Thể lệ và giải thưởng cuộc thi "TÔI YÊU HANDMADE"

Tham gia ngay CUỘC THI TÔI YÊU HANDMADE

Bạn thích tự làm ra những chiếc vòng tay độc đáo? Hay những tấm thiệp đầy ý nghĩa cho bạn bè, người thân của mình? Vậy thì đích thị bạn là một người mê làm đồ handmade rồi đó!

Xu hướng handmade hiện nay đang lan rộng khắp nơi trên lãnh thổ Việt Nam mình, vì thế website www.lola.vn - cộng đồng mạng dành cho những ai yêu thích đồ handmade và vintage, đã tổ chức một cuộc thi với quy mô lớn và nhiều giải thưởng hấp dẫn cho các bạn mê làm đồ handmade . Tại Lola.vn bạn có thể thỏa thích xem và thực hiện theo các bài hướng dẫn làm đồ handmade đơn giản mà dễ thương. Hơn nữa, những ai có khả năng làm handmade lại có thêm cơ hội đăng bán các sản phẩm mà mình làm được  một cách HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!!!

Với mong muốn tạo ra một sân chơi đầy bổ ích cho dân yêu handmade, tháng 4 này, Lola.vn mở ra một cuộc thi dành cho các bạn yêu handamde trên cả nước Việt Nam với tiêu đề “TÔI YÊU HANDMADE” . Sau đây là thông tin về cuộc thi:

NƠI TỔ CHỨC: http://www.lola.vn/khoe-san-pham/

THỜI GIAN DỰ THI:

Thời gian đăng bài dự thi lên website www.lola.vn tính từ ngày 15/04/2013 đến ngày 06/05/2013.
Thời gian chấm điểm tính vote sẽ từ ngày 07/05/2013 và công bố giải thưởng vào 13/05/2013.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Tất cả công dân Việt Nam trên mọi miền đất nước có đam mê và tình yêu với handmade. Các bạn có thể dự thi cá nhân hoặc theo nhóm (1 nhóm tối đa 5 người). Không hạn chế số bài dự thi trên mỗi cá nhân hoặc nhóm tham dự.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

–      1 Giải nhất: 1 máy may mini Brother LS-2160 trị giá 2.900.000đ

–      2 Giải Nhì: mỗi giải 1 voucher mua sản phẩm handmade trị giá 500.000đ đến từ BobicraftSikula Shop.

–      3 Giải ba: mỗi giải 1 quyển sách “ Quà tặng ngọt ngào” đến từ toitulam.com và 1 áo thun của Lola.vn

–      3 Giải khuyến khích: Mỗi giải là 1 áo thun của Lola.vn

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/Poster_toiyeuhandmade_2giainhi_10(1).jpg')checkimg('file:///C:/Users/Linh/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image002.png')

CÁCH THỨC THAM GIA:

Bước 1: Đăng ký thành viên tại Lola.vn (bạn có thể dùng account facebook của mình để đăng ký).

Bước 2: Vào đường link: http://www.lola.vn/khoe-san-pham/

Bước 3: Click vào nút Khoe sản phẩm của bạn

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/Khoe san pham(1).png')checkimg('file:///C:/Users/Linh/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image004.png')

Bước 4: Đăng ảnh sản phẩm handmade của bạn (ít nhất 2 hình, trong đó có 1 hình của bạn/nhóm bạn chụp chung với sản phẩm). Thêm vào một phần diễn giải về sản phẩm (ý tưởng có từ đâu, vì sao bạn tâm đắc với sản phẩm đó).

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/Khoe san pham-b1(1).jpg')

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/Khoe san pham-b2(1).jpg')checkimg('file:///C:/Users/Linh/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image006.png')

Bước 5: Kêu gọi bạn bè vào bình chọn cho bài dự thi của mình bằng cách chia sẻ bài dự thi lên facebook, zing me, pinterest, email cho bạn bè hoặc chia sẻ trên các trang mạng xã hội khác.

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/chia sẻ(2).jpg')checkimg('file:///C:/Users/Linh/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image010.png')

Bạn của bạn chỉ việc đăng ký account với Lola.vn và nhấp vào nút Thích như sau:

checkimg('http://www.lola.vn/data/images/vote (1).jpg')checkimg('file:///C:/Users/Linh/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image012.png')

Vậy là xong rồi! Thật đơn giản để có cơ hội sở hữu 1 chiếc máy may mini đến từ Nhà tài trợ Brother, 1 voucher mua hàng handmade trị giá 500,000đ và thật nhiều phần quà khác nữa phải không nào? 

TIÊU CHÍ CHẤM GIẢI:

Ban giám khảo sẽ dựa trên tiêu chí bài thi sáng tạo, sử dụng nguyên vật liệu độc đáo, có sự đầu tư về mặt chất lượng hình ảnh và sản phẩm, tính thẩm mỹ và ứng dụng cao và số lượng cộng đồng bình chọn để tìm ra giải nhất, nhì, ba, khuyến khích.

Tiêu chí chấm giải:                    Thang điểm

Sáng tạo, độc đáo                         30%

Hình ảnh sản phẩm đẹp mắt           30%

Cộng đồng bình chọn                     40%

Tham gia ngay CUỘC THI TÔI YÊU HANDMADE

Thích bài viết này
tags
18 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến