Teen trổ tài làm thiệp Pop up card

Teen trổ tài làm thiệp Pop up card

Lớp học làm thiệp Pop up card vừa qua được diễn ra tại quán café URBAN STATION – 229 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Quận Bình Thạnh – TP.HCM vào hai ngày thứ 7 (1.12) và Chủ nhật (2.12) do chương trình TV SHOW D.I.Y LET'S GO tổ chức đã thu hút được hơn ba mươi bạn trẻ đến đăng ký tham gia học.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/img_0847(1).jpg')

Với lớp học lần này các bạn đăng ký tham gia sẽ được lựa chọn các mẫu giấy pop up card 180 độ, với nhiều hình hài khác nhau như giày cao gót, quả cầu noel, cây xanh hay đơn giản là dòng chữ chúc mừng giáng sinh.

Các bạn phải thật tỉ mỉ và cẩn thận dùng dao khắc từng đường nét trên tấm thiệp mà mình đã chọn để tạo thành những hình thù thật đẹp trên tấm thiệp, việc này đòi hỏi tính kiên nhẫn và độ khéo léo ở mỗi bạn học viên.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/img_0937_1.jpg')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/img_0909(1).jpg')Tham gia lớp học lần này không chỉ có các bạn nữ mà các bạn nam còn hăng hái và khéo léo không kém nhé.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/img_0868_0(1).jpg')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/img_0938_0(1).jpg')Để làm một tấm thiệp Pop up card như vậy không quá khó, các bạn sẽ trả qua các bước đơn giản như chọn màu, kiểu thiệp và một bàn tay chắc khỏe, và khéo léo với từng đường cắt của mình, sau đó bạn khi đã khắc xong các bạn sẽ dùng dùng keo để gắn kết các mỗi nối và cắt là được rồi nè.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/img_0884(1).jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/img_0883(1).jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/resize (1).jpg')

Bạn Yến Ngọc chia sẻ khi tham gia lớp học lần này "Mình đã rất ấn tượng và tò mò với những mẫu thiệp pop up card này từ lâu và khi nghe được DIY có mở lớp dạy thì mình đã đăng ký ngay, thực sự ban đầu mình tưởng tượng làm ra một chiếc thiệp như vậy chắc là khó lắm, nhưng khi đến đây, qua sự hướng dẫn của các bạn DIY thì mình đã làm ra được một chiếc thiệp khá là đẹp"

Một số sản phẩm của các bạn sau khi tham gia lớp học POP UP CARD

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/img_0890(3).jpg')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/img_0897(1).jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/img_0891(2).jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/resize.jpg')

 

                                                       Clip lớp học 

Thích bài viết này
1 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến