Xemdabanhhd đưa tin: Lịch thi đấu futsal Việt Nam ở VCK futsal châu Á 2022 mới nhất

Xemdabanhhd đưa tin: Lịch thi đấu futsal Việt Nam ở VCK futsal châu Á 2022 mới nhất

 

Lịch thi đấu futsal châu Á 2022 của Việt Nam hôm nay. Cập nhật LTĐ vòng chung kết futsal châu Á 2022 mới nhất.

Tuyển futsal Việt Nam tham VCK futsal châu Á 2022 với 14 cầu thủ, cùng với đó 2 cầu thủ dự phòng trường hợp phát sinh cầu thủ bị nhiễm COVID-19 không thể thi đấu là thủ thành Phạm Văn Tú và ala Lâm Tấn Phát.

 

Xem thêm: https://xemdabanhhd.net
 


Futsal Việt Nam nằm ở bảng đấu không quá khó khăn.
VCK futsal châu Á 2022 sẽ diễn ra tại  Kuwait vào từ ngày 27/9 đến ngày 8/10. 16 đội được chia thành 4 bảng để thi đấu. Hai đội nhất nhì ở mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp.

Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Nhật Bản, Hàn Quốc và Saudi Arabia. Đánh giá về bảng đấu này, HLV Diego Giustozzi cho biết: “Đây là một bảng đấu khá cân bằng. Trong quá khứ và hiện tại, Nhật Bản luôn được đánh giá cao hơn các đội còn lại, nhưng mỗi trận đấu sẽ là một cuộc chiến mà bất kì đội nào cũng muốn giành chiến thắng”.

Về sự chuẩn bị của futsal Việt Nam, nhà cầm quân người Argentina chia sẻ: “Tôi có 6 tuần làm việc với tuyển futsal Việt Nam để chuẩn bị cho giải đấu này. Đây là khoảng thời gian khá ngắn nên tôi vẫn chưa có nhiều cơ hội để xem các cầu thủ thể hiện thế nào trong những trận đấu chính thức. Tôi muốn được xem họ thi đấu nhiều hơn nữa. Tất cả đều mới mẻ với tôi, nhưng tôi tự tin vào các học trò của mình, tôi tin vào chiến thuật của đội và hơn hết là ở màn trình diễn của mỗi cá nhân”.

HLV từng vô địch World Cup quyết nâng tầm futsal Việt Nam
Theo lịch thi đấu ở vòng bảng, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt gặp Hàn Quốc, Saudi Arabia trước khi chạm trán với Nhật Bản. Vòng bảng sẽ kết thúc vào ngày 2/10, sau đó, các đội sẽ bước vào vòng tứ kết, bán kết và chung kết lần lượt vào các ngày 4/8, 6/8 và 8/10.

Lịch thi đấu bảng D

Ngày 28/9

15h00 Nhật Bản – Saudi Arabia

18h00 Việt Nam – Hàn Quốc

Ngày 30/9

15h00 Hàn Quốc – Nhật Bản

18h00 Việt Nam – Saudi Arabia

Ngày 2/10

15h00 Hàn Quốc – Saudi Arabia

18h00 Việt Nam – Nhật Bản

Không chỉ là cơ hội để thử nghiệm các cầu thủ mới, ở trận gặp Ấn Độ, trước đối thủ khá yếu, HLV Park Hang Seo liên tục có những sự điều chỉnh về lối chơi cũng như thử nghiệm các vị trí khác nhau. Bùi Hoàng Việt Anh được bố trí đá hậu vệ cánh phải. Thành Chung dạt sang trái hay Khuất Văn Khang được đẩy ra đá cánh. Có thời điểm, ông chuyển sơ đồ sang 4 hậu vệ.

Dù quãng thời gian thử nghiệm không nhiều nhưng cũng đủ giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc có những toan tính về mặt nhân sự cũng như lối chơi cho chặng đường sắp tới. Chia sẻ về kế hoạch dành cho ĐT Việt Nam sau khi kết thúc giải đấu giao hữu này, HLV Park Hang Seo cho biết: "Sau giải đấu này, tôi sẽ tuyển chọn và tìm kiếm cầu thủ mới, kiểm tra lại chiến thuật, hệ thống tổ chức của đội. Trận gặp Singapore, tôi dùng cầu thủ mới. Trận này, tôi muốn tăng tính tổ chức và củng cố lại đội hình nên dùng cầu thủ cũ.