Hộp tiền mừng

Hộp tiền mừng

Trong các đám cưới, hộp tiền mừng thường là loại hộp hình trái tim hay chữ hỷ đỏ tươi, được nhà hàng, khách sạn cung cấp sẵn cho các đôi uyên ương. Tuy nhiên nếu bạn trang trí đám cưới theo phong cách hiện đại và không sử dụng tông màu đỏ, thì những hộp tiền truyền thống này sẽ trở lên "lạc điệu" trong đám cưới. Vì vậy, nhiều cô dâu chú rể đã đặt riêng hộp tiền mừng cá tính cho tiệc cưới.

Nếu khéo tay, bạn có thể tự vẽ mẫu, tự làm bằng bìa cứng mô hình. Bạn cũng có thể nhờ tới các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thiết kế riêng cho một hộp tiền độc đáo. Tất nhiên khi bạn đã chọn một sản phẩm được thiết kế riêng cho mình, chi phí sẽ cao hơn, nhưng hộp tiền độc đáo sẽ như một vật trang trí đẹp mắt trong tiệc của bạn.

Nhiều công ty tổ chức tiệc cưới còn sẵn lòng cho bạn thuê các mẫu hộp tiền mừng có sẵn với giá hợp lý, phù hợp với những đôi uyên ương muốn tổ chức đám cưới độc đáo nhưng kinh phí không quá rộng rãi. Mời bạn tham khảo một số mẫu hộp tiền mừng hình ngôi nhà do các nhà tổ chức tiệc cưới Việt Nam và thế giới cung cấp:

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/1(53).jpg')Chiếc hộp mang hình tổ chim xinh. Ảnh: WedinStyle Vietnam EventPlanner.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/2(55).jpg')Một hộp đựng tiền mừng được làm theo kiểu dáng của biệt thự hoành tráng, cầu kỳ. Ảnh: WedinStyle Vietnam EventPlanner.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/3(49).jpg')Chiếc hộp tiền mừng của nhà gái.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/4(45).jpg')Chiếc hộp tiền của nhà trai cũng có kiểu dáng tương tự, chỉ khác màu đôi chút. Ảnh: WedinStyle Vietnam EventPlanner.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/5(39).jpg')Cô dâu chú rể có sở thích chơi lego nên chiếc hộp tiền mừng cũng in đậm dấu ấn này. Ảnh: ODC.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/6(40).jpg')Hộp có thể được làm từ nhiều chất liệu, từ gỗ đến bìa cứng. Ảnh: The Knot.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/7(36).jpg')Màu sắc hộp cũng đa dạng, phụ thuộc vào phong cách trang trí trong đám cưới. Ảnh: The Knot.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/8(34).jpg')"Ngôi nhà tiền mừng" đầy màu sắc. Ảnh: The Knot.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/9(32).jpg')Trên mái nhà luôn khoét một đường dài để các vị khách bỏ tiền mừng. Ảnh: The Knot.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/10(29).jpg')Ngôi nhà làm từ các thanh đũa và gỗ dán, mang phong cách du mục. Ảnh: Seanly Photo.

Theo ngoisao.net

Thích bài viết này
1 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến