TT Shop - Vừa duyên dáng vừa cá tính

TT Shop - Vừa duyên dáng vừa cá tính

Những trang sức, phụ kiện làm bằng vàng, bạc, hay bạch kim… đã quá quen thuộc về chất liệu và kiểu dáng. Bạn hãy thử làm mới mình bằng phong cách của phụ kiện, nữ trang dệt từ những sợi dây đồng xem, chắc hẳn nó sẽ mang lại cho bạn một làn gió mới trong mùa hè này đấy.Một lần trải nghiệm sự độc đáo, lạ lẫm cùng TT SHOP nhé.

Những trang sức làm bằng dây đồng không những khôngthô cứng mà còn rất duyên dáng và đáng yêu nữa.  Hoa tai, lắc tay,dây chuyền, nhẫn, móc điện thoại…là những mẫu cực đẹp được làm từ những sợi dây đồng mỏng manh chắc chắn sẽ làm cho mọi người phải trầm trồ vì phong cách của bạn.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/resize612x415282dscn5217a94186073.jpg')Trang sức đồng kết hợp với trang phục thường ngày hay trong những buổi tiệc nhỏ cùng bạn bè đều thích hợp. Những mẫu nữ trang từ chất liệu đồng hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi vẻ cực chất của nó vô cùng hợp gu cho những quý cô cá tính. Những sợi dây đồng được đan tết tỉ mỉ mang lại vẻ hoàn hảo đến từng chi tiết. Bạn có nhận ra sự tinh tế từ những phụ kiện này không?  Chúng quả thật rất tuyệt vời

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/dscn5462205789463027.jpg')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/resize612x459dscn7509785962649905.jpg')checkimg('http://www.lola.vn/data/images/dscn89177136120.jpg')

Những mẫu trang sức nho nhỏ xinh xắn là phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của các bạn gái. Với một chút sáng tạo của mình, bạn hoàn toàn có thể tự đưa ra ý tưởng thiết kế cho TT SHOP . Không cần biết hàng bạn đặt cầu kì hay khó đến như thế nào, với phương châm “Độc – Đẹp – Lạ” của mình TT SHOP nhất định sẽ cho ra một sản phẩm cộp mác chỉ riêng bạn mà thôi. Còn chần chờ gì nữa, chúng mình hãy cùng ngắm nhìn và chọn những mẫu trang sức thật ưng ý thôi nào.


TT Shop

Địa chỉ: 200 Lê Đình Lý , Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0199 264 9081

Email: ttshop.handmadeviet@gmail.com 

 

Thích bài viết này
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến