Một vài xu hướng trong trang trí nội thất

Một vài xu hướng trong trang trí nội thất

1.      Chim cú mèo

Con cú là một xu hướng thiết kế nội thất  kể từ năm 1900. Xu hướng gần đây của con cú, từ khoảng năm 2009 đến nay đã chuyển sang một cấp độ mới về thiết kế  với sự pha trộn các phong cách cổ điển với một chút màu sắc hiện đại khiến nó không còn vô vị mà hấp dẫn và đáng yêu hơn từ tất cả mọi thứ như trang trí nội thất, trang trí mùa lễ , thời trang.

 checkimg('http://www.lola.vn/data/images/1.jpg')

 

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/2(1).jpg')

 

Xu hướng trang trí chim con cú và chim nói chung, không phải là một xu hướng chậm lại. Ở mức nào nó có thể  được mở rộng theo nhiều cách mà nó có thể. Ví dụ như các sinh vật biết bay khác cũng có thể được xử dụng trong các xu hướng trang trí tiếp theo, chẳng hạn như "chú chim xanh nhỏ".  Dường như chim cú chỉ là một nhánh nhỏ trong cái tổng thể của riêng nó.

 

2. Wall Art - Family Tree 

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/3(1).jpg')

Đề can trang trí tường và vẻ họa tiết trên tường không phải là siêu mới, nhưng gần đây nó trở nên đặt biệt và lạ mắt hơn với  xu hướng nghệ thuật  cây gia đình, theo nghĩa đen. Cây gia đình sẽ tạo nên 1 không gian riêng ấm áp hơn bằng nhiều hình ảnh kỉ niệm về gia đình.

 

3.      Thay áo mới cho chiếc cầu thang đầy sắc màu

Mọi người sẽ rất ngạc nhiên trước những gì mà nó đem lại cho ngôi nhà của bạn. Chiếc cầu thang như được thay một chiếc áo mới đầy màu sắc và chính điều đó sẽ làm cho ngôi nhà của bạn sáng sủa và tươi tắn hơn rất nhiều.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/4(1).jpg')

 

Chiếc cầu thang màu vàng với các họa tiết mô hình khác nhau tạo nên sự rực rỡ và bùng nổ cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó không thể thiếu các cầu thang đầy màu sắc đậm với một loạt các thông điệp theo từng bậc thang lên hoặc xuống. 

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/5(1).jpg')

 

4.      Bèo nhúng từ vải:

Những thiết kế bèo nhúng được áp dụng cho các chàng trai trong lĩnh vực thời trang đã trở thanh 1 xu hướng nóng trong 1 hoặc 2 năm vừa qua. Và giờ đây những họa tiết bèo nhúng thực nóng hơn và đa dạng hơn. Nó được áp dụng cho tất cả  mọi người,không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà giờ đây còn trong cả thiết kế nội thất.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/6(1).jpg')

 

Trước đầy các họa tiết bèo nhúng thường chỉ được nhìn thấy trong lĩnh vự thới trang  thời trang, khi bắt đâu được sư dụng trong  nội thất trong trong thập niên 90 thì được sử dụng trên trên các loại vải thô, khá vô vị. Nhưng theo xu hướng hiện tại, những người yêu thích họa tiết bèo nhúng có thể kết hợp chúng ở bất cứ đâu có thể!

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/7(1).jpg')

 

Từ gối nằm, khan trải giường, rèm cửa tất cả bạn  đều có thể kết hợp và bao bọc chúng bởi các họa tiết bèo nhúng! Đó thật sự là một cách tuyệt vời để trang trí thêm các họa tiết cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên nhớ cân nhắc đừng để quá nhiều họa tiết bèo nhúng, như thế sẽ tạo nên một không gian rối rắm.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/8(1).jpg')

 

 Tổng hợp từ Internet

Thích bài viết này
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến