CHAT VỚI SHOP QUA YAHOO VÀ SKYPE

CHAT VỚI SHOP QUA YAHOO VÀ SKYPE

Với mong muốn giúp shop và các bạn mua hàng liên lạc với nhau dễ dàng hơn, tiện lợi hơn trong việc trao đổi thông tin mua hàng, bán hàng, Lola vừa cập nhật tính năng Chat với shop qua Yahoo và Skype.Để sử dụng chức năng này, các shop cần thực hiện:

ĐỐI VỚI SHOP:

Bước 1: Đăng nhập vào Shop của bạn trên Lola

Bước 2: Vào mục LIÊN HỆ  và chọn CẬP NHẬT THÔNG TIN. Sau đó bạn điền nick chat Yahoo hoặc Skype của bạn (nếu có)

 

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/1(61).jpg')

LƯU Ý: Đối với nick Yahoo các bạn chỉ cần đăng nhập Yahoo là nick của bạn sẽ sáng ngay trên web Lola và có thể chat trực tiếp với khách hàng. Riêng đối với nick Skype, chủ Shop cần làm thêm 1 bước để nick bạn có thể sáng trên web Lola như sau: đăng nhập Skype -> chọn Tool -> Options -> Privacy -> Stick vào ô Allow my online status to be shown on the web (hình bên dưới). Vậy là bạn đã cập nhật thành công công cụ chat trực tuyến dành cho các shop rồi đó. 

 

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/Hình Zing Chat chưa đặt tên.jpg')

Như vậy tại trang chủ dành cho các shop , Thông Tin Shop sẽ xuất hiện nổi bật ở cột trái, với đầy đủ: Số điện thoại shop (được tô đậm), địa chỉ shop, số lượt thành viên thích shop, xác nhận shop uy tín. Khi chủ shop đang online bằng Yahoo (chế độ available) hoặc Skype thì hai biểu tượng này sẽ sáng lên và mọi người có thể chat dễ dàng với nhau. Ngoài ra nút GỬI TIN NHẮN, cũng sẽ giúp thành viên nhắn tin cho shop qua Lola nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

 

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/2649563.jpg')

ĐỐI VỚI NGƯỜI MUA:

Khi vào trang chủ của 1 shop nào đó, các bạn sẽ nhìn thấy ở cột bên trái của shop đó phần THÔNG TIN SHOP. Tại đây bạn có thể xem đầy đủ thông tin cần biết của 1 shop: Số điện thoại shop (được tô đậm), địa chỉ shop, số lượt thành viên thích shop, thông tin shop uy tín.

Nếu shop đang online, hai biểu tượng YahooSkype sẽ sáng màu. Bạn chỉ cần click chuột vào nick của shop sẽ chat trực tiếp với shop được.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/Thong tin lien he shop.jpg')

Ngoài ra, khi bấm vào nút GỬI TIN NHẮN, khung nhắn tin pop-up sẽ xuất hiện để bạn có thể gửi tin nhắn riêng cho shop tại Lola. Rất tiện lợi phải không nào?

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/4(52).jpg')

Chúc các bạn mua hàng và bán hàng thật vui trên Lola.vn nhé!

Lola Team

Thích bài viết này
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến