Xemdabanhhd đưa tin: Nhận định bóng đá HAGL vs Bình Định vòng 21 V-League

Xemdabanhhd đưa tin: Nhận định bóng đá HAGL vs Bình Định vòng 21 V-League

 

Nhận định, dự đoán kết quả trận HAGL vs Bình Định trong khuôn khổ vòng 21 V-League 2022 diễn ra lúc 18h hôm nay 28/10.
Đang trải qua khó khăn phong độ với chuỗi 9 trận không thắng trên mọi đấu trường, HAGL sẽ gặp thử thách cực đại khi tiếp đón Bình Định trên sân nhà lúc 18h hôm nay 28/10 trong khuôn khổ vòng 22 V-League 2022.

 

Xem thêm: https://xemdabanhhd.net

 

Cuộc khủng hoảng phong độ của HAGL đến từ nhiều nguyên nhân. Theo HLV Kiatisak Senamuang, lý do chủ yếu khiến đội bóng phố Núi không biết thắng suốt 3 tháng qua đến từ tinh thần thi đấu sa sút của các cầu thủ. Khi nhuệ khí thi đấu và sự tự tin giảm mạnh, HAGL gần như không có sức chiến đấu.

Nhận định bóng đá HAGL vs Bình Định vòng 21 V-League  - 1
HAGL (áo vàng) rơi tự do. 

9 trận đã qua, HAGL ghi không quá 1 bàn mỗi trận, trong khi hàng phòng ngự liên tục mắc sai lầm dẫn đến thủng lưới. Đội chủ sân Pleiku không còn thể hiện được hình ảnh chặt chẽ, thực dụng, mà chơi bóng đơn điệu và dễ bị đối thủ bắt bài. Những cầu thủ chủ chốt như Văn Toàn, Công Phượng không còn chơi tốt như nửa đầu mùa giải.

Chấn thương của các trụ cột cùng chênh lệch đẳng cấp giữa đội hình chính và dự bị cũng là nguyên nhân khiến chiến thuật của HLV Kiatisak Senamuang "đổ bể". Nhà cầm quân Thái Lan thừa nhận không có nhiều lựa chọn chất lượng để triển khai các giải pháp đa dạng như mùa giải trước. 


HAGL thắng 5 trong 19 trận từ đầu giải, con số chỉ nhiều hơn 3 đội đang đứng nhóm cuối là Sài Gòn, Hà Tĩnh và TP.HCM. Văn Toàn cùng đồng đội chỉ hơn vị trí xuống hạng 5 điểm. Nếu tiếp tục bại trận trước Bình Định, cuộc đua trụ hạng sẽ cuốn HAGL vào guồng khốc liệt.

Gặp Bình Định ở thời điểm này không phải vận may của HAGL, bởi đội bóng đất Võ đang có phong độ ấn tượng. Bình Định bất bại 8 trong 9 trận đã qua và toàn thắng 3 vòng gần đây, đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng (2,2 bàn mỗi trận).

Nhận định bóng đá HAGL vs Bình Định vòng 21 V-League  - 2
Bình Định (phải) vừa đè bẹp Sài Gòn 3 bàn không gỡ. 

Sau giai đoạn đầu mùa chật vật, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tìm được công thức chiến thắng cho Bình Định, khi các trụ cột như Jermie Lynch, Xuân Nam, Xuân Tú,... thay nhau tỏa sáng. Bình Định không chỉ tìm được sự cân bằng giữa cán cân tấn công và phòng ngự, mà còn có lực lượng hùng hậu để xoay tua đội hình.

Nhờ vậy, các học trò của HLV Đức Thắng không gặp khó khăn dù chơi với mật độ tương đối dày đặc. Bình Định đang đứng hạng 3 V-League (còn 1 trận chưa đấu so với đội nhì) và có mặt tại bán kết Cúp Quốc gia.  

Bình Định đã thua HAGL ở mùa giải trước tại Pleiku, nhưng tình cảnh 2 đội đã khác rất xa. HAGL không còn là đội bóng đánh đâu thắng đó như năm 2021, còn Bình Định đã tích lũy kinh nghiệm để trở thành "chiến mã" V-League mùa này. Bình Định sẽ lấy trọn 3 điểm để tiếp tục gây áp lực lên Hà Nội FC và Hải Phòng trong cuộc đua vô địch.

Dự đoán: Bình Định thắng 2-1.   

CLB Thanh Hóa mất trụ cột trước trận đấu với CLB TP.HCM

HLV Tanasijevic cho biết ông không có được sự phục vụ của 3 cầu thủ trụ cột trong trận đấu với CLB TP.HCM ở vòng 22 V-League.
"Chúng tôi mất nhiều trụ cột nên cũng có đôi chút lo lắng. Quốc Phương, Văn Thắng và Văn Lợi đều phải rời sân từ sớm trong trận đấu với CLB Nam Định. Điều này sẽ gây ra khó khăn cho tôi và các cộng sự. Dù vậy, chúng tôi không thay đổi mục tiêu của mình là giành chiến thắng trước CLB TP.HCM trên sân nhà", trợ lí HLV Svetislav Tanasijevic của CLB Thanh Hoá chia sẻ trước trận đấu với CLB TP.HCM.

Ở buổi tập chiều nay, 3 trụ cột của đội bóng xứ Thanh là Văn Thắng, Quốc Phương và Văn Lợi đều không thể tham gia. Họ gặp chấn thương từ chuyến làm khách trước CLB Nam Định tại vòng đấu trước. Văn Thắng và Quốc Phương sẽ phải nghỉ đấu đến hết V-League. Còn Văn Lợi cần thời gian để hồi phục và nhiều khả năng anh chỉ có thể quay lại ở trận đấu với HAGL.