Xemdabanhhd đưa tin: Ronaldo và Messi có trong danh sách đề cử giải thưởng Globe Soccer 2022

Xemdabanhhd đưa tin: Ronaldo và Messi có trong danh sách đề cử giải thưởng Globe Soccer 2022

 

Ngoài Quả bóng vàng Karim Benzema thì cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều có tên trong danh sách đề cử cho giải thưởng Globe Soccer 2022.

Danh sách rút gọn các cầu thủ và chuyên gia bóng đá quốc tế hàng đầu đã được Hội đồng Thể thao Dubai và Ban tổ chức giải thưởng Dubai Globe Soccer công bố. Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới bây giờ có thể bỏ phiếu cho cầu thủ yêu thích của mình trong vòng bỏ phiếu công khai đầu tiên để quyết định người chiến thắng trong lần tổ chức thứ 13.

 

Xem thêm: https://xemdabanhhd.net

 

Buổi lễ gala sẽ diễn ra vào thứ Năm ngày 17/11 tại Madinat Jumeirah, 3 ngày trước khi bắt đầu World Cup 2022.


Danh sách các hạng mục giải thưởng năm nay bao gồm danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của người hâm mộ TikTok, với Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah trên đường đua.

Đối với giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm và Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm, các đề cử bao gồm Karim Benzema, Thibaut Courtois, Erling Haaland, Beth Mead, Lucy Bronze và Alexia Putellas.

Ngoài ra là 20 ứng cử viên cạnh tranh cho Câu lạc bộ nam xuất sắc nhất năm và 10 ứng cử viên cho Câu lạc bộ nữ xuất sắc nhất năm, với hầu hết là các đại diện của châu Âu, cùng một số từ Nam Mỹ và Trung Đông.


Những HLV nổi tiếng như Jose Mourinho, Carlo Ancelotti và Pep Guardiola được đề cử cùng với Stefano Pioli ở hạng mục Huấn luyện viên xuất sắc nhất năm.

Danh sách đề cử cầu thủ nam xuất sắc nhất năm: 

Trent Alexander-Arnold, Karim Benzema, Joao Cancelo, Casemiro, Thibaut Courtois, Kevin De Bruyne, Luis Diaz, Phil Foden, Erling Haaland, Sebastien Haller, Ciro Immobile, Vinicius Junior, Harry Kane, Joshua Kimmich, Robert Lewandowski, Riyad Mahrez, Sadio Mane, Kylian Mbappe, Lionel Messi, Luka Modric, Neymar, Christopher Nkunku, Cristiano Ronaldo, Mohamed Salah, Heung-Min Son

Danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất năm dành cho các fan TikTok:

Karim Benzema, Thibaut Courtois, Kevin De Bruyne, Erling Haaland, Robert Lewandowski, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Mohamed Salah.

Danh sách đề cử CLB nam xuất sắc nhất năm:

Ajax, Al-Hilal, Athletico Paranaense, Bayern Munich, Boca Juniors, Eintracht Frankfurt, Feyenoord, Flamengo, Liverpool, Manchester City, AC Milan, Palmeiras, Paris Saint-Germain, Porto, Rangers, Real Madrid, River Plate, Roma, Villarreal, Wydad.

Danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất năm:

Carlo Ancelotti, Sonia Bompastor, Sergio Conceicao, Unai Emery, Abel Ferreira, Renato Gaucho, Jonatan Giraldez, Oliver Glasner, Josep Guardiola, Simone Inzaghi, Jurgen Klopp, Jose Mourinho, Julian Nagelsmann, Stefano Pioli, Mauricio Pochettino, Arne Slot, Luciano Spalletti, Martina Voss-Tecklenburg, Sarina Wiegman, Xavi.

HLV Arteta đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giành ngôi đầu bảng A, chắc suất vào vòng knock-out đầu tiên và tránh được trận play-off với đội chuyển xuống từ Champions League. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha một lần nữa từ chối cho đội bóng chính của mình nghỉ ngơi với việc Gabriel, Bukayo Saka, Xhaka và Gabriel Jesus đều chơi ngay từ đầu.

Arsenal đang thăng hoa ở cả hai đấu trường chính
Đây là chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường của Gabriel Jesus và các đồng đội, khẳng định sức mạnh và sự ổn định tuyệt vời trong mùa giải mà họ thăng hoa trên cả hai đấu trường chính.

Tính ra Arsenal mới chỉ mất điểm ở 1 trong 14 trận chính thức, đó là thua Man Utd, còn lại thắng 13 trận, ghi 31 bàn thắng, giữ sạch lưới cả 3 trận gần đây.