woldcup888 phân tích: Kiatisak chúc mừng Xuân Trường lấy vợ

 

HLV Kiatisak Senamuang đã gửi lời chúc đến Xuân Trường sau khi cầu thủ này làm đám hỏi với vợ sắp cưới Nhuệ Giang.

xem thêm: xem ty le ca cuoc

"Chúc mừng đám hỏi, người anh em, đội trưởng của chúng ta", HLV Kiatisak Senamuang của HAGL chúc mừng học trò Lương Xuân Trường bằng sự hoà trộn giữa cả tiếng Anh, tiếng Việt và Thái Lan. Ông cũng đăng trên facebook cá nhân một bức hình Xuân Trường “báo cáo” với mình về việc hoàn tất đám hỏi ở Hà Nội.

Trước đó vào sáng ngày 9/4, lễ ăn hỏi của tiền vệ Lương Xuân Trường và bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang đã diễn ra kín đáo ở Hà Nội. Cầu thủ HAGL duy nhất ở mặt ở lễ ăn hỏi của Xuân Trường là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Anh có mặt vì đang điều trị chấn thương ở Trung tâm hồi phục IRC do chính Xuân Trường làm chủ tại Hà Nội. Bác sĩ Choi Ju-young cũng đi cùng Tuấn Anh đến lễ ăn hỏi.

Buổi lễ diễn ra đơn giản. Sau phần lễ, Xuân Trường và Nhuệ Giang đi mời nước họ hàng, người thân trước khi bữa tiệc gia đình được tổ chức. Xuân Trường và Nhuệ Giang yêu nhau từ năm 2015 nhưng ít khi chia sẻ lên mạng xã hội. Lễ ăn hỏi của cặp đôi cũng chỉ được biết đến ngày đây 4-5 ngày. Đám cưới dự kiến được tổ chức sau vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ngay sau lễ ăn hỏi, Xuân Trường sẽ bay trở về Pleiku để kịp tập luyện cùng HAGL chuẩn bị cho trận đấu với Nam Định vào ngày 12/4 tới. Ở trận này, Xuân Trường có thể trở lại thi đấu sau khi hết án treo giò 1 trận. 

Văn Toàn chỉ mất 8 trận đầu tiên để ghi được 5 bàn thắng – thành tích ngang với 20 trận đấu mà anh trải qua ở mùa giải năm ngoái. Thêm vào đó, nếu như Văn Toàn phải chờ đến vòng đấu thứ 6 mùa trước để có bàn đầu tiên thì ngay ở vòng 2 mùa này, Văn Toàn đã “khai hoả”.

Khả năng tấn công của Văn Toàn cũng đa dạng hơn. Bên cạnh thứ đặc sản luồn lách, xuất hiện bất ngờ trong vòng cấm, Văn Toàn còn mạnh dạn hơn ở những tình huống dứt điểm từ xa. Mới đây, tiền đạo này thực hiện pha dứt điểm ở cự ly gần 30 mét tung lưới SHB Đà Nẵng, qua đó mở ra chiến thắng 2-0 cho HAGL trước đội bóng sông Hàn.

“Nếu phải đối đầu tay đôi Văn Toàn lúc này, bản thân tôi cũng e ngại. Cậu ấy ngày càng đáng sợ trong đội hình HAGL”, cựu trung vệ ĐT Việt Nam và nay là HLV đội Phú Thọ - Vũ Như Thành nói với báo giới. Ông phân tích thêm: “Văn Toàn đang thể hiện phong độ tốt nhất kể từ khi cậu ấy cùng các đồng đội ở HAGL góp mặt tại V.League. Văn Toàn dần trở thành mẫu tiền đạo tốt nhất. Trước đây, chúng ta thấy Toàn có tốc độ, cùng khả năng xuyên phá tốt, nhưng thường hụt hơi và xử lý hỏng ở bước cuối cùng.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến