Dây thần thông bán bao nhiêu tiền 1kg?

Dây thần thông bán bao nhiêu tiền 1kg?
Dây thần thông giá bán bao nhiêu tiền 1kg hay có nhiều người không biết về bảng giá cây thần thông  hiện tại trên thị trường cây thần thông đang có giá giao động từ 110.000 - 250.000 VNĐ/1kg vậy dây thần thông công ty bán lẻ giá 120.000 VNĐ/1kg khi mua hàng, sản phẩm cây cây thần thông giá rẻ hay cây thần thông giá tốt và cây thần thông chất lượng chỉ có tại công ty thảo dược tấn phát.
II. Giới Thiệu Về Cây Thần Thông
Phân bố : Là cây mọc tự nhiên tại nơi có khu vực đất ẩm, ven rừng. Chủ yếu phân bố ở Hà Giang, Tuyên Quang, Ninh Bình, Côn Đảo...
Tên khoa học : Có tên khoa học là Menispermum cordifolium Willdg, có tên gọi khác rễ gió, họ nhà tiết dê. Cây có dạng thân leo gần giống cây thân thảo, khi bóp dễ gãy, xốp và sần sùi. Lá cây có cuống ngắn, hình trái xoan và tim khá giống với lá trầu bà, mặt trên lá có màu sắc đậm hơn mặt dưới. Qủa hình trứng, đỏ mọng, bên trong có hạt
Thành phần Hóa Học: Dây và rễ dây thần thông chứa các nhóm chất chính như chất đắng columbin, chasmanthin, palmarin, tinosporin, acid tinosporic, một glycosid đắng có tên là giloi và các glycosid không đắng như giloinin, tinocordifoliosid, tinocordifolin, tinosposid, tinosporasid, cordifolid, tinocordiosid.
Bộ Phận Dùng : Bộ phận dùng làm thuốc là Thân và rễ của cây và cây được lấy về chặt nhỏ, sấy khô phơi trong mát, nơi có nhiều gió chứ không phơi ra nắng.
Chế Biến: Cách chế biến cây thần thông :Cây có vị đắng, vị đắng, tính ấm, có độc lấy về rửa sạch, phơi hoặc sấy khô.Khi dùng ta có thể thái nhỏ, sao vàng, sắc uống. Có thể nấu cao đặc. cẩn thận khi sử dụng cây thần thông tự nhiên.
checkimg('https://duoclieutanphat.com/hoanghung/5/images/thao%20duoc/cay%20than%20thong/cong%20dung%20cay%20than%20thong.jpg')
III: Công Dụng Hay Tác Dụng Của Cây Thần Thông
Theo đông y, dây thần thông vị rất đắng, tính hàn. Được sử dụng để trị sốt rét, tiêu huyết ứ, thông kinh, lợi tiểu và một số bệnh như:
Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể
Ổn định đường huyết
Ngăn ngừa ung thư, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư
Trị viêm loét dạ dày, bảo vệ tế bào gan khỏi các tác nhân gây hại
Chống oxy hóa, giảm stress, giảm đau
Trị mất ngủ, đau nhức xương khớp
Trị sốt rét, hạ sốt, viêm họng
Trị táo bón, đầy hơi
Trị bế kinh, kinh nguyệt không đều
checkimg('https://duoclieutanphat.com/hoanghung/5/images/thao%20duoc/cay%20than%20thong/day%20than%20thong%20cty%20tan%20phat.jpg')
VI. Cách Sử Dụng Cây Thần Thông
Hỗ trợ và phòng ngừa bệnh tiểu đường :
Chuẩn bị 40gram dây thần tông nấu cùng 1,5 lít nước sạch. Để nước sôi và cô đặc lại cò 400ml thì ngừng sắc và lọc nước ra bình giữ nhiệt để sử dụng dần. Kiên trì sử dụng bài thuốc này hằng ngày căn bệnh sẽ dần được cải thiện. 
Chữa trị chứng đau nhức xương khớp :
Chẩn bị 12gram mỗi loại muồng trâu, cây thần thông, 10gram sài hồ, 16gram thường sơn, 6gram trần bì và bán hạ chế, thảo quả, bá bệnh 8gram mỗi vị. Đun sôi tất cả dược liệu chung với 1 lít nước đến khi cạn còn 300ml thì lấy nước uống. Chia làm 2 lần uống trong ngày, kiên trì sử dụng hằng ngày để cơn đau nhức xương khớp giảm mạnh. 
Chữa viêm loét dạ dày : 
Chuẩn bị 50gram thần thông khô, rửa sạch thảo dược và mang đi sắc cùng 1 lít nước trong 30p. Tắt bếp và lấy nước cho vào bình giữ nhiệt chia làm 3 lần uống trong ngày
Chữa sỏi thận :
100gram mỗi vị cỏ nhọ nồi, nhục đậu khấu, cây thần thông. Dùng các bị tán nhuyễn ra với nước đến khi nhão thì đem đi uống. không dùng quá 100gram mỗi ngày
Chữa sốt rét :
Dùng 15gram dây thần thông và gừng khô, củ ấu mỗi vị 10gram sắc chung với 700ml nước. Đun sôi đến khi nhỏ lửa lại cạn còn 1/3 thì tắt bếp, lọc phần bã lấy nước uống hằng ngày.
V. Tác Dụng Phụ Hay Lưu Ý Khi Sử Dụng Cây Thần Thông
Kỵ thai, người yếu tim kỵ dùng
Không sử dụng cây thần thông khi không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng tới sức khỏe
Nói không với thảo dược cây thần thông bẩn ẩm mốc,
Nhông sử dụng sản phẩm cây thần thông quá liều, quá liều lượng
Tư âm nhuận phế, bổ tỳ ích khí. Chủ trị chứng ho do phế táo âm hư, thận hư tinh tổn, chứng tiêu khát, tỳ vị hư nhược.