Giá cam thảo bao nhiêu tiền 1kg? Mua cam thảo ở đâu?

Giá cam thảo bao nhiêu tiền 1kg? Mua cam thảo ở đâu?
Giá cam thảo bao nhiêu tiền 1kg? Mua cam thảo ở đâu?
Rễ cam thảo là dược liệu được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong đông y trong các bài thuốc bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh và đồng thời nâng cao hiệu quả trị bệnh.
Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán sỉ lẻ cam thảo mới rất nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên để mua được cam thảo chất lượng bạn cần lựa chọn những trung tâm uy tín chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Công Ty Thảo Dược Tấn Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề thảo dược chúng tôi đang phân phối tất cả các loại thảo dược khô, thảo dược tươi, tinh dầu thiên nhiên, rượu cần và các đặc sản dân tộc,…
Giá bán sản phẩm: 250.000VNĐ/1KG
SĐT: 0902.984.792 – 0968.455.525 - địa chỉ: 22/21 đường số 21, P.8, Q.Gò Vấp, TPHCM.
Tìm hiểu cam thảo?
Tên gọi khác: Cam thảo bắc, sinh cam thảo, quốc lão,…
Cây thuộc loại thân gỗ sống lâu năm cao từ 60cm- 1m có thể cao hơn, cành tỏa rộng khoảng 40 cm. Rễ cây có màu vàng nhạt, toàn thân đều có lông tơ. Lá kép lông chim lẻ, dài khoảng 3cm – 6cm. Quả có màu nâu đen, có rất nhiều lông cong hình lưỡi liềm, dài 4 cm – 6cm và rộng khoảng 6 cm – 8cm. Trong mỗi quả cam thảo đều chứa các hạt dẹt nhỏ trơn bóng,  có màu xám nâu hoặc xanh đen.
Cây cam thảo được tìm thấy nhiều Ở Trung Quốc và một số nước trên thế giới như: Hungari, Mông Cổ, Liên Xô cũ,…. Ở nước ta, cam thảo được tìm thấy nhiều ở các tỉnh miền bắc như Hà Nội, Vĩnh Phú (Tam Đảo), Hải Dương,…
Cam thảo thường được thu hoạch và tháng 2 – tháng 8 hàng năm. Đây là thời điểm cam thảo có tính dược cao nhất. Sau khi thu hoạch về rễ cam thảo sẽ được làm sạch, băm nhỏ phơi hoặc sấy khô bảo quản.
checkimg('https://thaoduocvn.net/wp-content/uploads/2019/10/re-cam-thao-kho.jpg')
Tác dụng của cam thảo
Tác dụng giải độc, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể
Trị ho, ho có đàm: Kinh nghiệm dân gian thường dùng rễ Cam thảo để trị ho, viêm họng bằng cách ngậm, hoặc chưng lấy nước uống…
Làm đẹp da, trị viêm da dị ứng, herpes, eczema,…
Chiết xuất làm thuốc kháng Viruts: Ở nhiều nước, chiết xuất của Cam thảo được dùng để trị viêm gan siêu vi C mạn tính, cải thiện chức năng gan và cả Coronavirus gây hội chứng SARS.
Ngăn ngừa ung thư: đặc biệt là ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, đại tràng, gan và phổi.
Cách sử dụng cam thảo
Cách dùng thông thường: Sử dụng 5 -10g rễ cam thảo sắc với 600 ml nước đến khi còn 200ml. Chia làm 3 lần uống trong ngày.
Trị ho: Cát cánh 6g, rễ cam thảo 12 g. Rửa qua nước sau đó cho vào nồi sắc với 600ml nước đến khi còn 200ml là dùng được. Chia làm 3 lần uống trong ngày.
Chống viêm loét dạ dày: Cao cam thảo 2 phần, nước cất 1 phần. Hòa tan hỗn hợp, ngày uống 3 lần mỗi lần 1 thìa nhỏ. Uốn liên tục trong 2 tuần rồi nghỉ 1 tuần.