Xemdabanhhd đưa tin: Học trò Văn Quyến đối đầu thầy cũ Công Phượng ở bán kết U19 QG

 |   
Các học trò Văn Quyến trong màu áo U19 SLNA sẽ chạm trán U19 Học viện Nutifood ở bán kết U19 Quốc gia 2021.

 
Chiều ngày 10/4, hai trận tứ kết còn lại của VCK U19 Quốc gia 2021 đã diễn ra trên sân Gò Đậu – Bình Dương. Chạm trán với U19 Sài Gòn, đội bóng U19 Học viện Nutifood chơi hoàn toàn lấn lướt trước đối thủ. Tuy nhiên, khép lại hiệp thi đấu đầu tiên, các học trò HLV Graechen không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự dày đặc của đối phương.

Cơn mưa nặng hạt trên sân Gò Đậu phần nào ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của giải đấu. Song, đội bóng được đánh giá cao hơn là U19 Học viện Nutifood đã tận dụng cơ hội tốt hơn và giành chiến thắng 2-0, qua đó giành vé vào bán kết.

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da

 

Nguyễn Quốc Việt bên phía U19 học viện Nutifood tỏa sáng với 7 bàn thắng. Ảnh: BTC.
U19 học viện Nutifood được dẫn dắt bởi HLV Graechen, thầy cũ của lứa khóa I HAGL JMG như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường. Hiện tại các cầu thủ này thi đấu ở đội một HAGL, sau 8 vòng đấu HAGL đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tại V.League 2021.

Trận tứ kết còn lại An Giang ngược dòng ấn tượng đánh bại U19 Đồng Tháp trên loạt đấu súng để giành quyền đi tiếp. Trước đó ngày 9/4, ứng cử viên vô địch là U19 PVF không quá khó khăn giành chiến thắng 3-0 trước U19 Bình Định và giành tấm vé đầu tiên vào bán kết. Trong khi đó, các học trò của Văn Quyến trong màu áo U19 SLNA giành chiến thắng thuyết phục 5-3 trước U19 Hà Nội để giành quyền đi tiếp.


SLNA đối đầu với học viện Nutifood ở bán kết. Ảnh: BTC.
Với kết quả này, học trò Văn Quyến sẽ đối đầu với U19 Học viện Nutifood. Thầy trò HLV Graechen là đội bóng toàn thắng và có hàng công rất mạnh nhất giải. Đặc biệt, trong tay HLV Graechen có trung phong xuất sắc Nguyễn Quốc Việt với 7 bàn thắng kể từ đầu mùa giải.

Lịch thi đấu bán kết ngày 13/4

Bán kết 1 lúc 15h30; U19 SLNA vs U19 Học viện Nutifood.

Bán kết 2 lúc 18h00; U19 PVF vs U19 An Giang.

 

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến