Xemdabanhhd đưa tin: 23h00 ngày 19/6, Đức vs Bồ Đào Nha: Bất phân thắng bại?

ĐT Đức sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành điểm trước Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 2 bảng F Euro 2020.
Tuấn Anh tiết lộ về chấn thương
Phan Văn Đức: Phong độ chỉ là nhất thời?
Bóng đá Việt Nam: Sau lịch sử là thách thức!
ĐT Đức vừa phải đón nhận một thất bại với tỷ số tối thiểu trước ĐT Pháp trong ngày ra quân dù áp đảo hoàn toàn đối phương ở mọi thông số (cầm bóng 60%, 10 cú sút). Trận thua này đã đẩy "Những cỗ xe tăng" vào thế khó bởi họ không được phép thua thêm 1 trận nữa nếu không muốn lần thứ 2 liên tiếp bị loại ngay từ vòng bảng ở 1 giải đấu lớn. Đêm nay (19/6), thầy trò HLV Joachim Low sẽ có cơ hội ngăn chặn "thảm kịch" đó bằng trận đấu với ĐT Bồ Đào Nha.
 
>>> Coppa America 2021: Neymar nổ súng, Brazil hủy diệt Peru
>>> Đội hình khủng phải ngồi nhà xem Euro 2020
 
Vấn đề hiện tại của "Những cỗ xe tăng" nằm ở khả năng liễu đối phương khi các tiền đạo họ không đem lại sự yên tâm. Trong trận đấu với ĐT Pháp, các chân sút của Die Mannchanf đã tung ra tới 10 cú dứt điểm, nhưng chỉ 1 trong số đó đi trúng mục tiêu. Những cái tên như Kai Havertz, Segne Gnabry hay Thomas Muller đều gây thất vọng trong trận đấu với Pháp. Trong khi đó, Timo Werner tiếp tục đem sự "vô duyên" tại Chelsea lên tuyển. 
 

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/hinh-gai-xinh

Nhiều khả năng, HLV Low sẽ có những thay đổi trên hàng công ở trận đấu sắp tới nhằm tạo ra sức sát thương lớn hơn. Kevin Volland - người đã chơi khá tốt khi vào sân thay người trước Pháp sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Leroy Sane cũng là một lựa chọn không tồi trên hàng công bởi khả năng xuyên phá tốt. Trong khi đó, Joshua Kimmich sẽ được kéo trở lại vị trí tiền vệ trung tâm quen thuộc để hợp cùng Gundogan trở thành tấm lá chắn thép trước khung thành Neuer. 
 
Hình ảnh: 23h00 ngày 19/6, Đức vs Bồ Đào Nha: Bất phân thắng bại? số 1
Đức (áo trắng) cần cải thiện khả năng dứt điểm
Về phía Bồ Đào Nha, đội bóng này vừa trải qua một trận đấu đầy kịch tính trước Hungary trong ngày ra quân. Đoàn quân của HLV Fernando Santos đã bị đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng cầm hòa trong 80 phút thi đấu và họ phải nhờ tới sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo trong những phút cuối mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm. Mặc dù vậy, chiến thắng này vẫn giúp đội bóng đến từ bán đảo Iberia được phép toan tính cho trận đấu sắp tới. 
 
Hiện tại, Bồ Đào Nha đang dẫn đầu bảng F với 3 điểm, bằng với ĐT Pháp nhưng ghi được nhiều bàn thắng hơn. Chỉ cần tối thiểu 1 điểm trước Đức ở trận đấu đêm nay, Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ đặt 1 chân vào vòng đấu kế tiếp bởi giống như Euro 2016, giải đấu năm nay vẫn sẽ chọn ra 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất tiến vào vòng trong. Với cục diện như vậy, Bồ Đào Nha có lẽ cũng không muốn mạo hiểm tấn trước Đức để có thể đón nhận 1 thất bại, nhất là khi họ sẽ chạm mặt "ông kẹ" Pháp ở lượt đấu cuối cùng. 
 
Hình ảnh: 23h00 ngày 19/6, Đức vs Bồ Đào Nha: Bất phân thắng bại? số 2
Ronaldo và các đồng đội có thể chơi với tâm thế thủ hòa trước Đức
Bồ Đào Nha cũng đang có trong tay một đội hình đồng đều và chất lượng không thua kém ĐT Đức, đặc biệt là hàng công. Những Bruno Fernandes, Joao Felix, Andre Silva và đặc biệt là Cristiano Ronaldo đều hoàn toàn có thể thay đổi cục diện của trận đấu chỉ với 1 khoảnh khắc. Ở phía dưới, HLV Fernando Santos sở hữu sức trẻ của Ruben Dias - trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2020/21 và kinh nghiệm của Pepe.
 
Về mặt lịch sử, ĐT Đức đang đang áp đảo hoàn toàn Bồ Đào Nha khi đã toàn thắng trong 4 lần chạm trán gần nhất với Selecao châu Âu tại những giải đấu lớn. Cụ thể, Die Mannschaft đã vượt qua Bồ Đào Nha 3-2 tại tứ kết Euro 2008 và 1-0 tại vòng bảng Euro 2012. Tại World Cup, Đức cũng vượt qua Selecao châu Âu 3-1 trong trận tranh hạng 3 World Cup 2006 trên sân nhà và vùi dập 4-0 tại Ronaldo cùng các đồng đội vòng bảng World Cup 2014.
 
Dự đoán: Bồ Đào Nha 1-1 Đức
 
Đội hình dự kiến
 
Bồ Đào Nha: Patricio; Semedo, Pepe, Dias, Guerreiro; Danilo, Carvalho; Bernardo, Fernandes, Jota; Ronaldo
 
Đức: Neuer; Ginter, Hummels, Rudiger; Kimmich, Gundogan, Kroos, Gosens; Sane, Muller, Gnabry

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến