Xu Hướng Giày Cưới Năm 2013

Xu Hướng Giày Cưới Năm 2013

Trong những năm gần đây, lựa chọn giày cưới luôn là chủ để  rất được quan tâm của nhiều cô dâu. Trước đây các đôi giày cưới thông dụng nhất thường là giày bít mũi màu trắng hoặc  kem với rất ít hoặc hầu như không có các chi tiết và đính hạt lấp lánh. Nhưng ngày nay mọi thứ đã khác! Có rất nhiều kiểu dáng để lựa chọn giúp bạn khẳng định cá tính của bản thân thông qua đôi giày cưới. Dưới đây là một số kiểu giày ấn tượng sẽ trở thành xu hướng mới cho giày cưới năm 2013.

 

1. Giày lấp lánh

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/Xu Hướng Giày Cưới Năm 2013 1.jpg')Trong năm 2012,  đôi giày cưới lấp lánh luôn chiếm ngôi vị cao nhất. Tất nhiên trong năm 2013 tới đây, kiểu giày này vẫn sẽ khẳng định vị trí của nó nhưng để khác đi, các nhà thiết kế chỉ tập trung vào kiểu dáng đính hạt lấp lánh toàn phần gót.

 

2. Giày màu xanh

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/Xu Hướng Giày Cưới Năm 2013 2(1).jpg')

Một xu hướng khác sẽ tạo được ấn tượng lớn trong mùa cưới 2013 là đôi giày màu xanh. Thông thường những màu xanh có tone tối được lựa chọn như xanh ngọc bích, xanh hoàng gia, xanh navy…

 

3. Giày in họa tiết

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/Xu Hướng Giày Cưới Năm 2013 3(1).jpg')

Ta có thể thấy xu hướng giày in hoa tiết vừa mới nổi trong những năm gần đây. Các kiểu họa tiết được sử dụng trong trang trí tiệc cưới đang được ứng dụng vào trang trí cho giày cưới. bạn không cần phải quá khuôn khổ cứng nhắc khi chọn giày cưới và hãy nhìn xem đôi giày cưới in hoa hay đôi giày da beo như dưới đây. Sẽ là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc đấy!

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/Xu Hướng Giày Cưới Năm 2013 4(1).jpg')

4. Giày Vintage (cổ)

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/Xu Hướng Giày Cưới Năm 2013 5.jpg')Phong cách cưới kiểu vintage đang rất thịnh hành và trong năm 2013, bạn sẽ thấy rất nhiều lễ cưới lấy cảm hứng từ những năm thập niên 20 của thế kỉ trước. Những đôi boots dưới đây là ví dụ hoàn hảo cho phong cách vintage và phong cách thập niên 20.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/Xu Hướng Giày Cưới Năm 2013 6(1).jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/Xu Hướng Giày Cưới Năm 2013 7(1).jpg')

5. Giày ren

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/Xu Hướng Giày Cưới Năm 2013 8(1).jpg')

Đôi giày cưới của năm 2013 sẽ không thiếu vắng những điểm nhấn để phù hợp với bộ váy cưới bằng việc sử dụng các chất liệu đặc trưng - ren, đăng ten hoặc nơ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự cứng cáp của giày và chất ren mềm mại tạo nên sự thanh thoát và vững chắc cho đôi chân. Giờ đây bạn có thể tìm thấy mảnh ghép hoàn hảo cho bộ váy cưới của mình mà không cần phải suy nghĩ đến việc lựa chọn loại giày nào để phù hợp.

Nguồn: glendaloughmanor, pinterest #wedding shoes

Thích bài viết này
6 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến