Xu hướng áo cưới năm 2013

Xu hướng áo cưới năm 2013

Lưng trần

Đã đến lúc khoe vẻ đẹp gợi cảm của các cô dâu rồi! Những nhà thiết kế đã tạo ra những chiếc váy hở lung để khoe vẻ đẹp thường ngaỳ bị che khuất của các nàng. Nhưng hãy cẩn thận vì cho dù các nhà thiết kế tài giỏi tới đâu mà bạn không chăm chút cho tấm thì chiếc váy đó sẽ làm xấu các bạn từ phía sau khi bạn mặc chúng. Vì vậy hãy cố gắng tập thể thao, yoga để có được thân hình chuẩn nhất, nên sử dụng kem dưỡng da cho vùng lưng nữa.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/1(45).jpg')

Màu Pastel

Một lần nữa màu Pastel lại được lên ngôi thời trang cưới 2013. Dường như những tông màu pastel nhẹ nhàng luôn hớp hồn các quý cô dịu dàng. Những gam màu như hồng phấn, xanh biển Jordan Almond là những gam màu pastel được lấy ý tưởng từ những chiếc bánh cupcake, macaron và kẹo trên bàn tráng miệng. Đừng ngại khoe sự ngọt ngào của mình, những màu như màu hồng của kẹo ngọt hay màu vàng caramel sẽ càng tôn thêm nét nữ tính của bạn, đặc biệt dành cho những cô nàng xinh xắn, đáng yêu.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/2(48).jpg')

Tay áo dài mỏng

Những chiếc áo có tay dài thường làm bạn cảm thấy nặng nề, gò bó. Hãy để vải ren  giải quyết chuyện này giúp bạn. Chiếc áo cưới tay dài sẽ làm bạn trông dịu dàng, thanh thoát hơn. Với tổng thể thì những chiếc váy cưới tay dài sẽ làm bạn trở thành một cô dâu kín đáo nhưng khi nhìn kĩ lại thì tay áo ren mỏng sẽ làm bạn trở nên tinh tế.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/3(43).jpg')

Váy cưới theo phong cách Hi Lạp cổ

Những nữ thần Hi Lạp xinh đẹp luôn làm rung động rất nhiều người. Hay nói đúng hơn thần thoại Hi Lạp luôn được nhiều người quan tâm và thích thú. Chiếc váy cưới phỏng theo chiếc áo của các vị thần Hi Lạp sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp quyến rũ như nữ thần sắc đẹp Aprodite.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/4(39).jpg')

Vải Tuyn/ Tulle

Với những tính chất như mềm, mỏng, mượt như tơ thì đây sẽ là sự lựa chọn cho các cô dâu muốn  mình trông nữ tính, dịu dàng vào ngày cưới. Các nhà thiết kế yêu thích vải tuyn vì lý do đây là loại vải nhẹ và mềm. Họ dễ dàng thêm thắt nhiều thứ phụ kiện để làm cho chiếc váy cưới trông quyến rũ hơn.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/5(34).jpg')

Áo khoác

Những chiếc áo khoác ngoài váy cưới cực kì thích hợp cho những bạn dự định tổ chức đám cưới vào mùa lạnh, một chiếc áo khoác bằng lông thú ấm áp hay vải tulle nhẹ nhàng đều sẽ giúp bạn cảm thấy ấm hơn nhưng không kém phần sang trọng. Bạn không cần phải đảm bảo áo khoác theo đúng style của váy. Bạn có thể thêm thắt các phụ kiện để chiếc váy trông đẹp hơn.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/6(35).jpg')

Hở vai

Kiểu áo này là do nhà thiết kế Mỹ Donnan Karan nghĩ ra vào những năm 80. Chiếc áo này cho phép người phụ nữ khoe phần vai của mình – bộ phận quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét đẹp và không quá phản cảm cho người đối diện. Chiếc váy hở vai được đặt tên là “the cold sholder”. Nếu bạn không thích dạng váy hở lưng nhưng vẫn muốn mình trông quyến rũ, hãy thử kiểu váy cưới này xem.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/7(31).jpg')

Cổ cao

Bạn không thích cổ thấp? Dễ bị cảm lạnh và mệt mỏi? Vậy váy cưới cổ cao cực kì phù hợp với bạn. Nhưng chống chỉ định với các cô nàng năng động trong ngày cưới của mình. Bạn nên tránh tham gia các hoạt động vui chơi vì rất dễ đổ mồ hôi với kiểu váy cưới này.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/8(30).jpg')

Đánh lừa thị giác/ Illusion

Hãy thêm một chút bí ẩn, một chút mong manh cho chiếc váy cưới của bạn, tạo cảm giác cho những vị khách mời khi nhìn thấy chiếc váy bạn đang mặc. Tay, vai và cổ có thể được bao bọc bởi lớp vải mờ ảo. Bạn sẽ giống như một qúy cô kiều diễm, bí ẩn trong bữa tiệc cưới.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/9(28).jpg')

Vượt ngoài mong đợi/ Over the top

Tại sao lại phải có những thứ bình thường trong khi bạn có thể có những cái tốt hơn.  Trong mùa xuân năm 2013, bạn sẽ không phải như thế nữa. Những nhà thiết kế sẽ mang đến cho bạn những chiếc váy cưới vượt lên trên sự tưởng tượng của bạn, nhiều tầng lớp hơn, nhiều chi tiết bắt mắt hơn… những chiếc áo cưới sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật thật sự nhờ bàn tay và mắt thẩm mĩ tuyệt vời của các nhà thiết kế.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/10(25).jpg')

Nguồn:  Colin Cowie Weddings

Thích bài viết này
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến