ17BQnKbrjqUlHm8ClHTtGBMIqtEEGm_-EvdV8VtOycV6yYmXaufTC2quXQzVKw')

Đàn piano điện Yamaha CLP-725

Mua ngay: ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA CLP-725 ELE01020

Như bạn mong đợi, các loại đàn piano điện tử cung cấp nhiều tính năng mà đơn giản là với một cây đàn piano acoustic truyền thống không thể có được. Ví dụ: đàn piano điện Yamaha CLP-725 cung cấp cho bạn khả năng kết nối thiết bị của mình qua Bluetooth và chơi theo các bài hát yêu thích của bạn - hoặc biến đàn piano của bạn thành chiếc loa Bluetooth tốt nhất trong nhà. Bạn cũng có thể cắm một bộ tai nghe piano kỹ thuật số, nghĩa là những người còn lại trong gia đình bạn không cần phải nghe bạn luyện tập đàn liên tục nữa. 

Đàn piano điện tử Yamaha ARIUS YDP-164:

Đàn piano điện Yamaha ARIUS YDP-164 là một cách tiết kiệm ngân sách để có thể sở hữu một cây đàn piano điện tử của thương hiệu Yamaha với chi phí không quá đắt mà không ảnh hưởng đến cảm giác hoặc giai điệu của cây đàn. Đàn piano điện YDP-164 được sản xuất với cố gắng mang lại cảm giác chân thực mà bạn mong đợi từ Yamaha và chắc chắn sẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu của người chơi. Về âm sắc, loa 8W mang đến mức âm trầm đáng ngạc nhiên và chắc chắn đủ âm lượng để luyện tập tại nhà.

checkimg('https://lh6.googleusercontent.com/5SkYJ8DNFmaYDeoLZhoHB9rrGYUsolwHMfTBVvIjKEDBLus9ArxteD3IwrvQYPcz0-hvLAGSgYYUz_T4nyoC7FrEge07w--66LFrS4MSOeYPp4yGuWN3yCdu5luhK5tl_zqDZWEM1xTa4PPPkyA')

Đàn piano điện tử Yamaha YDP-164

Mua ngay: ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA YDP-164 ELE01029

Giống như hầu hết các cây đàn piano kỹ thuật số phân khúc gia đình của đàn piano Yamaha, các loại đàn piano điện YDP cũng tương thích với ứng dụng Smart Pianist. Kết nối đàn piano kỹ thuật số mới của bạn với ứng dụng sẽ cho phép bạn tận dụng chức năng Piano Room để thay đổi âm sắc và hiệu ứng xung quanh, cũng như thay đổi độ nhạy cảm ứng của các phím. 

Đàn Piano kỹ thuật số thông minh Yamaha Clavinova CSP-150:

Đàn piano điện Yamaha Clavinova CSP-150 sở hữu công nghệ dành cho đàn piano kỹ thuật số cho người mới bắt đầu vô cùng hoàn hảo mà không có trên bất kỳ các loại đàn piano điện nào khác trên thị trường có được.

checkimg('https://lh6.googleusercontent.com/IFBMyX1luBq8NqLFIIxraWEF_z5P49iqyzmpAH0_VO3BFS-MZ_SxirItZXQF2ADAAMEz9xr7wgDHZb6ZgN16iV9fF3eAJ81Mocx4QSWA78mFL2MxPvICEofaGjL020D-BFIILCX-ce8RjtR_DgE')

Đàn Piano kỹ thuật số thông minh Yamaha Clavinova CSP-150

Mua ngay: ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA CSP-150 ELE01018

Những người tinh mắt sẽ nhận thấy CSP-150 không có bất kỳ nút nào - ngoài nút nguồn - trên mặt đàn. Điều này là do CSP sử dụng một thiết bị thông minh, chẳng hạn như iPad, để điều khiển mọi khía cạnh của cây đàn piano kỹ thuật số cực kỳ mạnh mẽ này. Ứng dụng Smart Pianist sẽ cho phép bạn chỉnh sửa âm thanh tích hợp sẵn trong cây đàn piano này, cùng với tính năng ghi điểm tự động tạo ký hiệu dựa trên các bản nhạc yêu thích của bạn. Khi bạn đã thành thạo cách chơi một bản nhạc, bạn có thể kết hợp với một dải đệm động.

Chơi các loại đàn piano điện có lợi ích gì?

Ngày nay, vẫn còn một số người nghĩ rằng để học nhạc cụ một cách “chính xác”, bạn phải chơi piano acoustic. Mặc dù quan điểm lỗi thời này có thể đã đúng cách đây 20 năm, nhưng sự thật là, đàn piano kỹ thuật số đã có một chặng đường phát triển rất dài kể từ đó, với một số mẫu đàn cao cấp không thể phân biệt được với đàn piano cơ.

Mặt tích cực rõ ràng nhất là các loại đàn piano điện không cần phải điều chỉnh thường xuyên - tiết kiệm rất nhiều tiền trong suốt thời gian sử dụng của nhạc cụ - và dễ dàng di chuyển hơn! Bên cạnh đó, việc chuyển sang kỹ thuật số sẽ mở ra cho người chơi - cả nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp - một loạt các tính năng mà bạn không thể có được từ một nhạc cụ acoustic. Từ đầu ra tai nghe để thực hành im lặng, đồng hồ đo thời gian tích hợp để giúp bạn giữ nhịp, máy ghi âm tích hợp để theo dõi tiến trình và một loạt âm sắc khác nhau, các loại đàn piano điện hiện đại này có thể khiến việc học piano trở nên thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Làm sao để chọn mua các loại đàn piano điện hợp lý?

Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi chọn mua các loại đàn piano điện là bạn phải xem xét kích thước của không gian mà bạn dự định để đàn. Đàn piano điện tử có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, từ các đơn vị đường nét mỏng có khả năng phù hợp với bất kỳ phòng nào đến những cây đàn piano thẳng đứng trông giống như đàn piano Upright. Vì vậy, hãy đo không gian trước khi bạn mua hàng.

Tiếp theo, bạn cần nghĩ về cử động phím. Đây là mức độ nặng - nhẹ hay còn gọi là cảm giác chơi của các phím. Không có quy tắc nào ở đây, hãy chọn một mức độ cảm giác phím phù hợp với trình độ bạn. Nếu bạn cảm thấy thoải mái hơn trên một cây đàn piano với một cái chạm nhẹ, điều đó là tốt. Tóm lại, bạn càng cảm thấy thoải mái, bạn sẽ càng chơi nhiều hơn!

Cuối cùng, hãy xem xét các tính năng bổ sung. Bạn có thể muốn một cây đàn piano kỹ thuật số có Bluetooth tích hợp để kết nối với thiết bị thông minh của mình hoặc có lẽ bạn cần hai đầu ra tai nghe cho các bài học. Mỗi thương hiệu đàn piano cung cấp một tập hợp các tính năng riêng biệt, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã xem xét những tính năng này trước khi mua.

Đức Trí Music - nơi cung cấp các loại đàn piano điện và cơ chất lượng cao:

Đức Trí Music được thành lập từ năm 2017 với mục tiêu mang tới cho khách hàng giải pháp tối ưu về không gian âm nhạc tại nhà riêng, nhà hàng, khách sạn, resort,... Đồng thời là cầu nối đưa khách hàng tìm được người bạn nhạc tri kỷ của mình với bộ sưu tập đàn đồ sộ từ những dòng đàn Upright piano quen thuộc tới các cây đại dương cầm cao cấp và quý hiếm.

Tự hào là đối tác phân phối piano của các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới như: Yamaha, Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio,…, trải qua nhiều năm hoạt động, Đức Trí Music đã hoàn thiện nhiều không gian âm nhạc với quy mô và phong cách khác nhau ở cả trong và ngoài nước, chinh phục được những pianist chuyên nghiệp khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục cung cấp cho đối tác và khách hàng yêu âm nhạc những cây đàn piano đẳng cấp cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất.

Xem thêm:

Tư vấn mua đàn piano: Piano cổ điển hay piano điện?

Hướng dẫn chọn kích thước đàn piano cơ và điện chuẩn nhất

Lựa chọn piano điện tốt nhất cho người mới học: Chân thật đến từ thanh âm và xúc cảm

Xem thêm chi tiết: https://ductrimusic.vn/kinh-nghiem/cac-loai-dan-piano-dien-dang-mua-nhat-nam-2022-259